1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí

Dealtoday và VinWonders đẩy mạnh hợp tác đa dạng trong năm 2023

Thứ tư, 16 tháng 11 2022
Thứ tư, 16 tháng 11 2022

Ngày 14/11 vừa qua, Dealtoday và VinWonders đã thông qua thỏa thuận cam kết đẩy mạnh hợp tác trên nhiều lĩnh vực trong ngành du lịch, giải trí cùng hướng đến mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm đẳng cấp cho người Việt và du khách nước ngoài.

Trong những năm qua, Dealtoday là một trong số những đơn vị hợp tác chiến lược với VinWonders - thương hiệu giải trí, du lịch uy tín của Vinpearl, thuộc tập đoàn Vingroup. Dealtoday rất vinh dự và tự hào khi tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang đến cho nhiều thế hệ người Việt những trải nghiệm mới, đẳng cấp trong du lịch, giải trí, khám phá văn hóa về thiên nhiên.

Sự kiện diễn ra tại trung tâm Hội nghị Almaz, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội, trong khuôn khổ tọa đàm “Vinpearl và xu hướng du lịch 2023” với hơn 200 đại lý cùng tham dự.


Buổi hội thảo "Vinpearl và xu hướng du lịch 2023" mở ra nhiều triển vọng cho ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid


Đại diện ông Nguyễn Mạnh Hà, TGĐ Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại điện tử Quốc tế EBis thay mặt nhận giải thưởng kỷ niệm chương và chứng nhận đối tác chiến lược của VinWonders 2023, giải thưởng dành cho các Đại lý có doanh số cao nhất năm 2022.


TGĐ Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại điện tử Quốc tế EBis, ông Nguyễn Mạnh Hà nhận kỷ niệm chương và chứng nhận từ VinWonders


Chứng nhận này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ của nhân viên Dealtoday luôn tận tâm và phục vụ mang đến sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng trong bối cảnh phục hồi du lịch sau đại dịch Covid 19.


Trong nhiều năm liền, Dealtoday trở thành đối tác chiến lược của VinWonders


Không chỉ có các voucher giải trí với mức giá tốt và hấp dẫn nhất thị trường mà trong năm 2023, Dealtoday sẽ tiếp tục đa dạng hơn các dịch vụ về du lịch và giải trí của  VinWonders trên khắp Việt Nam: VinWonders Phú Quốc, VinWonders Nha Trang, VinWonders Nam Hội An, VinKE & Vinpearl Aquarium...


Buổi tọa đàm và hội thảo diễn ra thành công với sự tham sự của 200 đại lý của Vinpearl


Với việc mở rộng hợp tác này, hy vọng sẽ tạo đà phát triển vượt bậc của Dealtoday và VinWonders trong năm 2023 để du khách trong và ngoài nước có thêm nhiều trải nghiệm về du lịch giải trí, khám phá, thiên nhiên văn hóa cũng như đất nước và con người Việt Nam.



Dealtoday