1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Khám phá những quán cà phê cực chill tại Sài Thành cho ngày thư thả

Thứ sáu, 3 tháng 3 2023
Thứ sáu, 3 tháng 3 2023

Sài Gòn là thành phố năng động, nhộn nhịp và luôn vội vã, tuy nhiên nó cũng khiến con người trở lên mệt mỏi. Nếu bạn đã thấm mệt thì hãy ghé thăm những quán cà phê có không gian cực chill để thư giãn nhé.

Sài Gòn hay Sài Thành là một thành phố lớn, năng động và phát triển nên bạn sẽ không khó để tìm một quán ăn hay một quán cà phê. Tuy nhiên, để tận hưởng hương vị cà phê và ngắm nhìn thành phố hoặc đơn giản là tìm không gian thư giãn thì bạn không nên bỏ qua những quán cà phê cực chill tại Sài Thành dưới đây.


Sài Gòn có rất nhiều quán cà phê đẹp và chill

OZ Coffee House

OZ Coffee House là một quán cà phê chill được các bạn trẻ rất yêu thích. Không gian quán ấm cúng với tông màu nâu chủ đạo cùng nội thất mang hơi hướng cổ điển sẽ đem đến cảm giác yên bình cho những khách hàng ghé thăm. Ngoài ra, một điểm nữa mà các bạn trẻ rất yêu thích tại Oz Coffee là không gian yên tĩnh, mộc mạc giúp đem lại sự thoải mái sau một ngày dài năng động.

Địa chỉ: Số 207/31 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TPHCM.


Vẻ đẹp yên tĩnh tại OZ Coffee House

Trăng Non Rooftop

Với tầm nhìn khá cao từ tầng 7 của tòa nhà, Trăng Non Rooftop là lựa chọn lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ. Quán có không gian thiết kế tự nhiên với rất nhiều hoa cỏ xinh xắn tại tầng 1. Trên tầng 2 bạn có thể ngắm nhìn tòa nhà Landmark 81 rực rỡ với không gian thoáng đãng, thư thái. Quán phục vụ nhiều loại thức uống để bạn thoải mái lựa chọn và thưởng thức.

Địa chỉ: Lầu 7, tòa nhà số 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.


Không gian cực chill tại Trăng Non Rooftop

Chill Sky Bar

Nằm tại tầng cao của tòa nhà, Chill Sky Bar là lựa chọn của các bạn trẻ yêu thích âm nhạc sôi động. Với không gian thoáng đãng có thể ngắm được toàn cảnh thành phố cùng đồ uống ngon, đa dạng nên quán lúc nào cũng đông khách. Nếu bạn quá mệt mỏi thì hãy thử ghé tới Chill Sky Bar và hòa mình vào âm nhạc nhé.

Địa chỉ: Tầng 26, 27 & 28, Toà nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, TP HCM.


Âm nhạc rộn ràng và không gian “cực chất” tại Chill Sky Bar

Oasis Café

Nếu bạn muốn tận hưởng phong cách châu u giữa lòng thành phố Sài Gòn thì hãy ghé tới Oasis Café. Quán sở hữu không gian rộng rãi được thiết kế theo phong cách châu u đặc trưng với lâu đài hoa lệ cùng khu vườn nhỏ yên tĩnh. Không chỉ có thiết kế đẹp, Oasis Café còn nổi tiếng với thức ăn, đồ uống ngon và đậm vị.

Địa chỉ: Đại lộ Phạm Văn Đồng, TPHCM (ngay vòng xoay Nguyễn Kiệm và công viên Gia Định).


Vẻ đẹp châu u giữa lòng thành phố

Quán cà phê Nắng Rooftop

Thật đáng tiếc nếu bỏ qua quán cà phê Nắng Rooftop trong danh sách những quán cà phê cực chill tại Sài Thành. Quán được thiết kế theo phong cách Pháp mang chút cổ điển nhưng vẫn có nét hiện đại và năng động. Nắng Rooftop có không gian rộng rãi chia thành nhiều khu vực khác nhau để bạn lựa chọn.

Địa chỉ: Số 457 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM.


Nắng ấm và không gian ấn tượng tại Nắng Rooftop

Saigon Coffee & Tea

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng của phong cách vintage thì không thể không ghé qua Saigon Coffee & Tea. Khi đặt chân đến quán bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi lớp sàn gạch vintage nhẹ nhàng kết hợp với bàn ghế màu gỗ trầm, tường sơn trắng và ánh nắng vàng. Tất cả những điều này sẽ đem đến sự thoải mái và yên tĩnh.

Địa chỉ: Số 95D Nguyễn Văn Thụ, Quận 1, TPHCM.


Vẻ đẹp nhẹ nhàng, vintage tại Saigon Coffee & Tea

Cuộc sống tấp nập tại Sài Gòn có thể đem đến sự mệt mỏi cho bạn vậy thì hãy ghé thăm các quán cà phê cực chill trên đây để lấy lại năng lượng nhé.

 



Dealtoday