1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Jollibee - Vị gà rán mê say, hỗ trợ đặt bàn ngay tại Dealtoday

Thứ hai, 11 tháng 3 2024
Thứ hai, 11 tháng 3 2024

Đặt ngay combo gà rán giòn ngon siêu hấp dẫn tại Jollibee chỉ với 5 phút cùng Dealtoday.

Gà rán là một trong những món ăn siêu ngon, siêu hấp dẫn với thực khách ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, giới trẻ rất thích ăn các món gà rán với hương vị đa dạng, lôi cuốn. Jollibee hiện đang là một trong những nhà hàng “gà rán thiên đường” rất được yêu thích tại Việt Nam.

 

jollibee
 

Đặt bàn và chọn món ngay cùng Dealtoday

Dù đã mở rất nhiều nhà hàng trên toàn quốc nhưng vào mùa cao điểm các nhà hàng của Jollibee đều kín chỗ. Để không phải chờ đợi xếp bàn vừa mất thời gian, vừa tốn công sức thì các khách hàng nên chọn cách thức đặt bàn trước. Không giống như những nhà hàng khác là có thể đặt bàn qua số Hotline khách hàng muốn có chỗ tại nhà hàng nên đặt qua ứng dụng Dealtoday.

Sử dụng ứng dụng Dealtoday khách hàng sẽ nhanh chóng đặt được bàn tại nhà hàng Jollibee ở các địa điểm khác nhau. Chỉ cần thực hiện vài thao tác là đã đặt được bàn một cách chính xác, chắc chắn và đi kèm với đó là nhiều ưu đãi về giá cực kỳ hấp dẫn.

mua-ngay

 

jollibee-dat-ban-nhanh-chong-tai-dealtoda

Đặt bàn qua Dealtoday giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí

Jollibee – Điểm hẹn lý tưởng cho những người đam mê gà rán

Nhắc tới Jollibee là các thực khách sẽ nhớ ngay đến hương vị thơm ngon của những món gà rán. Các món gà rán được tẩm ướp, chế biến với công thức độc quyền có mùi vị tuyệt ngon là điều thu hút thực khách nhiều nhất. Dù bạn chọn thưởng thức món gà rán nào thì cũng đều bị lôi cuốn bởi sự giòn rụm của phần thịt bên ngoài và sự mềm ngọt, mọng nước của phần thịt ở bên trong. Lớp vỏ màu vàng ruộm bắt mắt khiến thực khách khó mà cưỡng lại.

 

tu-van-dat-ban
 

Hương vị của các món gà rán là sự kết hợp giữa phong cách ẩm thực quốc tế và ẩm thực Phillipines. Điều đó thể hiện rõ ở sự đậm đà với vị ngọt, mặn đan xen và sự hòa quyện cùng với nhiều loại nước sốt độc đáo.

 

jollibee

Gà rán là món ăn nổi tiếng nhất của thương hiệu Jollibee

Không gian nhà hàng Jollibee hiện đại, trẻ trung

Chuỗi nhà hàng Jollibee đều được chú trọng thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại. Màu đỏ và vàng là 2 màu chủ đạo được dùng để trang trí nhà hàng. Ngoài sự xuất hiện của biểu tượng chú ong nhỏ thì trong nhà hàng còn có thêm nhiều chi tiết trang trí độc đáo khác để tạo sự mới lạ, cá tính.

Các nhà hàng luôn được đặt tại những vị trí trung tâm của các thành phố lớn. Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phong cách trang trí độc đáo khiến khách hàng luôn bị thu hút mỗi khi nhìn vào. Các dãy bàn ăn, ghế ngồi trong nhà hàng cũng được sắp xếp, bày biện khoa học và hợp lý. Điều này giúp thực khách thoải mái ngồi tận hưởng các món ăn mà không sợ bị làm phiền.

 

khong-gian-nha-hang-jollibee
 
jollibee-ha-noi
 
nha-hang-jollibee

Không gian nhà hàng rộng rãi, thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Menu hấp dẫn khách hàng từ Jollibee

Để thỏa mãn mọi sở thích của đông đảo thực khách thì chuỗi nhà hàng Jollibee phục vụ Menu rất đa dạng, hấp dẫn. Các món ăn đề được chế biến cẩn thận, làm từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh cao. Hiện tại, Menu của thương hiệu đang phục vụ các món sau:

  • Burger
  • Gà sốt cay
  • Gà giòn vui vẻ
  • Combo
  • Mỳ Ý sốt bò bằm
  • Phần ăn phụ gồm súp bí đỏ, cơm trắng, khoai tây lắc, khoai tây chiên…
  • Món tráng miệng gồm có kem, bánh và các loại đồ uống

Tùy vào nhu cầu mà thực khách chọn ra món ăn mình thích với khẩu phần, số lượng phù hợp.

menu-jollibee

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng để thực khách tha hồ lựa chọn

Đôi nét về hệ thống Jollibee

Jollibee là thương hiệu của Philippines hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh. Đây là thương hiệu hoạt động với hình thức đa quốc gia. Đến năm 2005, thương hiệu này đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Biểu tượng chú ong màu đỏ là điểm nổi bật của thương hiệu này. Đi đến đâu chỉ cần nhìn thấy biểu tượng này là bạn sẽ biết ngay đó là nhà hàng của Jollibee. Ngoài biểu tượng bắt mắt thì thương hiệu còn được đánh giá cao với Slogan “Thấu hiểu để thành công”.

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam cho đến nay, Jollibee nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng không chỉ bởi món ăn ngon mà còn bởi chất lượng dịch vụ tốt. Bất cứ nhà hàng nào trong hệ thống của thương hiệu đều có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với thái độ phục vụ chuyên nghiệp đem tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm tích cực.

 

nha-hang-jollibee

Jollibee có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình

 

 

Hãy lên Dealtoday và đặt bàn ngay tại các nhà hàng của thương hiệu Jollibee để tận hưởng các món gà rán tuyệt ngon với bạn bè, gia đình. Đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng với trải nghiệm đặt bàn trên Dealtoday.



Dealtoday