1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

K pub - Đặt bàn cùng Dealtoday để thỏa mãn niềm đam mê món Hàn

Thứ năm, 28 tháng 3 2024
Thứ năm, 28 tháng 3 2024


Với các tín đồ đam mê món ăn Hàn Quốc, nhất là các món nướng thì không thể bỏ qua cơ hội đến K pub. Thiên đường đồ ăn ngon mang đậm phong cách nướng đường phố Hàn đang chào đón bạn.

 

kpub-01

Thiên đường đồ ăn ngon mang đậm chất Hàn gọi tên K-pub

K pub – Điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích món nướng

Những món nướng đến từ xứ sở Kim Chi luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ với các thực khách. Sự hòa quyện của hương vị nước sốt đặc trưng cùng những miếng thịt thơm, hải sản tươi, rau củ ngọt khiến thực khách như tan chảy khi thưởng thức. Đặc biệt khi được nướng theo phong cách đường phố điển hình của Hàn Quốc thì các món ăn tại K pub lại càng có hương vị lôi cuốn hơn.

Thực khách khi đến nhà hàng sẽ được thưởng thức thoải mái những món thịt nướng ngon như gầu bò, ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo….Bên cạnh đó còn có các món hải sản như bạch tuộc, tôm, mực, cá…Vì nhà hàng phục vụ theo hình thức buffet hoặc gọi món nên thực khách tha hồ thưởng thức no nê món mình yêu thích.

Sự góp mặt của các món panchan, món Hàn truyền thống nóng hổi, thơm ngon càng khiến thực khách thích thú hơn. Những khay phomai hảo hạng được tặng kèm khi ăn buffet khiến hương vị của món thịt nướng trở nên độc đáo. Đặc biệt, sự phong phú của các loại đồ uống và đồ tráng miệng khiến bữa ăn kết thúc một cách hoàn hảo.

kpub-diem-hen-cho-gia-dinh

Thực khách thoải mái thưởng thức các món ăn ngon

Không gian hiện đại, sang trọng

Các nhà hàng thuộc chuỗi của K pub đều có không gian rộng rãi, có một số cơ sở còn có ban công hoặc không gian ngoài trời. Điều đó đem tới cho khách hàng sự thoải mái tận hưởng khoảng không gian cực “chill” và riêng tư. Đối với những khách hàng thích chụp ảnh thì không gian nhà hàng quả là rất thích hợp.

Các nhà hàng đều được thiết kế nội thất và trang trí theo phong cách Hàn Quốc năng động, trẻ trung. Với thiết kế chuẩn style Hàn này nên khách hàng khi đến nhà hàng sẽ có cảm giác như mình đang ở Hàn Quốc vậy.

Các dãy bàn ghế trong nhà hàng được bố trí rất hợp lý, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi ngồi ăn hoặc đi lại. Các bộ bàn ghế gỗ có màu sắc tươi tắn góp phần tôn thêm vẻ đẹp cho không gian của nhà hàng. Dù đi ăn ít người hay nhóm đông cũng đều phù hợp.

 

kpub-nha-hang-hien-dai

Không gian nhà hàng vừa rộng vừa đẹp

Menu hấp dẫn từ K pub

Dù chọn hình thức gọi món hay ăn buffet thì khách hàng đều rất hài lòng với Menu của K pub. Các món ăn không chỉ tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng, tẩm ướp cẩn thận mà còn rất đa dạng. Thực khách khi ăn nướng có thể thoải mái chọn các món có trong set ăn trong Menu như:

  • Thịt heo có dẻ sườn heo Iberico, ba chỉ sốt cay, má heo, lõi vai, bì heo nướng Hàn Quốc, ba chỉ heo tươi, thăn gáy….
  • Thịt bò có gầu bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong, gầu hoa, dẻ sườn, lưỡi bò, lõi vai bò…
  • Hải sản có mực nút, hải sản Dojangpo lớn/ nhỏ

 

menu-kpub-an-ngon-1

Thực đơn phong phú là điều hấp dẫn các thực khách

 

  • Các món ăn kèm có salad Hàn Quốc, salad rong biển, salad hoa quả, khay trứng phomai, ngô ngọt, ngô trộn phomai, rau thập cẩm, mì lẩu, miến Hàn, xúc xích tiêu (nấm)….
  • Các món lẩu có lẩu sườn bò, lẩu bò, lẩu kim chi
  • Các món cơm/mì/canh có canh rong biển, miến xào Hàn Quốc, canh sườn bò, tokbokki xào hải sản, mì bò, mì trộn lạnh, canh kim chi, canh lòng bò, cơm bát đá nóng…
  • Quầy line phong phú với hơn 30 món cùng nhiều loại nước chấm. Các món tráng miệng hấp dẫn như hoa quả theo mùa, kem, sữa chua…
  • Đồ uống có bia, rượu gạo, rượu Vodka cá sấu xanh, nước suối, Coca, Fanta, Sprite tươi…

 

menu-kpub-an-ngon-2

Quầy line phong phú để thực khách chọn theo khẩu vị

Đôi nét về hệ thống K pub

K pub là nhà hàng thuộc hệ thống Golden Gate nổi tiếng ở Việt Nam. Nhà hàng lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Hàn Quốc và mong muốn mang đến cho thực khách Việt những trải nghiệm chân thực nhất. Với mức giá bình dân thực khách có thể thưởng thức được bữa ăn siêu ngon với chất lượng đạt đẳng cấp 5*.

Các nhà hàng trong hệ thống K pub đều nằm tại các con phố lớn, đông đúc ở các tỉnh thành. Điều này rất thuận tiện cho khách hàng trong việc đi lại, hẹn hò. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình khiến khách hàng rất hài lòng. Kể cả lúc nhà hàng đông khách bạn vẫn luôn được phục vụ một cách chu đáo, nhanh chóng.

 

kpub-nha-hang-nuong-duong-pho

Từ người lớn đến trẻ nhỏ đều thích ăn tại K-pub

Đặt bàn và chọn món ngay cùng Dealtoday

Nhà hàng K pub rất phù hợp cho việc liên hoan cùng bạn bè, đồng nghiệp, tổ chức sinh nhật. Nhưng khi đi với số lượng đông thì bạn cần đặt bàn trước để nhà hàng bố trí chỗ ngồi phù hợp. Đặt bàn qua ứng dụng Dealtoday giúp khách hàng không phải lo về việc thiếu chỗ ngồi nữa.

mua-ngay
 

Tính năng đặt bàn của Dealtoday vừa thuận tiện vừa nhanh chóng nên khách hàng có thể sử dụng mọi nơi, mọi lúc. Mỗi khi đặt bàn trên Dealtoday khách hàng còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

kpub-an-ngon

Đặt bàn trên Dealtoday để có chỗ ngồi đẹp và ưu đãi đi kèm

 

Cùng Dealtoday đặt bàn tại nhà hàng K pub để cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp có bữa ăn đáng nhớ nhé. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng tính năng đặt bàn của Dealtoday.



Dealtoday