1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Đặt mua vé cầu kính Rồng Mây giá rẻ ở đâu?

Thứ tư, 11 tháng 10 2023
Thứ tư, 11 tháng 10 2023


Rất nhiều du khách đang tìm kiếm địa chỉ đặt mua vé cầu kính Rồng Mây giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Cầu kính Rồng Mây đang là một trong những điểm du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí thu hút đông đảo khách du lịch. Không chỉ có cảnh sắc đẹp, nổi tiếng với cầu Rồng Mây làm bằng kính trong suốt thì khu du lịch còn có nhiều điểm vui chơi giải trí đầy thú vị. Chính điều này đã lôi cuốn rất nhiều du khách muốn đến khám phá. Và khi quyết định khám phá thì điều du khách quan tâm đó chính là đặt mua vé cầu kính Rồng Mây giá rẻ ở chỗ nào?

 

ve-cau-kinh-rong-may

Cầu kính Rồng Mây đang là điểm đến hot hit tại Sapa

Thông tin mới nhất về giá vé cầu kính Rồng Mây

Cầu kính Rồng Mây là khu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng nên du khách có rất nhiều sự lựa chọn khi đến đây. Để có thể khám phá hết những điều thú vị tại khu vui chơi, nghỉ dưỡng thì du khách cần phải mua vé. Hiện tại, vé bán được phân thành một số loại và có mức giá như sau:

  • Vé cầu kính Rồng Mây: người lớn là 500.000đ, trẻ em cao từ 1 – 1,4m là 300.000đ. Với trẻ có chiều cao dưới 1m thì được miễn phí.
  • Vé trải nghiệm xích đu: người lớn và trẻ em có chiều cao từ 1 – 1,4m là 150.000đ. Chiều cao dưới 1m của trẻ em được miễn phí.
  • Vé trải nghiệm trò chơi Zipline và cầu Độc Mộc có giá giống nhau: người lớn và trẻ em cao từ 1 – 1,4m là 150.000đ. Với trẻ cao dưới 1m được miễn phí.
  • Vé trải nghiệm giường Vô Cực: người lớn và trẻ em cao từ 1 – 1,4m là 150.000đ. Tre em cao dưới 1m sẽ được miễn phí.

Trong số các loại vé trên thì trải nghiệm cầu kính Rồng Mây có giá đắt nhất nhưng lại thu hút được số lượng du khách tham gia đông nhất.

 

bang-gia-ve-dich-vu-cau-kinh-rong-may

Cầu kính Rồng Mây thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm, khám phá

Đặt mua vé cầu kính Rồng Mây giá rẻ

Chính bởi mức giá vé cầu kính Rồng Mây khá đắt nên du khách thường có xu hướng tìm mua vé với giá rẻ. Bởi điều này sẽ giúp cho du khách tiết kiệm chi phí tối đa, nhất là với những đoàn đi đông người.

 

du-khach-toi-tham-cau-kinh-rong-may

Nhiều đoàn khách đến Cầu kính Rồng Mây muốn tìm mua vé giá rẻ

 

Có 2 cách đặt mua vé thường được du khách áp dụng đó là mua trực tiếp tại cổng vào hoặc mua online. Hình thức mua trực tiếp tại cổng rất ít khi có giá rẻ mà lại mất công chờ đợi lâu. Do đó mà nhiều du khách đã chuyển sang hình thức mua vé online để vừa nhanh vừa không mất công sức. Ngoài ra, hình thức mua vé online còn giúp cho du khách săn được vé giá rẻ khi áp dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi.

Du khách có thể lựa chọn nhiều kênh khác nhau để đặt vé online. Đó có thể là qua website, các trang thương mại điện tử hoặc qua các đại lý du lịch… Tuy nhiên, bạn cần dành thời gian để tìm kiếm và săn vé giá rẻ vào đúng đợt khuyến mãi giảm giá.

ve-cau-kinh-rong-may
 
san-ve-cau-kinh-rong-may

Đặt vé online giúp bạn mua được vé trải nghiệm cầu kính Rồng Mây giá rẻ

 

Vấn đề đặt mua vé cầu kính Rồng Mây giá rẻ ở đâu đã có được đáp án. Mong là điều này sẽ giúp cho bạn có chuyến trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng thú vị mà chi phí lại không tốn kém nhiều.



Dealtoday

Tag: Vi vu