1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Đà Lạt mộng mơ, rất tình và nên thơ qua đôi mắt chàng trai ca sĩ si tình Hoàng Dũng

Thứ năm, 12 tháng 8 2021
Thứ năm, 12 tháng 8 2021

Đăng lại những bức ảnh về một Đà Lạt vừa yên bình, hoang dại lại rất đỗi mộng mơ kỉ niệm một năm ra mắt MV Nàng thơ, chàng ca sĩ si tình Hoàng Dũng khiến những tín đồ cuồng chân khát khao ghé thăm Đà Lạt.

Những tín đồ xê dịch nhớ về Đà Lạt là nhớ về cả một bầu trời ký ức. Xứ sở ngàn hoa để thương để nhớ trong lòng du khách bởi phong cảnh trữ tình, bình yên, những cánh đồng hoa ngập trong sắc tím mộng mơ, những đồi thông gió reo vi vu, ngôi làng Cù Đần như miền cổ tích. “Nàng thơ” của Hoàng Dũng gợi nhớ lại những ký ức trong trẻo, một chút hoang dại, một chút yên bình về Đà Lạt.


Đà Lạt để thương để nhớ trong MV Nàng thơ


Cái tên Hoàng Dũng đã trở lên quen thuộc trong làng nhạc Việt. Chàng hoàng tử tình ca gắn liền với nhiều bản hit lãng mạn từng làm mưa làm gió Nép vào anh và nghe anh hát, Đôi lời tình ca, Nàng thơ. Sau một năm vắng bóng trên thị trường nhạc Việt, anh trở lại với MV “Nàng thơ” đạt hơn 76 triệu lượt xem trên kênh Youtube.


Ekip miệt mài ghi hình tại Đà Lạt

 


Tạo hình của Hoàng Dũng trong MV Nàng thơ

MV Nàng thơ và nguồn cảm hứng bất tận

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và bà Dao Ánh, MV dẫn dắt người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc. Đi cùng những câu hát, Hoàng Dũng kể câu chuyện tình lãng mạn, cùng những shoot hình gây ấn tượng mạnh. Những địa điểm được chọn quay trong MV là khung cảnh về một Đà Lạt yên bình, lãng đãng.


Nàng thơ lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và bà Dao Ánh

Khung hình mộng mơ, nên thơ và những góc quay ấn tượng tại Đà Lạt

Đường hầm Hỏa Xa một đường tàu được Pháp xây dựng những năm đầu thế kỷ XX nằm trên sườn đồi thuộc QL 20, thôn Đa Thọ, Xuân Thọ, Xuân Trường.


Đường hầm Hỏa Xa được Pháp xây dựng từ thế kỷ XX


Ngoài ra, những địa điểm được lấy làm bối cảnh cho MV cũng hết sức quen thuộc với tín đồ du lịch như đường ray xe lửa gần Trại Mát, đồi Thiên Phúc Đức. Bằng đôi mắt nghệ thuật tinh anh, ekip đã ghi lại những khung hình đầy lãng mạn. Bức tranh Đà Lạt hòa quyện cùng lời ca tạo nên tác phẩm nghệ thuật đậm chất thơ khiến người xem muốn rũ bỏ những bộn bề để lên chuyến xe đến với thành phố này.


Những shoot hình ấn tượng trong MV Nàng thơ 

"Nàng thơ" để thương, để nhớ 

Sự lãng mạn mơ mộng của thành phố này nhắc con người ta nhớ về một khung trời hoa mộng về một “nàng thơ” mà trong nhịp sống hối hả của trẻ đã để lỡ.

“Nếu như tình yêu có thể khiến con người ta lãng mạn như một người nghệ sĩ, vậy thì nguồn cảm hứng đó xứng đáng được gọi với cái tên Nàng Thơ”. Nàng thơ không chỉ là hình tượng con người đó còn là một phần ký ức đẹp đẽ của ai đó đã gửi lại ở Đà Lạt.


Khung cảnh mộng mơ, câu chuyện tình nên thơ gợi nhớ một một phần ký ức thanh xuân đẹp đẽ


Mang một nỗi biển đẹp và sâu sắc, Nàng thơ để lại một nỗi buồn đẹp và sâu sắc cho người nghe sự hoang hoải chút nuối tiếc về một thời thanh xuân đã qua.

Hoài niệm sau 1 năm ra mắt MV “Nàng Thơ”, Hoàng Dũng chia sẻ sau một năm giới thiệu ca khúc đó đến với khán giả và may mắn nhận được một vài thành công nho nhỏ cùng rất nhiều những tình cảm to to. Đối với riêng bản thân Dũng, năm 2020 là một dấu mốc vô cùng đáng nhớ và tất cả đều đến những điều tuyệt vời mà ‘Nàng Thơ’ đem lại".


Đà Lạt nơi ai đó gửi gắm một phần ký ức 


Đà Lạt mảnh đất yên bình luôn chào đón những tâm hồn mộng mơ cho du khách cơ hội sống chậm lại, có thêm thời gian chiêm nghiệm lại những điều đã qua. Dù cuộc sống có bộn bề thì Đà Lạt vẫn là chốn yên bình để bạn tìm về cảm nhận những cung bậc cảm xúc đã quên lãng.


Hoàng Dũng chia sẻ lại những khoảnh khắc trên trang cá nhân

 


MV Nàng thơ kỷ niệm một năm ra mắt

 


Dealtoday

 

 
Tag: Vi vu