1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch

Điểm qua những điểm vui chơi hấp dẫn tại Quảng Ninh cho mùa hè trọn vẹn

Thứ sáu, 3 tháng 3 2023
Thứ sáu, 3 tháng 3 2023

Du lịch Quảng Ninh ngày càng phát triển và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của du khách. Cùng điểm qua những điểm vui chơi hấp dẫn tại Quảng Ninh cho một mùa hè trọn vẹn tuyệt vời.

Quảng Ninh là một trong những tỉnh trọng tâm về du lịch tại khu vực miền Bắc. Nơi đây có rất nhiều danh lam thắng cảnh và khu du lịch nổi tiếng, trong đó không thể không kể đến Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới đã được UNESCO công nhận. Đến với Quảng Ninh bạn sẽ được đắm chìm trong không gian xanh mát của biển và núi rừng tự nhiên. Nếu bạn chưa biết đi đâu mùa hè này thì hãy tham quan những điểm vui chơi hấp dẫn tại Quảng Ninh dưới đây nhé.


Du lịch Quảng Ninh là lựa chọn tuyệt vời để có mùa hè trọn vẹn

Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới

Vịnh Hạ Long là điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Quảng Ninh, là danh lam thắng cảnh thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Đến với Hạ Long bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ với hơn 1.900 đảo đá vôi lớn nhỏ và rất nhiều hang động kỳ vĩ,…


Vẻ đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long


Ngoài vịnh Hạ Long thì bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch khác tại thành phố Hạ Long như bán đảo Tuần Châu, công viên hoa Hạ Long, núi Bài Thơ, bảo tàng Quảng Ninh,… Tất cả sẽ tạo nên mùa hè thú vị cho bạn.

Điểm vui chơi đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn là một trong những đảo hoang sơ, yên bình vẫn giữ nguyên được nét đẹp thủa ban đầu. Bờ biển dài, bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh cùng với cảnh sắc tự nhiên hùng vĩ sẽ đem đến sự ngạc nhiên cho bạn. Bên cạnh đó bạn còn có thể tắm thỏa thích tại các bãi tắm thuộc đảo như bãi Quan Lạn, bãi Minh Châu, bãi Sơn Hào.


Thiên nhiên hoang sơ tại đảo Quan Lạn

Khám phá đảo Cô Tô

Được đánh giá là một trong những hòn đảo đẹp nhất của Việt Nam, đảo Cô Tô đem đến vẻ đẹp hoang sơ mà ngây ngất lòng người. Ngoài việc ngắm cảnh đẹp thiên nhiên thỏa thích thì khi đến với đảo Cô Tô bạn còn có thể tham gia vào nhiều trò chơi hấp dẫn tại các khu vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, bạn không thể nào bỏ qua việc thưởng thức ẩm thực đặc sản tại điểm vui chơi này như bào ngư hầm, bào ngư nước than hồng, ốc móng tay xào, hải sâm,…


Đảo Cô Tô – một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam

Du lịch tâm linh tại chùa Yên Tử

Thật là thiếu sót khi đến du lịch Quảng Ninh mà bỏ qua khu du lịch chùa Yên Tử. Đây được đánh giá là cái nôi của Phật Giáo và có lịch sử gắn liền với những câu chuyện thời Trần cũng như thiền phái Trúc Lâm. Khu du lịch chùa Yên Tử gồm 11 chùa và hàng trăm am, tháp tượng cổ kính, trang nghiêm. Hành hương về Yên Tử với quãng đường hơn 6 km là một trong những trải nghiệm thú vị và linh thiêng.


Khu du lịch chùa Yên Tử


Bên cạnh các khu du lịch tự nhiên nổi tiếng bạn còn có thể lựa chọn các khu du lịch nhân tạo hoặc quần thể du lịch được đầu tư phát triển như công viên Rồng (Dragon Park), Typhoon Water Park – khu vui chơi công viên nước, phố cổ Hạ Long,… Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua chợ đêm Hạ Long với nhiều đặc sản ẩm thực và đồ lưu niệm. Du lịch Quảng Ninh mùa hè là lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

Quảng Ninh là thủ phủ du lịch tại khu vực phía Bắc nên đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Với số lượng điểm vui chơi lớn cùng vẻ đẹp tự nhiên, Quảng Ninh hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho mỗi vị khách du lịch.

 



Dealtoday

 
Tag: Vi vu