1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Domino’s pizza - Tận hưởng pizza hết ý, Đặt bàn cực nhanh với Dealtoday

Thứ ba, 26 tháng 3 2024
Thứ ba, 26 tháng 3 2024


Hương vị độc đáo của những chiếc pizza đến từ thương hiệu Domino’s pizza luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Bất kể là mùa nào trong năm mọi người cũng đều thích ăn pizza của Domino’s.

 

dominos-pizza

Domino’s là thương hiệu bán pizza nổi tiếng thế giới

Domino’s pizza – Điểm hẹn lý tưởng cho những người đam mê pizza

Domino’s pizza hiện đang là một trong những thương hiệu bán pizza và đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới. Những chiếc bánh pizza do thương hiệu này làm ra không chỉ đẹp mắt mà còn có hương vị mới lạ, thơm ngon. Thực khách dù ở độ tuổi nào cũng đều thích thưởng thức các món pizza của Domino’s.

Có nhiều yếu tố tạo nên hương vị đặc trưng của pizza Domino’s. Nhưng nổi bật nhất phải kể đến sự hòa quyện của nước sốt, phomai và một số nguyên liệu chất lượng. Nược sốt được xem là thành phần quan trọng nhất vì nó tạo ra sự cân đối giữa các hương vị, đồng thời còn tạo lớp nền cho pizza.

Domino’s sử dụng loại phomai đặc biệt nên có hương vị rất độc đáo. Nước sốt, phomai hòa quyện cùng các loại nhân topping và bột làm nền cho bánh pizza đã tăng cường hương vị cho mỗi chiếc bánh.

Phương pháp nướng cũng ảnh hưởng đến hương vị của pizza. Domino’s sử dụng lò nướng pizza chuyên nghiệp nên tạo ra lớp vỏ ngoài thì giòn mà bên trong thì mềm. Dưới bàn tay của những đầu bếp tài ba những chiếc bánh pizza ra lò luôn làm thực khách phải mê mẩn khi thưởng thức.

 

huong-vi-tai-domino_s-pizza

Hương vị pizza của Domino’s luôn độc đáo, hấp dẫn

Không gian sang trọng, đẹp mắt tại Domino’s pizza

Bất kể là ở thị trường Việt Nam hay các nước trên thế giới, không gian nhà hàng Domino’s pizza rất được chú trọng. Toàn bộ không gian nhà hàng đều được thiết kế rộng rãi, vừa thuận tiện cho khách hàng lại hài hòa với môi trường. Trong mọi nhà hàng ngoài không gian dành cho quầy đặt hàng, thanh toán thì còn có khu vực chờ. Khu vực này được thiết kế đẹp mắt, hiện đại nên khách hàng thoải mái checkin trong khi chờ đợi.

Domino’s còn chú trọng tới việc chọn những chiếc bàn ăn và ghế thoải mái để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. Không gian khu vực ngồi ăn còn được bố trí thêm tivi để tạo không khí thư giãn cho khách hàng.

Các nhà hàng đều được đặt tại các con phố đông đúc nhưng vị trí đỗ xe rất thuận tiện. Phía bên ngoài nhà hàng đều có biểu tượng Domino nổi bật nên khách hàng rất dễ nhận biết.

khong-gian-nha-hang-domino_s-pizza
 
quan-pizza-ngon-nhat-sai-gon-5
 
domino-pizza-ha-noi

Không gian nhà hàng vừa rộng rãi, đẹp mắt lại vừa hiện đại

Menu hấp dẫn khách hàng tại chuỗi fastfood Domino’s pizza

Nhắc tới Domino’s pizza là thực khách sẽ nhắc ngay đến những chiếc bánh pizza đầy màu sắc, hương vị. Menu của Domino’s thường xuyên được làm mới để tạo ra sự hấp dẫn với thực khách, đồng thời đem tới cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn. Hiện tại, Menu của Domino’s đang phục vụ những món như:

  • Pizza Singapore cua sốt ớt/ cua sốt tiêu đen Mayo
  • Pizza bò và tôm nướng kiểu Mỹ
  • Pizza hải sản sốt Mayonnaise
  • Pizza xúc xích phomai
  • Pizza gà phomai thịt heo xông khói
  • Pizza thập cẩm thượng hạng
  • Pizza ngập vị phomai hảo hạng

 

domino-s-pizza-menu

Có nhiều size pizza và topping phong phú cho thực khách lựa chọn

 

Ngoài các món pizza thì nhà hàng còn phục vụ thêm một số món ăn phụ như:

  • Cánh gà nướng
  • Mỳ Ý cua sốt ớt Singapore đút lò/ giăm bông và nấm sốt kem
  • Bánh hoa hồng xúc xích Ý
  • Xúc xích xông khói đút lò
  • Bánh sừng bò nhân trứng muối phomai
  • Khoai tây phomai đút lò
  • Trong thực đơn nhà hàng còn phục vụ tráng miệng là món bánh cuộn quế xốp kem sữa, bánh cuộn sốt socola. Đồ uống có 2 loại chính đó là Coca Cola và Fanta.
domino-s-pizza-menu-2

Ngoài pizza Domino’s còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác

Đôi nét về hệ thống Domino’s pizza

Domino’s pizza được thành lập vào năm 1960 tại Michigan – Hoa Kỳ. Người sáng lập ra thương hiệu này là Tom Monaghan và James Monaghan. Ban đầu mô hình kinh doanh chính của Domino’s chỉ tập trung vào việc giao pizza mang đi. Sau thời gian phát triển, cho đến thời điểm hiện tại, Domino đã trở thành một thương hiệu toàn cầu. Domino’s hiện có mạng lưới rộng lớn với hơn 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam từ năm 2012. Cho đến năm 2024, các nhà hàng Domino’s đã có mặt tại rất nhiều tỉnh, thành ở Việt Nam để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Domino’s cam kết sử dụng các nguyên liệu chất lượng để tạo ra sản phẩm ngon miệng. Đồng thời, đây cũng là nhãn hiệu thực phẩm đầu tiên áp dụng công nghệ kỹ thuật số để đơn giản hóa quá trình đặt hàng.

he-thong-domino_s-pizza

Domino’s đã mở rộng nhà hàng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước

Đặt bàn và chọn pizza ngay cùng Dealtoday

Khách hàng có thể nhanh chóng, thuận tiện đặt pizza và theo dõi quá trình giao hàng trên trang web hoặc ứng dụng di động của Domino’s pizza. Nhưng ứng dụng này chỉ giúp ích cho việc đặt hàng mang đi. Nếu bạn muốn đặt bàn và thưởng thức pizza ngay tại nhà hàng thì nên sử dụng ứng dụng Dealtoday.
Chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản trên Dealtoday là khách hàng đã đặt được bàn tại nhà hàng mình dự định đến. Ngoài việc đặt bàn nhanh, chính xác thì khách hàng khi đặt qua Dealtoday còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi.

dat-ban-domino-pizza

Đặt bàn tại Domino’s qua Dealtoday giúp bạn tiết kiệm thời gian

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món pizza tuyệt ngon tại Domino’s pizza. Và đừng quên vào ứng dụng Dealtoday đặt bàn để tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn bạn nhé.



Dealtoday