1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Dealtoday và những cú bắt tay mở rộng thị trường dịch vụ

Thứ ba, 19 tháng 12 2023
Thứ ba, 19 tháng 12 2023


Trong thời gian vừa qua sàn thương mại điện tử Dealtoday đã có những cú bắt tay với nhiều thương hiệu nổi tiếng để mở rộng thị trường dịch vụ.

Việc mua sắm qua các sàn thương mại điện tử đã trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng Việt. Trong những năm qua số lượng các sàn thương mại điện tử xuất hiện tại nước ta khá nhiều. Mỗi sàn lại có điểm mạnh riêng nhưng hiện tại nổi bật nhất đang phải nhắc tới Dealtoday. Việc bắt tay hợp tác với những thương hiệu nổi tiếng đã khiến Dealtoday tạo nên một làn sóng mới, mở rộng thị trường dịch vụ ở Việt Nam.

 

mo-rong-thi-truong-dich-vu

Thị trường dịch vụ tại Việt Nam không ngừng mở rộng trong thời gian qua

Nền tảng thương mại Dealtoday – mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp dịch vụ cùng tham gia

Số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ quyết định tham gia vào các sàn thương mại điện tử không ngừng tăng lên trong thời gian qua. Nhất là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thì số lượng tham gia ngày càng đông hơn. Các doanh nghiệp có thể đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau khi tham gia vào sàn thương mại điện tử. Nhưng đa phần các doanh nghiệp dịch vụ đều lựa chọn tham gia vào Dealtoday.

Sàn thương mại điện tử Dealtoday hiện đang có mạng lưới rộng rãi với hơn 1000 đối tác hoạt động trong ngành dịch vụ. So với các sàn khác thì Dealtoday tự hào đang đi đầu thị trường trong việc tích hợp giữa bán vé điện tử kèm voucher giảm giá, ưu đãi.

Ra đời từ năm 2016, cho đến nay Dealtoday vẫn luôn được đánh giá là sàn thương mại điện tử có hoạt động hiệu quả. Doanh thu hàng năm của Dealtoday đều tăng trưởng tốt, bất kể có sự ảnh hưởng của thời kỳ dịch bệnh COVID 19. Tính đến thời điểm hiện tại thì Dealtoday đang được xem là mảnh đất vô cùng màu mỡ mà các doanh nghiệp dịch vụ nên tham gia.

Theo ước tính thì hết năm 2023 doanh thu của ngành dịch vụ đạt được trên nền tảng thương mại điện tử sẽ đạt mức gần 10 tỷ USD. Việc tham gia vào Dealtoday sớm sẽ giúp cho doanh nghiệp dịch vụ kích thích tăng trưởng, bùng nổ doanh số. Bởi khi hợp tác với Dealtoday doanh nghiệp sẽ nhận được hỗ trợ quảng cáo miễn phí, tiếp cận được tệp khách hàng lớn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn gia tăng doanh số bán hàng, mở rộng thị trường dịch vụ mà không mất thêm chi phí cố định.

 

thi-truong-nganh-dich-vu

Doanh nghiệp dịch vụ sẽ có nhiều lợi ích khi tham gia vào Dealtoday

VinWonders cùng Dealtoday tạo cú hích cho thị trường vé giải trí – du lịch

VinWonders là một trong những thương hiệu nổi tiếng về du lịch – giải trí đến từ Tập đoàn Vingroup. Sở hữu hàng loạt các công viên chủ đề thuộc hàng đẳng cấp quốc tế đặt tại các thành phố du lịch lớn, VinWonders luôn lôi cuốn rất nhiều khách hàng tham gia khám phá, trải nghiệm.

Khách hàng khi có nhu cầu đến vui chơi tại VinWonders có khi phải chờ đợi khá lâu để xếp hàng mua vé. Điều này khiến nhiều người thấy rất mệt mỏi, mất thời gian. Để giải quyết vấn đề này thì VinWoders đã bắt tay hợp tác với Dealtoday. Trong số các sàn thương mại điện tử nổi tiếng ở nước ta hiện nay thì chỉ có duy nhất Dealtoday mới cung cấp đầy đủ dịch vụ EGift, Evoucher, Eticket. Hệ thống Eticket có ưu điểm nổi bật là dễ dàng kết nối khách hàng với các hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí.

Sự hợp tác của VinWonders và Dealtoday đã đem tới cho khách hàng giải pháp mua vé đến các điểm vui chơi dễ dàng và thanh toán nhanh chóng. Chỉ cần thực hiện vài thao tác qua website hoặc qua nền tảng ứng dụng di động là khách hàng đã hoàn thành việc mua vé, thanh toán vé vui chơi tại VinWoders mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi.

Không chỉ vậy, VinWoders khi hợp tác cùng Dealtoday đã tạo nên một cú hích lớn cho thị trường vé du lịch, giải trí. Giờ đây du khách có thể tận hưởng và trải nghiệm sản phẩm được cộng hưởng thì công nghệ - dịch vụ. Bất kể là du khách trong nước hay nước ngoài cũng đều sử dụng được sản phẩm, dịch vụ ở mọi nơi, mọi thời điểm.

 

dealtoday-vinwonder-partner

VinWoders bắt tay với Dealtoday tạo nên làn sóng mới cho thị trường

Chọn Deal ngon “hàng hiệu” với hơn 30 thương hiệu ẩm thực của Golden Gate trên Dealtoday

Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng thì Dealtoday còn bắt tay hợp tác với các đơn vị ẩm thực nổi tiếng. Việc mở rộng thị trường dịch vụ ẩm thực với nhiều deal ngon khiến Dealtoday càng thêm nổi danh hơn nữa. Trong số các thương hiệu ẩm thực thì Dealtoday đã bắt tay với Golden Gate. Tính đến thời điểm hiện tại có hơn 30 thương hiệu ẩm thực của Golden Gate đã xuất hiện trên kênh phân phối của sàn Dealtoday.

Thực khách khi có nhu cầu thưởng thức các món ăn có thể thoải mái chọn lựa Sumo BBQ, Hutong, Gogi House, Isushi hoặc Yakiniku,… Ngoài việc được thưởng thức nhiều món ngon đúng chuẩn “hàng hiệu” thì khách hàng còn có cơ hội săn deal “ưu đãi” đầy hấp dẫn. Khách hàng có thể chọn áp dụng hình thức Evoucher, Egift cho thương hiệu riêng lẻ hoặc trên toàn hệ thống của Golden Gate.

 

smile-gift-am-thuc-dealtoday

Hơn 30 thương hiệu ẩm thực của Golden Gate đã có mặt trên Dealtoday

 

Bắt tay hợp tác cùng Dealtoday sẽ đem tới cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành dịch vụ nhiều cơ hội phát triển hơn. Ngoài việc đẩy mạnh doanh số thì vấn đề mở rộng thị trường dịch vụ cũng được thúc đẩy mạnh mẽ mà doanh nghiệp không phải đầu tư quá nhiều chi phí.



Dealtoday