1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Kichi kichi - Mê mẩn lẩu băng chuyền, Đặt bàn thần tốc với Dealtoday

Thứ tư, 20 tháng 3 2024
Thứ tư, 20 tháng 3 2024


Những thực khách có niềm đam mê với buffet lẩu thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội đến chuỗi nhà hàng Kichi kichi. Đây là chuỗi hệ thống chuyên phục vụ buffet lẩu đang rất nổi tiếng tại Việt Nam.

 

kichi-kichi-03

Kichi là thương hiệu chuyên phục vụ buffet lẩu băng chuyền nổi tiếng

Kichi kichi – Điểm hẹn lý tưởng cho những người đam mê ăn buffet lẩu

Vì phục vụ theo hình thức buffet lẩu nên khi đến với Kichi kichi thực khách sẽ thoải mái thưởng thức nhiều món ăn ngon. Tại nhà hàng phục vụ đến 5 loại nước lẩu khác nhau nên tùy theo khẩu vị mà thực khách có thể lựa chọn loại mình thích nhất. 5 loại nước lẩu gồm lẩu xuyên tiêu, lẩu sa tế đậu phộng, lẩu Tomyum, lẩu nấm và lẩu cua đồng.

Đi kèm với nước lẩu độc đáo là những món nhúng đầy tươi ngon, hấp dẫn. Thịt nhúng có ba chỉ bò Mỹ, nạc dăm heo, lõi vai bò Úc,ba chỉ heo…Hải sản có mực trứng, lườn cá hồi Nauy, tôm, bạch tuộc, ngao…Rau tươi được phục vụ theo mùa, thường có các loại là ngô ngọt, rong biển, cải thảo, rau muống….Nấm thì sẽ có nấm đông cô tươi, nấm tuyết nhĩ, nắm bắc trùng thảo….

Các món đồ ăn kèm và đồ handmade của Kichi kichi có hương vị rất độc đáo nên thực khách khá yêu thích. Đặc biệt, những món này khi ăn kèm với nước lẩu lại càng ngon hơn.

 

Kichi-Kichi-lau-bang-chuyen

Các món ăn tại nhà hàng đều có hương vị hấp dẫn, độc đáo

Không gian nhà hàng hiện đại, đẳng cấp

Các nhà hàng trong chuỗi hệ thống Kichi kichi đều được đầu tư hiện đại với nội thất cao cấp. Hệ thống băng chuyền được thiết kế đẹp mắt, sang trọng làm tô điểm cho vẻ đẹp của nhà hàng. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều hình ảnh, biểu tượng trang trí độc đáo theo kiểu Nhật Bản khiến nhà hàng càng thêm phần hoàn hảo.

Các thực khách khi đến nhà hàng đều rất thích chụp ảnh checkin. Bởi dù bạn ngồi ở vị trí nào trong nhà hàng khi chụp ảnh lên đều tỏa sáng lung linh. Các bạn trẻ đi theo nhóm cũng rất thích không gian của nhà hàng bởi nó thoải mái, tiện lợi cho việc ăn uống.

Các nhà hàng đều được đặt tại các trung tâm thương mại sầm uất nên thuận tiện cho khách hàng trong việc di chuyển, gửi xe. Sở hữu không gian đắc địa khiến thương hiệu càng thêm phần thu hút đông đảo khách hàng hơn.

 

kichi-kichi-nha--hang-lau-bang-chuyen
 
kichi-kichi-nha--hang-lau-bang-chuyen-2
 
nha-hang-kichi-kichi

Không gian nhà hàng được trang trí đẹp mắt

Menu hấp dẫn khách hàng từ Kichi kichi

Kichi kichi có sức hút mạnh mẽ với các thực khách nhờ thực đơn cực kỳ phong phú. Từ nước lẩu đến các món đồ nhúng lẩu đều đa dạng. Các nguyên liệu đều tươi ngon, được tuyển chọn cẩn thận. Ngoài thịt còn có thêm hải sản và nhiều món ăn kèm khác như:

  • Kimchi
  • Sushi
  • Phù trúc chiên
  • Kimbap
menu-kichi-kichi

Nhà hàng có thực đơn phong phú, đa dạng
menu-kichi-kichi

Nhiều vị nước lẩu cho thực khách lựa chọn

 

Không chỉ có các món ăn thơm ngon mà nhà hàng còn phục vụ thực khách nhiều loại đồ uống hấp dẫn như:

  • Sangria Táo/ Chanh leo
  • Rượu HIM Soju Nho/ Đào/ Vải/ Classic/ Dưa hấu
  • Rượu mơ Haruka
  • Rượu rơm vàng táo mèo
  • Rượu Sake
  • Bia Tiger/ Heineken
  • Các loại nước trái cây, nước lọc, Coca
  • Tráng miệng ở nhà hàng có món kem, sữa chua, hoa quả, chè và panacota. Hoa quả thường phục vụ theo mùa.
kichi-kichi-06

Thực khách thoải mái tự chọn đồ ăn có trong thực đơn

Đôi nét về hệ thống Kichi Kichi

Kichi kichi là một trong những thương hiệu trực thuộc Tập đoàn nổi tiếng Golden Gate Restaurant. Thương hiệu này chuyên phục vụ buffet lẩu và hiện đang nằm trong Top các nhà hàng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2005, cho đến hiện tại thương hiệu đã mở được hơn 65 cơ sở chi nhánh trên toàn quốc. Các cơ sở này đều nằm ở các tỉnh, thành phố lớn, trong đó đông nhất là ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Có nhiều yếu tố tạo nên sự thành công cho thương hiệu nhưng đáng nói nhất là việc chất lượng thực phẩm thường xuyên được kiểm duyệt. Dưới sự kiểm duyệt chặt chẽ thực khách khi đến nhà hàng luôn yên tâm về độ an toàn vệ sinh. Dù ở chi nhánh nào của thương hiệu thì ngoài yếu tố vệ sinh hương vj của nước lẩu cũng ngon khó cưỡng. Từ người lớn đến trẻ nhỏ đều thích nước lẩu của thương hiệu.

Các nhân viên trong nhà hàng đều được đào tạo bài bản nên đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất. Bất kể thắc mắc, khó khăn gì của khách hàng đều được nhân viên hỗ trợ ngay để thực khách có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.

 

he-thong-kichi-kichi

Dù ăn ở cơ sở nào của Kichi thực khách cũng đều hài lòng về chất lượng

Đặt bàn và chọn món ngay cùng Dealtoday

Bất kể là ngày thường hay ngày nghỉ lễ thì các nhà hàng của Kichi kichi đều đông khách. Đặt biệt là vào các ngày lễ, Tết nếu không đặt bàn trước thì bạn sẽ không có chỗ. Để tránh bị rơi vào tình trạng này bạn nên đặt bàn trước thông qua ứng dụng Dealtoday.

Sử dụng Dealtoday bạn sẽ nhanh chóng đặt được bàn ở chi nhánh thuận tiện nhất. Ngoài việc dễ dàng, đơn giản thì khi đặt bàn qua Dealtoday khách hàng còn nhận được nhiều mã ưu đãi bất ngờ. Điều này giúp khách hàng vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại vừa tiết giảm chi phí.

 

Đi nhóm đặt bàn qua Dealtoday vừa nhanh vừa tiện

Hãy nhanh chóng truy cập vào ứng dụng Dealtoday để đặt bàn tại các chi nhánh của Kichi kichi bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng về trải nghiệm đặt bàn trên Dealtoday và có bữa ăn thật khó quên tại nhà hàng.



Dealtoday