1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Gợi ý 10 địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội ngày 1/6

Thứ hai, 15 tháng 5 2023
Thứ hai, 15 tháng 5 2023


Quốc tế Thiếu nhi sắp đến rồi, bạn đã biết những địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội nào hấp dẫn chưa? Tìm hiểu những khu vui chơi hấp dẫn ngay trong bài viết này nhé.

Những địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội luôn là lựa chọn ưu tiên của những bậc phụ huynh dành cho con em mình sau những giờ học tập mệt mỏi và những ngày Lễ. Nơi đây không chỉ là nơi các bé được thư giãn, vui chơi mà còn có thể giúp bé kết bạn và học hỏi được nhiều điều mới mẻ. Vậy Quốc tế Thiếu nhi sắp tới, các mẹ đã chọn được địa điểm vui chơi nào để dẫn bé đi chưa?

dia-diem-vui-choi-cho-tre-em-o-ha-noi

Khu vui chơi là địa điểm lựa chọn của các gia đình trong dịp Lễ

Snow World – khu vui với tuyết độc nhất

Snow World là khu vui chơi tương đối lớn nằm tại tầng 2 của sảnh Đông trong TTTM Aeon Long Biên, Hà Nội. Không gian nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp tinh khôi, xinh đẹp nhưng không kém phần màu sắc tựa như những câu chuyện cổ tích. Snow World được duy trì bằng công nghệ làm tuyết tốt nhất đến từ Nhật Bản. Toàn bộ khu vui chơi đều được phủ trắng bằng tuyết nhưng nhiệt độ luôn đạt mức 18oC để các bé được vui chơi thỏa thích nhưng không sợ quá lạnh.

  • Địa chỉ:  Tầng 2 - Sảnh Đông, TTTM Aeon Long Biên, Hà Nội
dia-diem-vui-choi-cho-tre-em-o-ha-noi-Snow-World

Snow World – Khu vui chơi tuyết độc lạ

Dreams Land – Khu vui chơi tổ hợp

Địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội Dreams Land là khu vui chơi tổ hợp với nhiều trò chơi hấp dẫn nằm tại tầng 3 của tòa nhà Center Point, Lê Văn Lương, Hà Nội. Dreams Land được xây dựng với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng với nhiều loại hình trò chơi từ trí tuệ cho tới vận động. Các bé sẽ được thỏa thích vui chơi và kết bạn trong môi trường an toàn, đặc sắc và vui vẻ.

  • Địa chỉ: Tầng 3 -Tòa nhà Center Point, Lê Văn Lương, Hà Nội
dia-diem-vui-choi-cho-tre-em-o-ha-noi-Dreams-Land

Tổ hợp đa dạng trò chơi tại Dreams Land

Amazing Town – Khu vui chơi kỳ thú, đa dạng

Amazing Town là một khu vui chơi rộng lớn với nhiều loại hình trò chơi từ trò chơi trẻ em đơn giản cho tới trò chơi trí tuệ cao, công nghệ nhập vai,… Khu vui chơi được chia thành 02 phân khu dành cho những đối tượng khác nhau gồm: Amazing Town dành cho người lớn và Amazing Town Kid dành cho trẻ em. Amazing Town nằm tại tầng 4 của TTTM Mipec Long Biên và tầng 3 của TTTM Mac Plaza. Với nhiều trò chơi hấp dẫn, Amazing Town Kid sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bé trong dịp 01/6 sắp tới.

  • Địa chỉ: Tầng 4 - TTTM Mipec Long BiênTầng 3 - TTTM Mac Plaza
dia-diem-vui-choi-cho-tre-em-o-ha-noi-Amazing-Town

Amazing Town - địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội hấp dẫn

Hệ thống Khu vui chơi BigFun

BigFun là hệ thống khu vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn phù hợp cho các bé từ 2 – 12 tuổi. BigFun có nhiều địa chỉ chi nhánh để bố mẹ dễ dàng lựa chọn. Hệ thống khu vui chơi BigFun có không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều trò chơi vui nhộn. Đặc biệt, BigFun luôn chú trọng quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của trẻ nên toàn bộ các thiết bị trò chơi đều được nhập khẩu từ những đơn vị uy tín và trải qua quá trình chọn lọc, đánh giá trước khi đưa vào sử dụng.

  • Địa chỉ: B2, Tòa R6, Royal City, 72 Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
dia-diem-vui-choi-cho-tre-em-o-ha-noi-BigFun

Hệ thống khu vui chơi BigFun rộng rãi, ấn tượng

Công viên Thủ Lệ - địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội đặc sắc

Công viên Thủ Lệ nằm tại đường vào Thủ Lệ, Ba Đình, Hà Nội. Nơi đây là địa chỉ vui chơi mà bất kỳ gia đình nào cũng sẽ ghé thăm vài lần. Ngoài các khu trò chơi thì công viên còn được xem là sở thú của Hà Nội với rất nhiều loài động – thực vật quý hiếm. Tại đây, các bé sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tham quan động - thực vật và vui chơi thỏa thích với nhiều trò chơi hấp dẫn. Chi phí vui chơi tại công viên Thủ Lệ thấp nên được các gia đình ưu tiên lựa chọn.

