1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Điểm danh 3 tọa độ check in mới dành cho giới trẻ Sài Thành

Thứ sáu, 6 tháng 5 2022
Thứ sáu, 6 tháng 5 2022

Những điểm checkin cũ đã không còn nhiều hấp dẫn với giới trẻ Sài Thành mà thay vào đó là 3 tọa độ check in mới cực đẹp, cực lôi cuốn đang được săn đón.

Giới trẻ Sài Thành luôn kiếm tìm những điểm checkin độc đáo, mới lạ để có được nhiều bức ảnh chụp đẹp, thu hút sự chú ý của mọi người. Do đó mà mỗi khi có điểm checkin mới là giới trẻ lại rủ nhau đến khám phá và không ngừng tung những bức ảnh đẹp đến mê mẩn. Và nếu bạn cũng là người đam mê chụp ảnh, thích khám phá cái mới thì đừng bỏ qua 3 tọa độ check in mới hiện đang thu hút giới trẻ Sài Thành.


Tọa độ checkin mới là điều mà giới trẻ Sài Thành tìm kiếm

Quán Dosh Doughnuts

Nằm ở địa chỉ số 152 – 154 phố Võ Văn Kiệt thuộc Quận 1, quán Dosh Doughnuts mở cửa bắt đầu từ 9h00 sáng và đóng cửa lúc 22h00. Quán nổi bật với sự rực rỡ của màu cam kết hợp với những góc ngồi được thiết kế cực chill. Đến quán bạn có thể thoải mái chụp ảnh checkin tại rất nhiều góc khác nhau mà mỗi góc lại có vẻ đẹp riêng đầy cá tính.

Khu vực outside của quán được chú trọng đầu tư với việc tạo ra các khoảng không gian tận dụng ánh sáng tự nhiên tốt nên càng làm cho tông màu cam của quán thêm phần nổi bật. Đặc biệt bức tường màu cam ở phía cầu thang đi lên tầng là điểm chụp hình được giới trẻ vô cùng yêu thích.


Dosh Doughnuts có nhiều góc checkin đẹp và đầy cá tính


Ngoài khung cảnh đẹp với kiểu không gian độc đáo thì Dosh Doughnuts còn lôi cuốn giới trẻ khi có những chiếc bánh mùi vị thơm ngon và nhiều loại đồ uống hấp dẫn. Nếu là tín đồ của đồ ngọt thì bạn sẽ phải mê mẩn khi thưởng thức các loại bánh, đồ uống của quán.

Dalaland

Có vị trí nằm tại 24/4/1 Trần Ngọc Diện thuộc phường Thảo Điền, Quận 2, Dalaland ngay từ khi xuất hiện đã khiến giới trẻ Sài Thành phải chao đảo. Đây là tọa độ check in mới nổi tiếng về độ sang chảnh, xa hoa nằm trong khu nhà giàu Thảo Điền.


Dalaland là điểm checkin sang chảnh được giới trẻ Sài Thành yêu thích


Đến Dalaland bạn sẽ có vô số góc checkin đẹp mê hồn và mỗi góc lại mang nét thiết kế khác nhau. Có góc sẽ là phong cách thiết kế nhiệt đới, có góc lại là bể cá tiền tỷ còn có góc lại là điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi. Đặc biệt, Dalaland còn có góc thiết kế dành riêng cho những bạn muốn được ngắm nhìn tòa nhà Landmark 81. Bất kể là bạn đến checkin vào thời điểm nào trong ngày cũng đều có được những bức ảnh đẹp có một không hai.

Cầu Bình Lợi

Là cây cầu nối liền quận Gò Vấp và quận Bình Thạnh, cầu Bình Lợi không chỉ là đường giao thông mà còn là tọa độ check in mới được giới trẻ Sài Thành truyền tai nhau. Các bạn trẻ sẽ rủ nhau đến cầu Bình Lợi vào buổi chiều để ngắm hoàng hôn và để chụp ảnh checkin.


Chụp ảnh và ngắm hoàng hôn trên cầu Bình Lợi là xu hướng mới của giới trẻ Sài Thành


Đứng ở trên cầu Bình Lợi bạn có thể ngắm tòa nhà Landmark 81 và toàn cảnh của khu đô thị Vinhomes. Khung giờ từ 17 – 18h là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn đến chụp hình và ngắm trọn vẹn cảnh hoàng hôn. Bạn nên đi xe đạp hoặc đi bộ vì như thế sẽ không ảnh hưởng đến giao thông mà lại thuận tiện cho bạn trong việc di chuyển để chụp hình ở nhiều góc khác nhau.

Trên đây là 3 tọa độ check in mới đang thu hút đông đảo giới trẻ Sài Thành. Nếu có thời gian bạn hãy đến khám phá 3 điểm checkin trên nhé.



Dealtoday