1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Khu Du Lịch Suối Mơ - Vui chơi thỏa thích, Đặt lịch nhanh trên Dealtoday

Thứ sáu, 5 tháng 4 2024
Thứ sáu, 5 tháng 4 2024


Bạn cùng gia đình, bạn bè sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn hoàn hảo khi đến Khu Du Lịch Suối Mơ. Từ phong cảnh thiên nhiên đến các trò chơi đều có sức hấp dẫn, lôi cuốn mạnh mẽ.

 

khu-du-lic-suoi-mo

Trải nghiệm các trò chơi đa dạng, hấp dẫn

Khu Du Lịch Suối Mơ – Thiên đường vui chơi tuyệt vời

Nhằm mang đến cho du khách nhiều sự trải nghiệm thú vị, mới lạ nên ở Suối Mơ có rất nhiều trò chơi khác nhau. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn các trò chơi hấp dẫn như:

  • Tắm suối
  • Ốc đảo kem với các trò chơi mang đậm không khí của biển cả
  • Lái ô tô nước
  • Chèo thuyền phao
  • Chèo Kayak
  • Massage cá
  • Picnic và cắm trại
  • Tổ chức Team building
  • Chèo SUP
  • Đạp vịt

 

khu-du-lich-suoi-mo
Suối Mơ có nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị

Đặt lịch vui chơi giải trí ngay cùng Dealtoday

Thời điểm nào cũng đều thích hợp để đến thăm quan, trải nghiệm tại Suối Mơ. Bởi vậy mà mỗi ngày số lượng du khách đến đây rất đông. Nếu không đặt lịch và mua vé trước thì bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu. Nhất là vào những ngày cuối tuần, nghỉ lễ thì lượng khách lại càng đông hơn. Có nhiều cách để đặt lịch và mua vé trước nhưng hiện tại đa phần mọi người đều thích sử dụng ứng dụng Dealtoday.

 

dang-ky-ngay
 

Bạn chỉ cần làm vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Dealtoday là đã đặt được lịch đến khu sinh thái và mua được vé vào cổng. Bất kể là ở địa điểm nào hay ở thời gian nào bạn cũng đều thực hiện việc đặt lịch, mua vé một cách dễ dàng. Các thông tin liên quan đến việc đặt lịch, mua vé đều đảm bảo chính xác và hiệu quả.

Khi đặt qua ứng dụng Dealtoday bạn còn có thêm cơ hội nhận các mã ưu đãi giảm giá giúp tiết kiệm chi phí tối ưu. Điều này rất phù hợp với những nhóm đi đông người.

 

dat-ve-suoi-mo

Đặt lịch và mua vé ở Suối Mơ qua Dealtoday du khách nhận được nhiều ưu đãi

Các khu vực vui chơi tại Khu Du Lịch Suối Mơ

Suối Mơ bố trí các khu vực vui chơi khác nhau để du khách tha hồ đưa ra lựa chọn. Những khu vực vui chơi thu hút nhiều du khách đến là:

Vườn hoa hướng dương

Vườn hoa với 1.000 bông hoa hướng dương tạo nên sự nổi bật cho Khu Du Lịch Suối Mơ. Sự đan xen hài hòa của màu xanh và màu vàng khiến vườn hoa trở thành nơi checkin “cực hot”. Bạn sẽ có những bức ảnh siêu đẹp khi chụp ảnh tại vườn hoa.

Nhà phao liên hoàn

Khu vực này được thiết kế dành riêng cho những du khách yêu thích sự khám phá, trải nghiệm các trò chơi dưới nước. Nhà phao liên hoàn là tổ hợp nhiều trò chơi dưới nước được thiết kế độc đáo. Mọi lứa tuổi đều có thể chơi ở nhà phao. Mọi người sẽ có những giây phút sảng khoái, thoải mái khi vui chơi ở đây.

Hồ bơi

Đây là khu hồ bơi tự nhiên có diện tích lên đến hơn 1.000m2. Độ sâu của hồ bơi chỉ từ 1 – 1,5m nên thích hợp cả với trẻ nhỏ và người lớn. Mùa hè nóng nực được ngâm mình trong làn nước mát, trong xanh quả thật vô cùng tuyệt vời.

Hồ bơi cũng là địa điểm checkin siêu đẹp mà mọi người đều thích. Trong hồ bơi còn có những chú cá bơi lội ngay dưới chân khiến trải nghiệm của du khách càng thêm phần thú vị.

 

khu-du-lich-suoi-mo

Hồ bơi là điểm checkin được nhiều du khách yêu thích

Giá vé và giờ mở cửa tại khu du lịch suối mơ

Để phục vụ được du khách một cách tốt nhất thì hiện tại Khu Du Lịch Suối Mơ mở cửa từ 8h00 – 17h00 hàng ngày. Thời gian mở cửa là cả tuần và phục vụ cả những ngày lễ, Tết.

 

dang-ky-ngay
 

So với các khu du lịch khác thì Suối Mơ có giá vé vào cổng rẻ hơn. Mức giá đang áp dụng là 120.000đ/01 vé dành cho người lớn và 60.000đ/01 vé dành cho trẻ em. Ngoài chi phí vé vào cửa thì du khách sẽ phải trả chi phí riêng cho việc ăn uống, cắm trại hoặc khi tham gia các trò chơi.

Với những du khách có ý định đến Suối Mơ để chụp ảnh cưới thì mức giá vé áp dụng là 900.000đ/01 lượt. Vào ngày thứ Bảy, Chủ nhật thì giá vé vào cổng sẽ tăng thêm 20.000đ/01 vé/01 người.

 

gia-ve-khu-du-lich-suoi-mo

Suối Mơ mở cửa cả tuần để phục vụ du khách

Đôi nét về Khu Du Lịch Suối Mơ

Tọa lạc tại số 9, ấp 6 xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, Suối Mơ là điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách. Được xây dựng theo mô hình khu du lịch sinh thái nên du khách sẽ có nhiều lựa chọn vui chơi, nghỉ ngơi khi đến đây.

Với diện tích rộng hơn 150.000m2, Suối Mơ được thiên nhiên ưu đãi cho phong cảnh núi non hùng vĩ. Bên cạnh đó là những hồ nước trong xanh đều là mạch nước ngầm tự nhiên. Việc xây dựng công viên nhân tạo và các khu vực vui chơi hài hòa với thiên nhiên càng làm tôn thêm sự độc đáo cho khu sinh thái.

 

khu-du-lich-suoi-mo

Suối Mơ là điểm du lịch nổi tiếng ở Đồng Nai

 

Hãy tải ngay ứng dụng Dealtoday về máy điện thoại để đặt lịch và mua vé tại Khu Du Lịch Suối Mơ. Bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng với dịch vụ này và có được chuyến đi chơi thật vui vẻ, sảng khoái với mức chi phí thấp nhất.



Dealtoday

Tag: Vi vu