1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Cùng bé trải nghiệm nhiều điều thú vị và bất ngờ tại công viên khủng long Royal City

Thứ ba, 13 tháng 9 2022
Thứ ba, 13 tháng 9 2022

Cả bố mẹ và bé đều sẽ có những trải nghiệm thú vị, bất ngờ khi đến công viên khủng long Royal City.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, có thời gian đưa con đi chơi là điều nhận được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Bởi đó không chỉ là khoảng thời gian vui chơi của bé mà còn là thời gian thư giãn của bố mẹ. Việc tìm được chỗ vui chơi thích hợp sẽ giúp cho cả gia đình có được những giây phút vui vẻ bên nhau. Và khi đến công viên khủng long Royal City cả bé lẫn bố mẹ đều sẽ có nhiều trải nghiệm thật bất ngờ, thú vị.


Các bé sẽ rất thích thú khi được đến khám phá công viên khủng long Royal City

Công viên khủng long Royal City thu hút sự quan tâm khi xuất hiện lần đầu tiên

Có vị trí nằm tại khuôn viên Kizciti thuộc khu đô thị Royal City – Thanh Xuân – Hà Nội, lần đầu tiên xuất hiện công viên khủng long Royal City đã khiến mọi người phải bất ngờ. Đông đảo các bậc phụ huynh cùng các bạn trẻ và các cháu nhỏ đều mong ngóng, háo hức được đến công viên để chiêm ngưỡng, khám phá, trải nghiệm.

Đây là công trình đầu tiên tại Hà Nội chuyên biệt về khủng long với quy mô hoành tráng, diện tích lớn và đầu tư các mô hình, kỹ xảo hiện đại. Người xem sẽ vô cùng bất ngờ khi được nhìn thấy những con khủng long thường xuất hiện trong phim ảnh ở trước mắt mình với nhiều loại kích cỡ khác nhau. Bên cạnh đó, các con khủng long này còn có thể cử động, phát ra tiếng kêu giống như thật nên khiến người xem rất thích thú.

Chính bởi điều này mà từ khi chính thức mở cửa công viên luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và luôn đón một số lượng khách hàng đến xem rất đông vào dịp cuối tuần.

 


Công viên khủng long Royal City thu hút sự quan tâm của nhiều người

Các bé sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị,- bất ngờ tại công viên khủng long Royal City

Đối với các bé thường chỉ được nhìn thấy khủng long trên phim ảnh, truyền hình thì khi đến công viên khủng long Royal City được nhìn tận mắt, sờ tận tay sẽ khiến bé rất háo hức, vui thích. Trong công viên có đủ các loại khủng long lại được tái hiện môi trường giống hệt như thời kỷ Jura nên các bé sẽ có cảm giác như mình đang sống ở trong thế giới khủng long thật vậy.


Nhiều loài khủng long được mô phỏng và tái hiện chân thật tại công viên


Hành trình khám phá rừng xanh của các bé ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, lạ lùng ngoài sức tưởng tượng nên càng thu hút bé khám phá, trải nghiệm nhiều hơn. Mỗi một khám phá lại mang đến cho bé nhiều thông tin bổ ích về khoa học, lịch sử, công nghệ… Điều này giúp các bậc phụ huynh rất yên tâm, hài lòng khi cho con đến công viên chơi.

Với cách xâu chuỗi từ quá khứ đến hiện tại, công viên mang đến cho các bé một bài học bổ ích liên quan đến sự biến đổi khí hậu, thảm họa về thiên tai. Thông qua đó giáo dục các bé nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường.


Các bé sẽ có nhiều khám phá, trải nghiệm thú vị khi đến chơi tại công viên


Các bậc phụ huynh hãy sắp xếp thời gian đưa con đến công viên khủng long Royal City để vui chơi, khám phá và trải nghiệm nhé. Đảm bảo cả gia đình sẽ có được nhiều kỷ niệm khó quên trong chuyến đi công viên này.



Dealtoday