1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Bí kíp sống khỏe

Khỏe đẹp ngày hè với 3 món sinh tố siêu hấp dẫn

Thứ hai, 25 tháng 4 2022
Thứ hai, 25 tháng 4 2022

Không chỉ có hương vị thơm ngon mà 3 món sinh tố siêu hấp dẫn này còn giúp các chị em có làn da, vóc dáng tuyệt đẹp.

Sinh tố là một trong những thức uống bổ dưỡng được đông đảo mọi người yêu thích, nhất là các chị em. Từ những nguyên liệu khác nhau có thể tạo ra được những món sinh tố thơm ngon khiến người uống như bị mê hoặc. Có rất nhiều công thức để làm ra các món sinh tố nhưng nếu chị em vừa muốn tận hưởng hương vị độc đáo lại vừa có vóc dáng, làn da đẹp thì không thể bỏ qua 3 món sinh tố siêu hấp dẫn dưới đây.


Sinh tố là thức uống bổ dưỡng tốt cho vóc dáng, làn da được nhiều chị em yêu thích

Sinh tố chuối và dâu tây

Trong thành phần của chuối có chứa hàm lượng Kali lớn nên khi kết hợp cùng với dâu tây – loại quả giàu vitamin C sẽ tạo nên loại sinh tố tuyệt ngon. Hương vị hài hòa giữa chuối và dâu tây giúp chị em kích thích vị giác, cảm thấy rất ngon miệng. Bên cạnh đó loại sinh tố này còn cung cấp cho các chị em một nguồn năng lượng dồi dào và có tác dụng làm da trở nên trắng hồng, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Nguyên liệu để làm ra món sinh tố này cần có 100g dâu tây, 240ml sữa tươi (có thể chọn không đường hoặc có đường tùy khẩu vị), 2 quả chuối, 1 ít mật ong và 1 hộp sữa chua. Cho các nguyên liệu đã được sơ chế làm sạch vào máy xay sinh tố rồi xay chung sẽ tạo ra loại sinh tố có vị béo, bùi kèm thêm chút chua ngọt rất hấp dẫn.

Món sinh tố siêu hấp dẫn này thích hợp để các chị em thưởng thức trước khi vận động, tập thể dục hoặc dùng làm bữa phụ trong ngày.


Sinh tố chuối và dâu tây có hương vị rất lôi cuốn và cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể

Sinh tố sữa chua và việt quất

Đây là loại sinh tố sở hữu lượng protein rất dồi dào lại rất tốt cho đường ruột. Uống loại sinh tố này các chị em sẽ có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh, làn da trắng sáng và vóc dáng thon gọn. Các loại vitamin C, K và Mangan có trong quả việt quất còn giúp cho các chị em bổ sung dưỡng chất vào cơ thể một cách hiệu quả.

Chị em cần chuẩn bị 100g việt quất tươi, 1 hộp sữa chua và 20ml sữa tươi. Việt quất sau khi đã bỏ cuống, rửa sạch, ngâm nước muối thì vớt ra, để ráo rồi cho chung vào máy xay sinh tố với các nguyên liệu. Trong quá trình xay có thể cho thêm vài viên đá để tăng độ mát.


Sinh tố việt quất và sữa chua giúp chị em cải thiện đường ruột, làn da và giữ gìn vóc dáng

Sinh tố gừng, cà rốt và cam

Cà rốt, cam và gừng đều được biết đến là những nguyên liệu có tác dụng giúp người uống tăng cường sức đề kháng, thải độc, chống viêm rất hiệu quả. Do đó mà khi kết hợp 3 nguyên liệu này lại với nhau tạo nên món sinh tố siêu hấp dẫn và cực kỳ bổ dưỡng.

Chỉ cần chuẩn bị 1 củ cà rốt, 100ml nước, 2 muỗng cafe mật ong, 10g gừng tươi, 1 trái cam tươi đem rửa sạch, cắt nhỏ bỏ vào máy sinh tố xay nhuyễn. Khi xay chị em có thể bỏ thêm chút nước hoặc vài viên đá để tăng thêm độ ngon.

Thành phẩm có được là một cốc sinh tố có màu sắc vô cùng đẹp mắt và hương vị chua cay nhẹ nhàng. Loại sinh tố này ngoài việc giúp các chị em cải thiện sức khỏe còn có thể giảm cân, loại bỏ mỡ thừa, giữ gìn vóc dáng.


Sinh tố cam, gừng và cà rốt giúp chị em loại bỏ mỡ thừa, tăng sức đề kháng


Các chị em hãy dành chút thời gian làm 3 món sinh tố siêu hấp dẫn trên để tự thưởng cho bản thân cũng như giúp làn da, vóc dáng trở nên khỏe đẹp hơn mỗi ngày nhé.

 

 



Dealtoday