1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Đừng bỏ lỡ 3 phim bom tấn chiếu rạp tháng 8/2022

Thứ năm, 14 tháng 7 2022
Thứ năm, 14 tháng 7 2022

Hãy để tháng 8 của bạn có thật nhiều cảm xúc khi trải nghiệm xem 3 phim bom tấn chiếu rạp đầy hấp dẫn.

Sự lôi cuốn, thu hút của các bộ phim chiếu rạp luôn khiến cho khán giả phải đứng ngồi không yên. Nhất là khi các hãng phim tung ra trailer và có ngày dự kiến phim sẽ được khởi chiếu tại rạp. Và nếu bạn là người yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 thì trong tháng 8/2022 chắc chắn không thể bỏ lỡ việc xem 3 phim bom tấn chiếu rạp dưới đây.


Khán giả sẽ mãn nhãn khi xem những bộ phim bom tấn chiếu rạp trong tháng 8/2022

Nope (Không)

Đây là bộ phim được đạo diễn bởi Jordan Peele và 2 nhà sản xuất nổi tiếng là Sara Scott và Ian Cooper. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đẳng cấp như Daniel Kaluuya, Steven Yeun, Barbie Ferreira, Michael Wincott và Keke Palmer. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn đã làm nên thành công cho tác phẩm kinh dị “US” thì Nope đang được xem là phim bom tấn chiếu rạp sẽ bùng nổ trong tháng 8 này khi bắt đầu công chiếu.

Bộ phim kể về câu chuyện hai anh em OJ và Emerald Haywood nghi ngờ nguyên nhân cái chết của cha mình là do một thứ từ trên trời rơi xuống. Điều đó khiến hai anh em quyết định phải đi tìm cho ra nguồn gốc của sự kỳ lạ này. Đặc biệt với OJ anh cảm thấy có điều gì đó bất thường sau khi nhìn lại hình ảnh của bầu trời. Anh nhận ra có một thứ gì đó đang lẩn khuất ở phía sau những đám mây. Và ngay sau đó thì cuộc sống của những người dân nơi thị trấn nhỏ lập tức bị đảo lộn vì thứ mà OJ nghi ngờ đã bắt đầu nhắm đến họ.


Nope là bộ phim đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả

Beast (Quái thú)

Với sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi như Idris Elba, Iyana Halley, Sharlto Copley, Leah Jeffries, Riley Keough và đạo diễn tên tuổi Baltasar Kormakur, bộ phim Beast đang được rất nhiều khán giả mong chờ.

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị sinh tồn với nội dung được lấy cảm hứng từ câu chuyện của Jaime Primark Sullivan. Khán giả chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi những tình tiết đầy ly kỳ, gay cấn trong phim.

Tiến sĩ Nate Daniels là một người cha đơn thân và ông đang chuẩn bị bất ngờ cho 2 cô con gái của mình bằng chuyến đi dã ngoại tới khu bảo tồn thiên nhiên. Ông hy vọng khi tới đây các con của mình có thể hiểu biết thêm về thiên nhiên và nghiên cứu được nhiều loài động vật hoang dã. Nhưng ông thật không ngờ rằng chuyến đi dã ngoại tường chừng vui vẻ của gia đình lại trở thành một cuộc chiến sinh tồn với loài thú đầy khát máu và đáng sợ.


Beast có sức lôi cuốn mạnh mẽ với những khán giả đam mê dòng phim sinh tồn

Bullet Train (Sát thủ đối đầu)

Ngay từ khi mới tung trailer phim Sát thủ đối đầu đã khiến khán giả đứng ngồi không yên vì sự góp mặt diễn xuất của Brad Pitt, Zazie Beetz, Joey King và Michael Shannon. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn tài ba David Leitch cùng nhà sản xuất Kelly McCormick, Antoine Fuqua, bộ phim hứa hẹn sẽ cháy vé tại các rạp chiếu vào tháng 8.

Ở bộ phim này Brad Pitt vào vai Ladybug – đây là một sát thủ lành nghề vừa quay trở lại sau một khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh được nhận nhiệm vụ là thu hồi chiếc vali đến từ một người phụ nữ bí ẩn đi trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Vốn nghĩ rằng đây là một phi vụ làm ăn dễ dàng nhưng thật không ngờ Ladybug lại phải đụng độ với rất nhiều những tay lính đánh thuê sừng sỏ trên toàn thế giới.

Tất cả bọn họ đều nhắm đến chiếc vali. Vậy chiếc vali đó ẩn chứa điều gì bí mật khiến mọi người phải truy đuổi? Và Ladybug sẽ phải đối mặt với các thế lực khác như thế nào trên con tàu cao tốc đó.


Sát thủ đối đầu mang đến cho người xem những giây phút kịch tính


Hãy sắp xếp thời gian đến rạp để xem 3 phim bom tấn chiếu rạp trong tháng 8/2022 này nhé. Đảm bảo bạn sẽ có được những giây phút thư giãn, giải trí khó quên.

 



Dealtoday