1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Danh sách 3 phim hay ra rạp tháng 7 bạn không nên bỏ lỡ

Thứ ba, 28 tháng 6 2022
Thứ ba, 28 tháng 6 2022

Bạn sẽ bị cuốn hút vào từng tình tiết khi được thưởng thức 3 phim hay tháng 7 đang chuẩn bị được công chiếu.

Tháng 7 không chỉ có thời tiết nắng nóng và sức nóng đến từ những bộ phim ra rạp còn khiến người xem thêm phần nóng hơn nữa. Và nếu bạn đang muốn xem những bộ phim có tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn thì đừng bỏ qua 3 phim hay tháng 7 dưới đây.

Quyết tâm chia tay

Đây là bộ phim thu hút sự chú ý của đông đảo người xem vì là tác phẩm của đạo diễn Park Chan Wook. Là đạo diễn đã được nhận giải Cành Cọ Vàng dành cho đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 năm 2022 nên người xem tin tưởng vào tài năng của ông sẽ mang đến một bộ phim đầy hấp dẫn.


Quyết tâm chia tay thu hút người xem bởi sự ly kỳ và những cảm xúc mới lạ


Phim được mở đầu bằng cảnh một người đàn ông bị rơi xuống từ phía vách núi, anh ta đã chết nên các cảnh sát Hàn Quốc bắt đầu tiến hành điều tra. Một chi tiết kỳ lạ là Seo-rae (vợ của nạn nhân) trong lần đầu gặp gỡ với thanh tra cảnh sát Hae-joon không hề tỏ ra đau khổ hay bất ngờ trước cái chết của chồng mình. Điều bất ngờ hơn là cô ta còn thốt một câu: “Anh ta nói rằng sẽ đi leo núi nhưng sau đó không thấy về nhà nên tôi nghĩ có khi chết rồi cũng nên”.

Chính bởi cách cư xử và thái độ đầy khác lạ của mình mà nghiễm nhiên Seo-rae đã trở thành nghi phạm hàng đầu trong vụ án. Cùng với sự bí ẩn kỳ lạ của mình Seo-rae đã lôi cuốn sự chú ý của Hae-joon. Và rồi từ đây những cảm xúc dần dần nảy sinh giữa họ khiến cho mối quan hệ của hai người đã vượt qua giới hạn của một thanh tra cảnh sát và một nghi phạm giết người.

Liên minh siêu thú DC

Đây là một trong những phim hay tháng 7 đang được nhiều người xem háo hức đón đợi bởi sự đáng yêu, vui nhộn và hài hước của phim. Có nhiều người từng thắc mắc rằng các siêu anh hùng như Batman, Superman, Wonder Woman có nuôi thú cưng hay không? Và thú cưng của các siêu anh hùng liệu có những siêu năng lực như chủ hay không? Tất cả điều thắc mắc đó sẽ được giải đáp trong “Liên minh siêu thú DC”.


Liên minh siêu thú DC mang tới cho bạn những giây phút cười thả ga


Người xem sẽ được biết nguyên nhân thành lập của Liên minh bất đắc dĩ và siêu dễ thương khi tất cả siêu anh hùng bị bắt giữ, lâm vào tình thế nguy hiểm. Chú cún Krypto – thú cưng của Superman đã buộc phải liên kết với những người bạn siêu thú mới quen để thực hiện nhiệm vụ giải cứu chủ nhân.

Bộ phim hoạt hình được lồng tiếng bởi dàn sao đình đám của Hollywood như Dwayne Johnson, Kevin Hart, John Krasinski…

Xa ngoài kia nơi loài tôm hát


Xa ngoài kia nơi loài tôm hát được chuyển thể từ best seller của The New York Times


Bộ phim chuyển thể từ tác phẩm best seller của The New York Times nên nhận được nhiều sự mong đợi từ phía khán giả. Nhất là khi mọi người nhìn thấy poster được tung ra thì càng cảm thấy tò mò hơn, bởi nghe tựa phim thì rất thơ nhưng nội dung lại là một tác phẩm tâm lý kinh dị. Đạo diễn Olivia Newman cùng biên kịch Lucy Alibar đã pha trộn thêm những yếu tố trinh thám nên càng khiến tình tiết trong phim thêm phần bùng nổ.

Phần đầu của trailer người xem bị kéo vào vụ án giết người mà nạn nhân là Chase Andrews – chàng trai ưu tú của thị trấn Barkley Cove và người bị tình nghi là cô gái đầm lầy Kya. Từ đoạn trailer người xem cũng hiểu được phần nào về quá khứ không mấy tốt đẹp của cô gái. Cô bị bỏ rơi, xa lánh, bị rủa xả đầy tủi hổ nên mọi người đều nghĩ cô ghét người khác vì họ có cuộc sống tốt hơn. Nhưng thực chất cô bị ghét vì đã trưởng thành một cách khác biệt.


Xa ngoài kia nơi loài tôm hát là tác phẩm tâm ký kinh dị có pha thêm yếu tố trinh thám


Trên đây là danh sách về 3 phim hay tháng 7 mà bạn đừng nên bỏ lỡ. Hãy lên kế hoạch cùng bạn bè, người yêu để đặt vé đi xem phim để khám phá điều thú vị qua từng bộ phim nhé..

 



Dealtoday