1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Bí kíp sống khỏe

Gội đầu dưỡng sinh - Sự lựa chọn mới cải thiện sức khỏe mỗi ngày

Thứ hai, 19 tháng 6 2023
Thứ hai, 19 tháng 6 2023

Gội đầu giúp loại bỏ hết bụi bẩn và khiến tâm trí thoải mái hơn. Vậy bạn đã biết đến gội đầu dưỡng sinh hay chưa? Tác dụng của gội đầu dưỡng sinh đối với cơ thể như thế nào?

Gội đầu dưỡng sinh là xu hướng gội đầu kèm massage chăm sóc mới được phổ biến nhưng ngày càng được các chị em phụ nữ yêu thích. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ làm sạch tóc mà còn giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường trí nhớ, giảm căng thẳng. Vậy hình thức gội đầu dưỡng sinh này có những tác dụng gì đến cơ thể? Cùng tìm hiểu thông tin về hình thức gội đầu mới này dưới đây nhé.

goi-dau-duong-sinh

Gội đầu dưỡng sinh là hình thức gội đầu rất được chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn

Gội đầu dưỡng sinh là gì?

Gội đầu dưỡng sinh có nguồn gốc từ Ấn Độ và du nhập vào Việt Nam từ chục năm trước. Tuy nhiên đến hiện nay thì gội đầu dưỡng sinh mới được phổ biến và nhận được sự yêu thích của chị em phụ nữ.

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp thực hiện gội đầu kết hợp với các kỹ thuật massage trị liệu, bấm huyệt tại vùng cổ, vai, gáy, da đầu,… để giúp làm sạch tốc và cải thiện sức khỏe. Phương pháp này tác dụng trực tiếp nên các huyệt vị thần kinh nên giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi một cách hiệu quả. Ngoài ra, dầu gội sử dụng được chiết suất tự nhiên an toàn và tốt cho tóc.

Tác dụng của gội đầu dưỡng sinh với cơ thể

Gội đầu dưỡng sinh đem lại nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể như:

Làm sạch da đầu và tóc

Phương pháp này giúp gội đầu kỹ hơn từ đó làm sạch da đầu, loại bỏ những bụi bẩn bám dính lên tóc. Từ đó giúp lỗ chân tóc thông thoáng, giảm các tình trạng tắc nghẽn, ngứa hoặc gàu. Các thảo dược thiên nhiên được sử dụng khi gội đầu sẽ có tác dụng an toàn lên toàn bộ mái tóc, góp phần giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe và óng ả hơn.

goi-dau-duong-sinh-voi-thao-duoc-tu-nhien


Thảo dược tự nhiên giúp làm sạch và bóng tóc

Giảm căng thẳng thần kinh và hỗ trợ tăng cường sức khỏe

Gội đầu dưỡng sinh sẽ kết hợp với các phương pháp massage trên các bộ phận như cổ, vai, gáy,… Việc tác dụng trực tiếp lên các huyệt vị ở đây giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn cơ bắp từ đó giúp cơ thể trở lên thoải mái hơn. Việc massage thư giãn thường xuyên giúp sản sinh ra hóc môn hạnh phúc xua tan đi mệt mỏi đồng thời cũng giúp cơ thể trở lên khỏe mạnh hơn.

Cải thiện các vấn đề về giấc ngủ, giảm tình trạng đau đầu

Massage và bấm huyệt da đầu sẽ giúp kích thích hệ tuần hoàn máu từ đó giúp máu, oxy lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, hệ tuần hoàn hoạt động tốt còn giúp đem dưỡng chất cung cấp đủ cho não. Điều này sẽ giúp giảm thiểu các triệu chứng đau đầu hay các bệnh về thần kinh khác do thiếu máu hoặc thiếu oxy.

Mặt khác, việc massage nhẹ nhàng trên da đầu còn giúp ổn định huyết áp, cải thiện trí nhớ, sự tập trung đồng thời giúp giấc ngủ được sâu hơn, ngon giấc hơn. Gội đầu dưỡng sinh thường xuyên còn giúp da dẻ hồng hào, căng bóng và khỏe mạnh hơn.

Kích thích mọc tóc

Massage da đầu sẽ giúp kích thích sự mọc tóc và đẩy mạnh hơn quá trình lưu thông máu đến các nang tóc. Điều này giúp giảm thiệu tình trạng rụng tóc và kích thích tóc con mọc nhanh hơn. Mặt khác vì sử dụng dầu gội có chiết suất tự nhiên nên da đầu sẽ tránh bị tác động của hóa chất từ đó giúp mái tóc khỏe hơn và bóng mượt hơn.

Giảm thiểu triệu chứng đau mỏi cổ, vai, gáy hiệu quả

Gội đầu dưỡng sinh sẽ kết hợp với các kỹ thuật massage cho khu vực cổ, vai, gáy. Các bước massage này giúp thư giãn cơ bắp và giảm sự kích thích tới các cơ, từ đó khiến cơn đau thuyên giảm dần. Mặt khác, massage sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, đả thông huyệt vị, kinh mạch. Điều này sẽ giúp cơ bắp khỏe mạnh và dẻo dai hơn.

goi-dau-duong-sinh-spa

Massage giúp giảm các tình trạng đau mỏi cổ, vai, gáy

Nên trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh ở đâu?

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh được các spa thẩm mỹ cung cấp là chủ yếu. Do đó để nhận được sự chăm sóc, massage đúng kỹ thuật thì bạn nên lựa chọn các cơ sở spa chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên có tay nghề sẽ massage, bấm huyệt giúp bạn thấy thư giãn, thoải mái hơn.

Bạn có thể trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh tại các đơn vị đối tác của Dealtoday, với voucher và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Gội đầu dưỡng sinh tại Regina Spa

Gội đầu dưỡng sinh 70 phút tại Claudia Spa

Gội đầu dưỡng sinh tại TD Beauty And Academy

Gội đầu dưỡng sinh tại Dưỡng Sinh Trung Hoa Tuệ Tĩnh

Ngoài ra, các cơ sở này còn thiết kế không gian gội đầu thư thái với âm nhạc và mùi hương tự nhiên giúp bạn thêm thoải mái và dễ chịu. Giá của dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chỉ dao động khoảng 150.000đ – 350.000đ nên bạn sẽ rất dễ dàng để lựa chọn.

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp gội đầu an toàn và có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Hãy tìm đến các địa chỉ spa uy tín hoặc săn deal hấp dẫn tại Dealtoday để được sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuẩn quốc tế với nhiều ưu đãi hấp dẫn.