1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

Gợi ý cách chọn quà Tết ý nghĩa cho ba mẹ

Thứ tư, 23 tháng 11 2022
Thứ tư, 23 tháng 11 2022

Biết được cách chọn quà Tết ý nghĩa dành cho ba mẹ bạn sẽ tự tin hơn khi mua quà tặng biếu cho dịp lễ năm nay.

Tết Nguyên Đán sắp đến gần và chúng ta lại đang chuẩn bị chọn mua quà tặng biếu cho ba mẹ. Làm thế nào để chọn được món quà vừa túi tiền mà vừa có ý nghĩa, lại vừa thiết thực? Câu hỏi này sẽ có được đáp án khi bạn biết những cách chọn quà Tết ý nghĩa dành cho ba mẹ dưới đây.


Chọn quà Tết cho ba mẹ là vấn đề được nhiều người quan tâm

Tặng giỏ quà Tết

Mỗi năm vào dịp Tết Nguyên Đán là chúng ta thường mua biếu tặng ba mẹ nhiều món quà. Nhưng đa phần mọi người sẽ đều chọn tặng giỏ quà Tết. Sở dĩ chọn món quà này là bởi trong giỏ quà có nhiều sản phẩm khác nhau như bánh, mứt, kẹo, rượu, socola, trà, café, hạt rang… Các sản phẩm đều được đóng gói, bày trong giỏ đẹp mắt.

Khi chọn giỏ quà Tết chúng ta không chỉ thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của ba mẹ mà còn thể hiện sự tinh tế, tấm lòng của người con. Bạn nên chọn những sản phẩm có uy tín, có thương hiệu và có thời hạn sử dụng rõ ràng khi làm quà tặng. Tốt nhất hãy chọn mua từng sản phẩm rồi mới đóng gói vào giỏ, đừng nên mua giỏ quà đã gói sẵn vì sẽ không xem được thực tế bên trong từng sản phẩm.

Ngoài việc chọn mua từng sản phẩm thì bạn còn nên chú ý tới phong cách gói giỏ quà. Để tạo nên sự sang trọng, lịch sự, thể hiện tấm lòng của mình bạn hãy chọn cách gói giỏ quà theo kiểu đặc sắc, độc đáo như giỏ vạn sự như ý, giỏ an khang thịnh vượng….


Giỏ quà Tết cần được chọn lựa cẩn thận

Tặng các món quà hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe

Một trong những cách chọn quà Tết ý nghĩa hiện đang được nhiều người tín nhiệm đó chính là chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Ba mẹ mình đã bắt đầu có tuổi nên vấn đề về sức khỏe luôn được quan tâm hàng đầu. Do đó mà chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe để tặng ba mẹ là điều hết sức thiết thực và cũng tràn đầy ý nghĩa.

Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe như sâm, nấm linh chi, tam thất, thực phẩm chức năng, yến… được chọn mua khá nhiều. Vì đây đều là những sản phẩm thuốc bổ tốt cho cơ thể, sức khỏe của ba mẹ. Nhưng bạn nên chú ý chỉ chọn mua những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, được bán tại cửa hàng uy tín để tránh việc dùng phải hàng nhái, hàng giả chất lượng kém.


Món quà hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe dành tặng ba mẹ rất có ý nghĩa

Tặng cây cảnh và hoa

Ngày Tết trong nhà phải cắm lọ hoa và có cây cảnh thì mới mang không khí sắc màu, tươi vui. Bên cạnh đó, người già cũng có xu hướng thích chơi hoa, chăm hoa nên dịp Tết tặng ba mẹ cây cảnh và hoa là món quà rất ý nghĩa.

Bạn nên chọn mua những loại cây cảnh phổ biến trong dịp Tết như đào, quất, mai, lan, hồng… Ngoài ra, bạn có thể chọn một số loại cây khác như cây phất lộc, cây kim ngân, cây hồng môn đỏ… Tùy thuộc vào sở thích của ba mẹ mà bạn có thể chọn loại cây phù hợp, nhớ là chọn cây còn phải có kích thước thích hợp với diện tích trong nhà.


Ngày Tết tặng hoa và cây cảnh cho ba mẹ cũng là một lựa chọn hoàn hảo


Trên đây là những gợi ý về cách chọn quà Tết ý nghĩa cho ba mẹ. Mong rằng sau khi biết điều này bạn sẽ chọn được món quà tặng phù hợp.

 



Dealtoday