  • Địa chỉ: Đ. Bưởi, Thủ Lệ, Ba Đình, Hà Nội
dia-diem-vui-choi-cho-tre-em-tai-cong-vien-thu-le

Tham quan động vật tại công viên Thủ Lệ

VINKE Times City – Khu vui tổ hợp chơi giáo dục chất lượng

VINKE Times City là khu vui chơi nổi tiếng tại Hà Nội nằm tại TTTM Time City với diện tích rộng lớn và được đặt sâu dưới lòng đất. Khu vui chơi này có hàng trăm trò chơi khác nhau để các bé và phụ huynh cùng nhau vui chơi, học tập. Đặc biệt, thủy cung Vinpearl Aquarium sẽ đưa các bé đến với đại dương thu nhỏ với hàng trăm loài động vật biển khác nhau. Điều này sẽ tạo nên sự thích thú, tò mò trong bé.

  • Địa chỉ: 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
vui-choi-cho-tre-tai-thuy-cung-Vinpearl-Aquarium

Thủy cung Vinpearl Aquarium tại VINKE Times City

Royal City – Sân trượt băng hấp dẫn

Royal City là khu vui chơi đa dạng, hấp dẫn nằm trong TTTM Royal City. Với không gian rộng lớn, đa dạng trò chơi, Royal City là lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình. Các bé không chỉ được tham gia các trò chơi hấp dẫn, đặc sắc mà còn có thể khám phá trượt băng tại sân trượt băng Royal City. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội khó bỏ qua trong dịp 01/6 này của các gia đình.

  • Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
san-truot-bang-Royal-City

Sân trượt băng rộng lớn Royal City

tiNiWorld – Tổ hợp vui chơi giáo dục

tiNiWorld là địa điểm vui chơi quen thuộc của các bé trong mỗi dịp Lễ hay hè. tiNiWorld sở hữu nhiều cơ sở để giúp các gia đình thuận tiện ghé chơi. Với số lượng trò chơi đa dạng từ vận động cho tới trí tuệ và phân khu cụ thể sẽ giúp các bé thỏa sức vui chơi, sáng tạo, điều này góp phần kích thích tư duy, trí tuệ của bé.

  • Địa chỉ: Vincom, Tầng 5, 54A Đ. Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
khu-vui-choi-tiNiWorld

tiNiWorld – Thế giới trò chơi cho trẻ

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây nằm tại đường Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội là địa điểm vui chơi lý tưởng vào 01/6 hay những ngày hè oi bức. Công viên được xây dựng với diện tích rộng lớn gồm đa dạng các trò chơi dưới nước như hệ thống đường trượt, bể tạo sóng, bể lặn,… Công viên nước Hồ Tây đem đến trải nghiệm thú vị, mát mẻ trong những ngày hè oi bức.

Ngoài các khu vui chơi dưới nước, công viên còn xây dựng thêm khu vui chơi cho các bé nhỏ tuổi – Kinder Park. Khu vực này được xây dựng như một khu vườn cổ tích khi có những tòa lâu đài, thành phố tí hon, trường học,…Với quy mô rộng lớn, nhiều trò chơi hấp dẫn, công viên nước Hồ Tây là địa điểm vui chơi cho trẻ em không thể bỏ qua.

  • Địa chỉ: 614 Đ. Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
cong-vien-nuoc-ho-tay

Vui chơi dưới nước tại công viên nước Hồ Tây

The Amazing Bay – Thiên đường vui chơi rộng lớn

Địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội The Amazing Bay là khu tổ hợp vui chơi lớn với vô số trò chơi hấp dẫn cho nhiều đối tượng khách hàng. The Amazing Bay còn là địa điểm cắm trại, vui chơi tuyệt vời cho các gia đình, nhất là các gia đình cho trẻ nhỏ. Với số lượng trò chơi nhiều, đa dạng, The Amazing Bay sẽ mang đến trải nghiệm hấp dẫn khó quên cho các bé và gia đình.

  • Địa chỉQuốc lộ 51, Khu phố 4, Long Thành, Đồng Nai
dia-diem-vui-choi-cho-tre-em-o-Amazing-Bay

Vui chơi thỏa thích tại Amazing Bay

Trên đây là những địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội hấp dẫn ngày 01/6 sắp tới. Các bậc phụ huynh hãy nhanh tay lựa chọn địa điểm phù hợp và cùng bé trải qua ngày lễ thật vui và hạnh phúc nhé.

Xem thêmTop 6 địa điểm tô tượng ở Hà Nội siêu đẹp nhất định nên thử



Dealtoday

Tag: Vi vu