1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Điểm danh 3 quán bún chả ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Thứ ba, 12 tháng 7 2022
Thứ ba, 12 tháng 7 2022

Đến khám phá 3 quán bún chả ngon nổi tiếng ở Hà Nội bạn sẽ khó mà quên được hương vị tuyệt ngon của món bún chả.

Bún chả là một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng của Việt Nam. Đi khắp các vùng miền trên đất nước bạn đều có thể thưởng thức được món bún chả nhưng để đánh giá là thơm ngon, hấp dẫn thì phải nhắc tới Hà Nội. Có thể nói đây là địa điểm có nhiều quán bún chả ngon nổi tiếng với hương vị cực kỳ độc đáo. Dưới đây là 3 quán bún chả nổi tiếng nhất ở Hà Nội đang được nhiều thực khách yêu thích.


Bún chả là món ăn truyền thống Việt Nam được nhiều thực khách yêu thích

Bún chả Sinh Từ

Có địa chỉ nằm tại 316 Phố Vọng thuộc quận Hai Bà Trưng, thương hiệu bún chả Sinh Từ đã rất quen thuộc với những ai yêu thích món bún chả. Quán mở cửa từ 6h30 tới 21h30 nên bạn có thể qua bất cứ lúc nào trong ngày để thưởng thức bún chả.

So với những quán bún chả khác thì điểm làm nên sự nổi tiếng cho bún chả Sinh Từ đó chính là những miếng thịt nướng cực kỳ thơm ngon, có hương vị đậm đà. Thịt được tẩm ướp theo công thức gia truyền nên có vị rất độc đáo, chỉ cần ăn một lần là bạn sẽ nhớ mãi.

Không chỉ có thịt nướng thơm ngon mà nước chấm của quán cũng được pha rất vừa miệng. Cộng thêm rau sống đa dạng, được rửa rất sạch sẽ nên tạo ra sự hòa quyện của các nguyên liệu khiến món bún chả thêm phần hấp dẫn với thực khách.


Bún chả Sinh Từ là thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội

Bún chả Obama (Hương Liên)

Trước đây mọi người đều biết đến thương hiệu bún chả Hương Liên nằm tại số 24 Lê Văn Hưu. Nhưng từ khi đón Tổng thống Mỹ Obama đến ăn tại quán thì giờ đây mọi người đều quen gọi cái tên khác là bún chả Obama. Để phục vụ được hết nhu cầu thưởng thức món bún chả thì quán đã mở thêm cơ sở 2 tại số 14 ngõ 59 phố Láng Hạ.

Bún chả Hương Liên sở hữu menu khá phong phú, ngoài bún chả bình thường quán còn phục vụ thêm món bún chả nem cua bể, nem hải sản. Các thực khách đến ăn tại quán đều rất thích thưởng thức thịt nướng. Vì thịt ở đây khá nhiều, bao gồm cả chả miếng lẫn chả băm. Thịt được tẩm ướp ngon lại nướng rất kỹ thuật nên không hề bị cháy mà rất vừa ăn.

Nước dùng của quán được pha chế vừa ăn, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách nên càng khiến cho quán thêm đông khách, nhất là vào ngày cuối tuần. Điều này góp phần tạo nên sự thành công hơn nữa cho quán bún chả ngon nổi tiếng ở đất Hà Nội.

Quán mở cửa từ 10h00 – 19h00 hàng ngày nên rất thuận tiện cho các thực khách đến thưởng thức.

 


Bún chả Obama – Hương Liên luôn đông khách vào ngày cuối tuần

Bún chả Duy Diễm

Nằm tại số 140 Ngọc Khánh, thuộc quận Ba Đình, quán bún chả Duy Diễm là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách yêu thích món ăn này. Quán mở cửa xuyên suốt từ 7h00 đến 22h00 nên lúc nào bạn cũng có thể ghé qua để thưởng thức.

Điểm gây ấn tượng với thực khách của quán bún chả Duy Diễm đó chính là những miếng chả ở đây có dáng thon dài nhìn khá lạ mắt. Tuy vậy chả được tẩm ướp đậm đà và được nướng cháy cạnh nên có độ ngon đến mức hoàn hảo. Cộng thêm với nước dùng pha chế rất vừa ăn, có vị chua chua ngọt ngọt riêng biệt càng khiến cho thực khách bị hấp dẫn.

Bất kể là mùa đông hay mùa hè được thưởng thức những miếng chả thơm lừng, đậm vị cùng nước dùng chua ngọt và rau sống thanh mát chắc chắn thực khách sẽ bị nghiện món bún chả này.


Bún chả Duy Diễm có hương vị thơm ngon, hấp dẫn thực khách


Nếu bạn chưa có dịp thưởng thức món bún chả tại 3 quán bún chả ngon nổi tiếng ở Hà Nội trên thì hãy lên lịch để thưởng thức nhé, đảm bảo bạn sẽ khó quên được trải nghiệm ẩm thực này.

 



Dealtoday