1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Khám phá 5 địa điểm vui chơi giải trí mới tại Hà Nội

Thứ năm, 16 tháng 6 2022
Thứ năm, 16 tháng 6 2022

Đến 5 địa điểm vui chơi giải trí mới nổi tại Hà Nội sẽ đem tới cho bạn nhiều khám phá, trải nghiệm bất ngờ.

Những điểm vui chơi, giải trí là một trong điểm nhấn của Hà Nội vì nó không chỉ giúp mọi người thư giãn mà còn đem tới niềm vui vào ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ. Có thể bạn đã có dịp đến nhiều điểm vui chơi khác nhau nhưng sẽ thật đáng tiếc nếu bạn chưa khám phá 5 địa điểm vui chơi giải trí mới tại Hà Nội được liệt kê dưới đây.

Khu bạt nhún Jump Arena

Địa điểm vui chơi này hiện đang có tại 2 địa chỉ là số 1A Tăng Bạt Hổ và tầng 3 TTTM Big C số 222 Trần Duy Hưng. Khi đến với khu vui chơi bạn sẽ được thoải mái tham gia vào các trò chơi bạt nhún kết hợp với các trò chơi thú vị khác như bóng né, leo núi, bật xa, nhảy tự do, thử thách Ninja… Mỗi một trò chơi lại có độ khó và tính thử thách khác nhau nên khiến người chơi càng thêm phần hào hứng.

Đặc biệt, Jump Arena còn tích hợp sân chơi bạt nhún với phòng thể dục thể thao và phòng gym nên càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho các hoạt động.


Jump Arena đem tới cho bạn nhiều trải nghiệm mới về bộ môn bạt nhún

We Escape

Đây là khu vui chơi được lấy ý tưởng từ bộ phim nổi tiếng Escape Room (căn phòng tử thần). Với những bạn đam mê khám phá, mạo hiểm và muốn thử thách trí thông minh, sự sáng tạo của mình thì địa điểm vui chơi giải trí mới này là lựa chọn hoàn hảo.

Đến We Escape bạn sẽ được tham gia chơi nhập vai thực tế để trải nghiệm các trò chơi công nghệ 5D hiện đại. Hiện có 7 phòng chơi khác nhau để cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ có 60 phút để giải đáp các câu đố đầy hóc búa và thoát ra khỏi căn phòng.

We Escape hiện đang có mặt tại 4 địa chỉ là tầng 3 số 168 Ngọc Khánh, tầng 8 số 195 Khâm Thiên, tầng 3 TTTM Sun Plaza Ancora số 3 Lương Yên và tầng 4 số 54 Lê Thanh Nghị.


Nếu bạn thích giải đố và mạo hiểm thì hãy đến We Escape

Phim trường Santorini

Đây là phim trường nằm tại Km1.5 Pháp Vân, trong khuôn viên của Công viên Yên Sở. Với những bạn đam mê sống ảo thì đây quả là điểm đến đầy hứa hẹn. Tổng diện tích của phim trường rộng tới hơn 50.000m2 được phân thành nhiều khu khác nhau. Mỗi khu lại được thiết kế, trang trí cảnh quan đẹp long lanh.

Bạn sẽ thoải mái sống ảo tại phim trường với nhiều background độc đáo cùng nhiều góc ảo diệu từ trong nhà cho đến ngoài trời. Hiện phim trường là điểm chụp ảnh cưới, chụp ảnh kỷ yếu được các bạn trẻ rất yêu thích.


Phim trường Santorini là điểm đến hoàn hảo của những bạn mê sống ảo

Westlake Mini Golf

Nằm tại số 79 Võ Chí Công, thuộc Quận Tây Hồ, Westlake Mini Golf là địa điểm vui chơi giải trí mới nổi đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi đến với khu vui chơi này bạn có thể thoải mái chơi golf mà không phải bận tâm tới quá nhiều chi phí.

Nếu bạn chưa biết chơi golf sẽ được nhân viên tại đây hướng dẫn chi tiết. Và ngoài trải nghiệm đánh golf thực tế ra bạn còn thoải mái sống ảo với nhiều góc chụp đẹp mê hồn.


Westlake Mini Golf giúp bạn thoải mái chơi golf mà không phải lo lắng tới việc di chuyển và chi phí

Khu vui chơi Timezone

Đây là địa điểm vui chơi giải trí mới nằm tại tầng 3 của TTTM Metropolis số 29 Liễu Giai. Vào những ngày cuối tuần nếu bạn muốn giải trí, thư giãn với nhiều hoạt động, trò chơi thú vị thì đây là điểm đến số 1.

Trong Timezone bạn có thể chọn tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, lôi cuốn như bowling, đua xe, bóng rổ, bắn súng… Bên cạnh đó các trò chơi điện tử trong Timezone cũng sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng cực kỳ hiệu quả.


Timezone là điểm vui chơi giải trí tuyệt vời vào ngày cuối tuần


Hãy rủ hội bạn thân đến khám phá 5 địa điểm vui chơi giải trí mới của Hà Nội để bổ sung thêm vào danh sách trải nghiệm của mình trong mùa hè này bạn nhé.

 



Dealtoday