1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

Khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan không thể bỏ lỡ

Thứ hai, 20 tháng 3 2023
Thứ hai, 20 tháng 3 2023

Thái Lan là đất nước du lịch nổi tiếng trên thế giới. Cùng tìm hiểu những điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan để có thể tận hưởng một chuyến du lịch đặc sắc, khó quên.

Thái Lan được mệnh danh là “Xứ sở của những nụ cười”, đây là một đất nước nổi tiếng về nhiều mặt như du lịch, kiến trúc, ẩm thực, văn hóa,… Đến với Thái Lan bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số công trình, danh lam thắng cảnh đặc sắc, hùng vĩ. Mỗi vùng miền đều có các công trình du lịch nổi tiếng, do đó để khám phá hết Thái Lan bạn sẽ cần một khoảng thời gian dài. Vì vậy để tận hưởng trọn vẹn và đầy đủ phong cảnh tại đây bạn hãy cùng khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan trước khi xách balo và đi nhé.


Thái Lan có nhiều khu du lịch đa dạng và đặc sắc

Cung điện Grand Palace – Cung điện Hoàng gia Thái Lan

Cung điện Hoàng Gia được đặt tại thủ đô Bangkok và là một hệ thống công trình mang lối kiến trúc đặc trưng đồ sộ với rất nhiều tòa nhà được đặt trong khuôn viên rộng lớn. Cung điện được xây dựng và sử dụng lâu đời, là nơi các thành viên hoàng gia sinh sống, làm việc. Với lối kiến trúc độc đáo cùng vẻ đẹp tráng lệ, cung điện Hoàng Gia là địa điểm đầu tiên bạn nên ghé thăm khi đến với Thái Lan. Đến với cung điện mà bạn còn có thể ghé thăm chùa Phật Ngọc hay ngắm nhìn bờ sông Chao Phraya êm đềm, hùng vĩ.


Cung điện Hoàng Gia nổi bật giữa thủ đô BangKok

Các khu vườn quốc gia – điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan cho người yêu thiên nhiên

Thái Lan có khá nhiều vườn quốc gia hoặc khu bảo tồn thiên nhiên lớn, đa dạng sinh học với khung cảnh hùng vĩ, xanh mát. Bạn có thể vừa ngắm nhìn thiên nhiên hoang sơ, vừa đắm mình vào dòng nước êm đềm chảy và vừa được thưởng thức những món ăn truyền thống đặc sản nơi đây. Các vườn quốc gia nổi tiếng bạn có thể ghé thăm như vườn quốc gia Khao Sok, vườn quốc gia Khao Yai, khu du lịch thiên nhiên Mae Hong Son, đảo Koh Phi Phi, công viên chi Phuket, vườn bách thảo nhiệt đới Nong Nooch,…


Vườn quốc gia Khao Yai đẹp và đa dạng

Khám phá các quần đảo, đảo đẹp tại Thái Lan

Thái Lan còn có rất nhiều đảo và quần đảo đẹp, thơ mộng nhưng cũng không kém phần hoang sơ. Bạn sẽ được tận hưởng không khí tươi mát của biển, đi trên những bãi cát trắng trải dài hoặc bơi, lặn dưới làn nước biển trong xanh. Mỗi đảo, quần đảo tại Thái Lan sẽ đem đến một trải nghiệm, một khung cảnh đặc biệt cho du khách. Bạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch biển nổi tiếng như: bãi biển Railay, vịnh Phang Nga, bãi biển Phra Nang, đảo Koh Hong,…


Vẻ đẹp chiều hoàng hôn tại bãi biển Railay

Khám phá chợ nổi Thái Lan

Chợ nổi là một trong những nét văn hóa đặc trưng của đất nước Thái Lan, gần như chợ được mở và phát triển ở khắp mọi nơi. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các trung tâm mua sắm hay chợ truyền thống vậy thì khám phá chợ nổi sẽ là lựa chọn thú vị và hấp dẫn. Bạn có thể trải nghiệm đi thuyền trên chợ, tham gia mua bán sản phẩm hay thậm chí ngồi thưởng thức thực phẩm ngay trên thuyền. Có nhiều khu chợ nổi tại Thái Lan nhưng bạn nên ghé thăm chợ nổi Pattaya – chợ nổi nổi tiếng nhất, đa dạng nhất của xứ sở chùa vàng.


Chợ nổi Pattaya nhộn nhịp và đa dạng


Những điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan sẽ cho bạn cơ hội được trải nghiệm và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt sắc của thiên nhiên cũng như con người nơi đây. Hãy cùng bạn bè, người thân đặt ngay vé để du lịch khám phá đất nước Thái Lan và trải nghiệm đặc sản tuyệt vời nơi đây nhé.



Dealtoday

 
Tag: Vi vu