1. Trang chủ
  2. Khám phá tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn VinWonders Nam Hội An

Khám phá tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn VinWonders Nam Hội An

Thứ hai, 13 tháng 9 2021
Thứ hai, 13 tháng 9 2021

VinWonders Nam Hội An là tổ hợp khu vui chơi giải trí sành điệu hiện đại, nơi đây có sự kết hợp của những giá trị nghệ thuật truyền thống, một điểm đến lý tưởng cho du khách khi có dịp ghé thăm Hội An.

VinWonders Nam Hội An có tên gọi cũ là Vinpearl Land Nam Hội An. Khu vui chơi này nằm tọa lạc cách phố cổ khoảng 15 km. Đây chính là nơi kết tinh của việc giữ lại các giá trị truyền thống cùng hòa quyện với dịch vụ vui chơi mang tầm cỡ quốc tế.


Ngắm nhìn toàn cảnh khu vui chơi của Hội An.

Một số điểm đặc biệt chỉ có ở VinWonders Nam Hội An

Trong hành trình khám phá khu du lịch độc đáo này, nhiều du khách đã được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những điểm hết sức đặc biệt, đi hết từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác, lạc lối trong khu vui chơi giải trí tại thế giới văn hóa di sản độc đáo nơi đây.

VinWonders Nam Hội An có 5 phân khu mang màu sắc khác nhau, mỗi phân khu tạo ra những điểm đặc biệt riêng lấy lòng du khách. Đây chính là thiên đường với hàng trăm trò chơi giải trí cùng hơn 20 trò cảm giác mạnh, cơ hội để khách được quẩy hết mình, thỏa sức phiêu lưu và không ngừng thử thách bản thân.


Các trò chơi cảm giác mạnh mang tới phấn khích tột độ cho các chiến binh dũng cảm.


Những ai đam mê cảm giác mạnh không thể bỏ qua các trò chơi đầy mới lạ như: thung lũng bị lãng quên, PlayOke, cú rơi thế kỷ, cơn lốc sa mạc,... Với những vòng xoay liên hoàn, cảm giác mạnh rớt tim cực đã, tháp rơi tự do dành cho dân chơi, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng được trang bị vô cùng hiện đại. Hay trải nghiệm cho động vật đồ ăn là hoạt động yêu thích của những du khách nhí muốn khám phá muôn loài tự nhiên.

Mời bạn trải nghiệm thêm: Vinwonders Nha Trang

Giải nhiệt cực đã thỏa sức vui bất tận tại thế giới nước

Một trong những không gian rực rỡ sắc màu đưa ta về với những phút giây vui bất tận. VinWonders Nam Hội An mang tới hàng loạt những dịch vụ để du khách cùng tận hưởng, 2 trò nhất định phải thử là đường trượt lốc xoáy cùng đường trượt thần long, những trò chơi đánh thức trái tim đam mê tốc độ, những phút gây cấn khó tin đến nghẹt thở.


Hàng loạt những trò chơi dưới nước đầy thú vị.

VinWonders Nam Hội An nơi những di sản văn hóa giá trị được tôn vinh

Đảo văn hóa dân gian được xem là trái tim của VinWonders Nam Hội An, đây là cơ hội để du khách được tận mắt chứng kiến và nhìn lại những nét tinh hoa nghệ thuật truyền thống Việt Nam. Tại đây, không chỉ lưu dấu ấn của những không gian văn hóa, kiến trúc vùng miền mà còn là những di sản văn hóa của nhận loại với nhiều loại hình nghệ thuật độc đáo. Khi đặt chân tới không gian này, đừng quên tham gia chiêm ngưỡng các khu làng nghề, thưởng thức show diễn nghệ thuật truyền thống, sống lại không khí lễ hội trong thực cảnh "về bến"... chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên trầm trồ vì đã mắt.


Show diễn kí ức của Hội An mãn nhãn đầy ấn tượng.


Đến VinWonders Nam Hội An hãy thử một lần trải nghiệm lênh đênh trên thuyền sông và tham quan thế giới hoang dã tự nhiên hàng đầu với 530 cá thể thuộc tới 50 loài động vật, trong đó có nhiều loại thuộc danh sách động vật bảo tồn hết sức quý hiếm như: linh dương sừng kiếm, sừng xoắn, kangaroo, hổ Bengal,... một thế giới quan độc nhất vô nhị của River Safar.


Tham quan công viên thiên nhiên hoang dã lớn nhất ngắm nhìn muông thú.

 

Thêm 1 nơi đáng trải nghiệm: VinWonder Phú Quốc

Ghé thăm VinWonders Nam Hội An để cùng tham gia hành trình khám phá không gian trò chơi đẳng cấp, trải nghiệm những khoảng thời gian thảnh thơi du ngoạn, hạnh phúc chìm đắm trong những niềm vui bất tận tại thiên đường giải trí hàng đầu. Đây sẽ là sự lựa chọn đắt giá từ tổ hợp trò chơi, những điểm mới mẻ, năng động tràn ngập sắc màu, mang đến trải nghiệm khó quên tầm vóc quốc tế, điểm đặc biệt chỉ có tại Hội An.




Dealtoday



 
Tag: Vi vu