1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

Gợi ý 6 cách chọn quà tặng cho người lớn tuổi

Thứ hai, 23 tháng 5 2022
Thứ hai, 23 tháng 5 2022

Chọn quà tặng cho người lớn tuổi là điều không dễ dàng nếu như bạn không biết được các gợi ý tinh tế khi chọn mua quà.

Người lớn tuổi rất cần sự quan tâm, chăm sóc của con cháu để có thể vui hưởng tuổi già với sức khỏe an khang, tinh thần thoải mái. Tặng quà cho người lớn tuổi không chỉ thể hiện tấm lòng hiếu thảo của con cháu mà còn là lời chúc mong họ sẽ mãi mạnh khỏe, sống lâu. Và nếu bạn đang không biết nên tặng quà gì thì dưới đây là gợi ý về 6 cách chọn quà tặng cho người lớn tuổi rất thiết thực, tinh tế.

Sữa dành cho người lớn tuổi

Đối với người lớn tuổi sức khỏe có dấu hiệu giảm sút nên rất cần dùng sữa để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Do đó mua sữa làm quà tặng cho người lớn tuổi sẽ rất phù hợp. Dù là người lớn tuổi không có bệnh nền hoặc bị mắc bệnh nền thì uống sữa cũng đều giúp họ cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Hiện trên thị trường đang có rất nhiều loại sữa dành cho người lớn tuổi, mỗi loại lại có những ưu điểm riêng. Bạn nên tham khảo tư vấn của chuyên gia và người bán để chọn mua được loại sữa phù hợp với thể trạng và độ tuổi của người được tặng.


Tặng sữa cho người lớn tuổi là món quà thiết thực cho sức khỏe

Máy massage

Người lớn tuổi thường hay bị đau mỏi cơ thể, nhất là vùng vai, gáy, cổ, tay, chân và lưng. Việc tặng máy massage sẽ rất hữu dụng với người lớn tuổi vì mỗi ngày họ đều có thể sử dụng máy để chăm sóc sức khỏe. Có rất nhiều loại máy massage với các tính năng chuyên biệt nên bạn cần tìm hiểu kỹ chức năng của máy, cũng như nhu cầu của người lớn tuổi rồi quyết định chọn mua.


Máy massage là món quà tặng sức khỏe hữu ích cho người lớn tuổi

Máy đo huyết áp

Đây được xem là món quà tặng cho người lớn tuổi rất tinh tế và thiết thực. Vì người lớn tuổi thường xuyên gặp các vấn đề về huyết áp nên cần kiểm tra huyết áp đều đặn mỗi ngày. Tặng máy đo huyết áp sẽ giúp người lớn tuổi chủ động hơn trong việc kiểm tra, chăm sóc sức khỏe.

Trên thị trường hiện đang bán các loại máy đo huyết áp điện tử rất thuận tiện cho người lớn tuổi sử dụng nên bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua.


Tặng máy đo huyết áp giúp người lớn tuổi chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe

Thực phẩm dinh dưỡng

Người lớn tuổi việc ăn uống dần kém đi, cộng với việc khó hấp thụ đồ ăn nên bạn hãy tặng họ các loại thực phẩm dinh dưỡng. Sử dụng những loại thực phẩm này sẽ giúp người lớn tuổi có cảm giác ăn uống ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng mất ngủ, mệt mỏi, tăng cường sức khỏe tốt hơn.

Một số loại thực phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi đang được nhiều người chọn mua nhất đó là tổ yến, nhân sâm, ngũ cốc, nấm linh chi, mật ong rừng… Bên cạnh đó bạn có thể chọn thêm vài loại thực phẩm chức năng để bổ sung thêm vitamin, khoáng chất cho người lớn tuổi.


Tặng người lớn tuổi thực phẩm dinh dưỡng là món quà rất ý nghĩa

Trà

Uống trà là một trong những thói quen hàng ngày của người Việt. Bản thân trà cũng là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe nên việc tặng trà cho người lớn tuổi sẽ khiến bạn nhận được đánh giá cao từ người nhận quà. Hãy chọn loại trà có hương vị thơm ngon và giúp cải thiện sức khỏe cho người lớn tuổi như trà sen, trà gừng, trà hoa cúc...


Tặng trà ngon là món quà được nhiều người lớn tuổi yêu thích

Thẻ quà tặng Smile Gift từ Dealtoday

Nếu bạn thực sự không biết chọn món quà tặng nào cho đúng ý, phù hợp với nhu cầu của người lớn tuổi thì có thể chọn thẻ quà tặng Smile Gift của Dealtoday. Dù chỉ là một tấm thẻ nhỏ bé nhưng lại có thể đem đến cho người lớn tuổi nhiều điều bất ngờ khi họ thoải mái chọn được món quà phù hợp với mình.

Đây là tấm thẻ được kết nối với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cả ở nước ta và trên thế giới trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, mua sắm, chăm sóc sức khỏe. Có tấm thẻ này người lớn tuổi dễ dàng sử dụng các dịch vụ hoặc mua các món đồ họ thích ở nhiều địa điểm khác nhau. Điều này sẽ giúp họ chủ động hơn mà không cần phải chờ đợi con cháu mua đồ tặng cho mình vào mỗi dịp lễ tết.

Hiện thẻ quà tặng Smile Gift đang được bán trên Dealtoday với mức giá khá cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Thẻ Smile Gift là món quà hoàn hảo dành tặng cho người lớn tuổi


Mong rằng 6 gợi ý về cách chọn quà tặng cho người lớn tuổi ở trên sẽ giúp cho bạn tìm được món quà tặng hợp ý để tặng cho cha mẹ, người thân trong nhà.

 



Dealtoday