1. Trang chủ
  2. Mẹo vặt cuộc sống

Hợp tác để tăng doanh số ngành dịch vụ chỉ với 0 đồng cùng Dealtoday

Thứ năm, 14 tháng 12 2023
Thứ năm, 14 tháng 12 2023


Có rất nhiều phương thức hợp tác nhưng nếu muốn tăng doanh số ngành dịch vụ tốt nhất thì hãy hợp tác với Dealtoday.

Trong những năm qua số lượng các đơn vị hoạt động trong ngành dịch vụ ở nước ta không ngừng tăng lên. Nhất là sau thời điểm khó khăn của dịch bệnh COVID 19. Sự cạnh tranh trong ngành dịch vụ tương đối khốc liệt nên mỗi đơn vị cần tìm ra phương án phù hợp để gia tăng doanh số. Vấn đề chọn phương thức hợp tác nào để có thể tăng doanh số ngành dịch vụ là điều quan tâm của nhiều người. Phần nội dung dưới đây sẽ giúp cho bạn giải đáp được vấn đề thắc mắc này.

Ngành dịch vụ nhìn lại chính mình sau đại dịch

Ngành dịch vụ nước ta trong thời gian qua có sự tăng trưởng đáng kể

Tăng trưởng doanh số ngành dịch vụ ở Việt Nam trong những năm vừa qua

Dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong 2 năm COVID nhưng cả nước ta đã có sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Các ngành nghề đều có dấu hiệu phục hồi, trong đó tăng trưởng mạnh nhất phải kể đến ngành dịch vụ.

Theo số liệu thống kê thì kết thúc quý I năm 2023 khu vực ngành hàng dịch vụ có tốc độ tăng trưởng là 6,79% so với cùng kỳ năm trước. Sự phát triển này thể hiện rõ hiệu quả phục hồi kinh tế nhờ áp dụng các chính sách kích cầu tiêu dùng.

Tính chung trong quý I năm 2023 thì tổng mức doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 1.505,3 nghìn tỷ đồng. Con số này đã tăng lên rất nhiều lần so với năm trước nhờ có sự đóng góp không nhỏ của ngành hàng bán lẻ. Dự kiến trong thời gian tới cùng với sự đẩy mạnh quảng cáo, phát triển bán hàng của các sàn thương mại điện tử thì doanh số ngành dịch vụ tại nước ta còn tăng cao hơn nữa.

doanh-so-nganh-dich-vu

Doanh số của ngành dịch vụ tăng cao nhờ sự phát triển của thương mại điện tử

Phương thức hợp tác để tăng doanh số ngành dịch vụ

Trong số rất nhiều các phương thức hợp tác hiện đang có trên thị trường thì hợp tác với sàn thương mại điện tử đang được chú trọng nhiều nhất. So với các phương thức khác thì hợp tác với sàn thương mại điện tử đem đến cho doanh nghiệp hoạt động trong ngành dịch vụ nhiều lợi ích như:

- Tiếp cận khách hàng rộng lớn hơn so với cửa hàng truyền thống

- Tăng doanh số bán hàng nhờ chiến lược khuyến mãi, giảm giá để kích thích mua sắm

- Xây dựng nhận thức thương hiệu một cách rộng lớn, nhanh chóng

- Chi phí tham gia vào sàn thương mại điện tử thấp hơn so với việc duy trì cửa hàng truyền thống. Ngoài ra, chi phí quảng cáo trực tuyến có thể linh hoạt dựa trên hiệu suất.

- Sàn thương mại điện tử hỗ trợ dịch vụ Logistic và giao hàng, giúp giảm bớt gánh nặng vận chuyển cho doanh nghiệp

- Sàn thương mại điện tử cung cấp dữ liệu, công cụ phân tích để doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu suất, phản hồi từ khách hàng và xu hướng thị trường

- Sàn thương mại điện tử thường tích hợp các phương thức thanh toán trực tuyến phổ biến, giúp tối ưu hóa quy trình thanh toán.

- Hợp tác với các sàn thương mại điện tử có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng quốc tế, tiếp cận thị trường đa dạng mà không cần phải mở rộng cơ sở hạ tầng quá nhiều

- Tương tác với khách hàng trực tuyến mang lại cơ hội để nhận phản hồi, đánh giá giúp doanh nghiệp cải thiện sản phẩm, dịch vụ

- Hợp tác với sàn thương mại điện tử giúp giảm rủi ro tài chính do không cần đầu tư nhiều vào cơ sở hạ tầng và quảng cáo so với việc mở cửa hàng truyền thống

Trong thời đại mà thương mại điện tử đang phát triển mạnh như hiện tại thì việc bắt tay với các sàn sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng các lợi thế, thúc đẩy doanh số bán hàng. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn các sàn thương mại điện tử khác nhau để hợp tác nhưng nếu muốn không phải bỏ vốn mà vẫn có đầy đủ các nguồn lực thì hãy chọn Dealtoday.

doanh-so-nganh-dich-vu-viet-nam

Không phải bỏ vốn hợp tác với Dealtoday khách hàng sẽ gia tăng doanh số

Dealtoday hiện đang là một trong những sàn thương mại điện tử có số lượng khách hàng lớn. Bên cạnh đó, đây còn là sàn phát triển mạnh về các ngành hàng dịch vụ ở nước ta. Chỉ với 0 đồng doanh nghiệp đã có thể hợp tác cùng với Dealtoday để gia tăng doanh số bán hàng mà không phải mất nhiều công sức, thời gian. Vừa không phải mất vốn lại vừa có được những tiềm năng nổi trội về quảng cáo, marketing, có tệp khách hàng lớn trên khắp toàn quốc, hợp tác với Dealtoday sẽ giúp doanh nghiệp thúc đẩy bán hàng hiệu quả nhất.

Hy vọng qua bài viết bạn đã có được đáp án về việc chọn phương thức hợp tác để tăng doanh số ngành dịch vụ. Bạn hãy liên hệ với Dealtoday để nhận được những tư vấn chi tiết về hình thức hợp tác 0 đồng nhé.



Dealtoday