1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Cẩm nang du hý

Điểm qua những điểm checkin nổi tiếng tại Vĩnh Long

Thứ năm, 3 tháng 3 2022
Thứ năm, 3 tháng 3 2022

Là tín đồ chụp ảnh, muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp khi đến Vĩnh Long bạn nên biết điểm checkin nổi tiếng này.

Vĩnh Long không chỉ được biết tới xứ sở của “vườn trái cây” xanh mát bạn có thể thưởng thức trái cây tươi mát tại vườn, mà đây còn là điểm checkin nổi tiếng truyền tai của những người thích chụp ảnh.

1. Cù lao An Bình

Cù lao nằm trên địa phận 4 xã của Vĩnh Long, cụ thể là: An Bình, Đồng Phú, Bình Hòa Phước, Hòa Ninh. Cù lao An Bình được hình thành từ những cồn đất của sông Hàm Luông và sông Cổ Chiêm. Tại đây có những vườn trái cây lớn nhất Vĩnh Long với nhiều loại trái cây khác nhau theo từng mùa vụ. Ngoài ra, đến đây bạn có thể tự mình hái trái cây tươi ngon để thưởng thức và có thể tự chèo thuyền theo sông, kênh để khám phá các khung cảnh xung quanh cù lao.


Ngồi thuyền trôi sông tìm đến sự bình yên tại cù lao An Bình


Tuy với diện tích nhỏ khoảng 60km vuông, nhưng cù lao An Bình được xem là điểm checkin nổi tiếng tại Vĩnh Long. Đến đây bạn có thể chụp ảnh tại chùa Tiên Châu cổ kính; vườn trái cây Bé Sáu xanh mát vô tận…

2. Bờ kè Vĩnh Long

Khi nhắc đến bờ kè thì người ta nghĩ đây chỉ là con đường bên sông có gì nổi bật mà liệt vào điểm checkin nổi tiếng tại Vĩnh Long. Không biết bờ kè tại địa phương bạn như thế nào, nhưng bờ kè Vĩnh Long được xem là một “studio” nhỏ bên dòng sông Tiền mộng mơ. Với khung cảnh nên thơ, trữ tình theo dọc dòng sông là những tán cây xanh um tùm, những khóm hoa nở rộ đầy màu sắc.


Bờ kè Vĩnh Long là điểm checkin mà khách du lịch rất yêu thích


Đến dịp xuân về, tết đến đây được xem là vườn hoa thu nhỏ của tỉnh Vĩnh Long, nếu bạn có đến Vĩnh Long vào dịp xuân sang thì đừng bỏ qua điểm sống ảo tuyệt đẹp này nha.

3. Văn Thánh Miếu

Đây được biết đến là khu di tích nổi tiếng tại Vĩnh Long và đây thuộc 01 trong 03 văn miếu của Nam Bộ được xây vào thế kỷ 19. Đến nay Văn Thánh Miếu được trùng tu nhiều lần nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cổ xưa và đến năm 1991 văn miếu được công nhận là di tích văn hóa cấp quốc gia.


Văn Thánh Miếu lưu giữ tinh thần hiếu học của đất phương nam


Nơi đây được xem là “Quốc Tử Giám của Nam Bộ” lưu giữ tinh thần hiếu học của ông cha ta lúc xưa giờ. Tại đây bạn có thể checkin với những chiếc áo dài, Việt phục hay những chiếc áo dài cách tân hiện đại. Nếu có ý định lựa chọn địa điểm checkin sống ảo theo phong cách thanh lịch, trang nhã thì đây là lựa chọn sáng suốt.

4. Quảng trường thành phố Vĩnh Long

Quảng trường thành phố Vĩnh Long là nơi tổ chức các sự kiện lớn của tỉnh và đây cũng là địa điểm người dân vui chơi giải trí.

Với khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, không khí mát lành trong xanh và lối kiến trúc hiện đại nên đây là nơi của nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới hay chụp ảnh kỉ yếu của tuổi học trò.


Điểm checkin ngoại cảnh tại quảng trường thành phố Vĩnh Long


Nếu đến Vĩnh Long bạn đừng bỏ qua những điểm checkin nổi tiếng trên. Khung cảnh đa sắc sẽ cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp đó. Du lịch nơi đây chắc hẳn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu.

 


Dealtoday

 
Tag: Vi vu