1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Ẩm thực vùng miền

Đầy bất ngờ với khám phá Foodtour Hải Phòng

Thứ tư, 27 tháng 7 2022
Thứ tư, 27 tháng 7 2022

Tham gia chuyến Foodtour Hải Phòng bạn sẽ có thêm nhiều điều bất ngờ thú vị về nền ẩm thực của thành phố hoa phượng đỏ.

Nhắc tới Hải Phòng chúng ta không chỉ nói đến những điểm du lịch đẹp đang thu hút nhiều du khách mà hiện tại giới trẻ đang phát sốt với trào lưu Foodtour. Xu hướng vừa kết hợp du lịch vừa thưởng thức ăn uống hiện được các bạn trẻ rất yêu thích và Hải Phòng là điểm đến có lượng du khách ngày càng tăng cao. Khi tham gia Foodtour Hải Phòng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị về ẩm thực, mang tới nhiều điều bất ngờ.


Foodtour Hải Phòng đang là trào lưu được giới trẻ yêu thích

Phương thức di chuyển

Khi bạn quyết định muốn đi Foodtour Hải Phòng thì sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho phương thức di chuyển. Chưa một thành phố, một tỉnh nào lại có đường giao thông đa dạng và dễ chọn lựa như Hải Phòng. Bạn có thể chọn di chuyển bằng đường biển, đường sông, đường tàu hỏa, đường hàng không hoặc đường bộ.

Theo kinh nghiệm của những người đi truyền lại nếu có điều kiện bạn có thể thuê ô tô riêng đi cho tiện. Còn không thì bạn hãy di chuyển bằng tàu hỏa. Giá tàu vừa rẻ mà lại có chỗ ngồi rộng rãi, ga tàu lại đỗ ngay khu vực trung tâm nên xuống ga là bạn có thể thuê xe máy để di chuyển khắp nơi cũng rất tiện.

 

Bạn có thể lựa chọn nhiều cách di chuyển khác nhau khi đi Foodtour Hải Phòng

Foodtour Hải Phòng khiến bạn bất ngờ với nhiều khám phá thú vị

Có thể bạn đã có dịp thưởng thức các món ăn của Hải Phòng được bán ở những tỉnh, thành khác nhau. Nhưng đảm bảo với bạn rằng khi đến tận Hải Phòng để ăn sẽ có hương vị hoàn toàn khác biệt so với những lần bạn thưởng thức trước đó. Cảm nhận chung của mọi người về các món ăn của Hải Phòng đó chính là cách chế biến rất vừa miệng, ăn ngon mà giá thành lại mềm. Sau một chuyến Foodtour Hải Phòng bạn có thể thoải mái ăn no căng bụng mà chi phí không hết bao nhiêu.

Các món ăn nổi tiếng tại Hải Phòng đang thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến tận nơi để thưởng thức đó là:

- Bánh đa cua, bún riêu cua

- Bánh đa bề bề xay

- Bánh mì pate cay

- Chả ốc, chả mực, chả rươi

- Nem cua bể

- Các loại ốc (ốc mít, ốc hương, ốc giấy, ốc đỏ môi…)

- Cuốn tôm thịt Thủy Nguyên

- Chè dừa dầm

- Mực câu Cát Bà

- Bánh đúc lạc

- Nộm sứa

- Gỏi giá bể

- Chả chìa Cậu Ấm


Hải Phòng được xem là thiên đường của các món ăn vặt


Ngoài các món ăn trên còn có rất rất nhiều các món ăn khác nữa cho bạn thoải mái mà chọn lựa. Đây đều là các món ăn bình dân mang hương vị đặc trưng riêng của Hải Phòng và được bán với mức giá khá “hạt dẻ” nên phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển mà vẫn có thể thưởng thức được nhiều món ăn nhất thì hãy đến chợ Cát Bi thuộc quận Hải An. Đây đang được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” của Hải Phòng. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển đến chợ Cố Đạo, chợ Lương Văn Can cũng đều thưởng thức được nhiều món ăn ngon.


Bạn sẽ thoải mái thưởng thức được các món ăn ngon trong chuyến Foodtour với giá khá rẻ


Hãy chuẩn bị balo và dành bụng để khám phá ẩm thực trong chuyến Foodtour Hải Phòng bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ nghiền và muốn đi Foodtour thêm lần nữa.



Dealtoday