1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Khám phá 5 phim hay ra rạp vào tháng 6

Thứ hai, 30 tháng 5 2022
Thứ hai, 30 tháng 5 2022

Bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt vời sau khi xem 5 bộ phim hay ra rạp vào tháng 6.

Tháng 6 dự kiến đang là mùa bùng nổ khi các rạp đưa ra lịch công chiếu với những bộ phim bom tấn. Nếu bạn đang phân vân chưa biết xem phim gì vào tháng 6 thì dưới đây sẽ là 5 bộ phim hay ra rạp bạn đừng bỏ lỡ.

Jurassic World: Dominion

Bộ phim còn được biết đến với cái tên gọi là Thế giới khủng long. Đây là phần tiếp theo của bộ phim đã ra mắt vào năm 2018, được đông đảo khán giả yêu thích. Dự kiến phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 10/06/2022.


Thế giới khủng long phần tiếp theo hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều cảnh quay hấp dẫn


Nội dung của phim xoay quanh việc những con khủng long đã thoát khỏi khu giam cầm vào năm 2018 và xuất hiện khắp mọi nơi trong thế giới loài người. Con người có thể chạm vào chúng và chúng ngang nhiên di chuyển trước mắt con người. Một lần tình cờ Owen Grady đã gặp lại Blue – cô nàng khủng long mà cô từng nuôi dưỡng lúc còn nhỏ.

Lúc đó, Blue đã là mẹ với một chú khủng long con luôn đi kèm bên cạnh. Nguy hiểm bủa vây, rình rập hai mẹ con Blue khiến cho Owen quyết tâm muốn bảo vệ an toàn cho hai chú khủng long. Nhưng liệu Owen có bảo vệ được chúng? Sự khác biệt giữa giống loài có làm cho mọi thứ trở nên khó khăn không? Hãy cùng đón chờ bộ phim để tìm câu trả lời.

Lightyear – cảnh sát vũ trụ

Đây là phim hay ra rạp kể về tình cảm gia đình và thuộc loại phim viễn tưởng. Người xem sẽ được bước chân vào thế giới khoa học viễn tưởng và cùng cảnh sát không gian Buzz Lightyear huyền thoại phiêu lưu trong đó.

Buzz là cảnh sát chính trực, tài năng luôn muốn bảo vệ yên bình cho các vùng đất ở trên dải thiên hà. Nhưng thật chẳng dễ dàng khi luôn có thế lực đen tối muốn phá tan sự yên bình này. Đồng hành của Buzz trong cuộc chiến chống lại thế lực đen tối là chú robot trợ tá Sox hài hước, nhanh nhạy. Những cảnh quay hài hước của phim sẽ đem tới cho bạn giây phút thư giãn tuyệt vời.


Cảnh quay hài hước trong phim Cảnh sát vũ trụ sẽ khiến bạn thư giãn thoải mái

Em và Trịnh

Bộ phim có kinh phí lên đến 60 tỷ đồng này đang nằm trong Top phim hay ra rạp tháng 6 được nhiều người mong chờ. Đây là tác phẩm kể về cuộc đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Phim sẽ đưa người xem về những năm 60 – 90, đó là từ thời thanh xuân cho tới tuổi xế chiều của nhạc sĩ. Điểm nhấn của phim là câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa cố nhạc sĩ với cô gái tên Ánh Dao. Trong quá trình xem phim người xem còn được thưởng thức nhiều ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ.


Em và Trịnh kể về câu chuyện tình đầy ngọt ngào của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Người môi giới

bộ phim quy tụ dàn diễn viên hạng A nổi tiếng của Hàn Quốc và tranh giải tại Liên hoan phim Cannes năm 2022, Người môi giới kể về hành trình đi tìm lại gia đình của một em bé bị bỏ rơi trong chiếc hộp. Hai nhân vật Sang – hyun và Dong – soo, một người là chủ tiệm giặt ủi nghèo rớt lại nợ ngập đầu còn một người là trẻ mồ côi đã đồng hành trong chuyến hành trình trung chuyển những em bé bị bỏ lại trong hộp.

Trong một lần trung chuyển em bé tới gia đình mới hai nhân vật đã gặp So – young, người mẹ vừa mới bỏ rơi con trong hộp nhưng rồi lại thay đổi ý định và quay lại tìm con. Sau đó cô cũng ra nhập hành trình đưa con đi tìm kiếm một gia đình mới vì biết đâu con sẽ tìm được người có điều kiện tốt hơn.


Người môi giới là bộ phim tình cảm sẽ lấy đi nhiều nước mắt của người xem

Elivs

Bộ phim được xem là một cuốn hồi ký mang đậm chất nghệ thuật về Elvis Presley chàng ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Phim mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc thông qua lăng kính cuộc đời của Elvis cùng quản lý Tom Parker từ khi ông còn trẻ cho tới khi trở nên nổi tiếng.

Bối cảnh của bộ phim diễn ra trong xã hội nước Mỹ đầy rối ren và nhiều tệ nạn nhưng đâu đó vẫn có một thứ tình cảm đẹp rất đáng để trân quý.


Cuộc đời của Elvis Presley sẽ được tái hiện chân thực trong phim Elvis


Hy vọng với thông tin về 5 bộ phim hay ra rạp vào tháng 6 trên sẽ giúp cho bạn chọn được bộ phim ưng ý để xem cùng bạn bè, Crush.

 



Dealtoday