1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

Chọn quà tặng trung thu cho người lớn tuổi

Thứ tư, 27 tháng 7 2022
Thứ tư, 27 tháng 7 2022

Bạn sẽ không phải phân vân về việc Trung Thu năm nay nên tặng gì cho bố mẹ nữa khi biết cách chọn quà tặng trung thu dành cho người lớn tuổi.

Tết Trung Thu hay còn được gọi là Tết Đoàn Viên là một trong những ngày lễ truyền thống quan trọng của người Việt Nam. Vào ngày này nhà nhà sẽ sum họp bên nhau để cùng ngắm trăng và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Đây cũng là dịp để con cháu tỏ lòng biết ơn, báo hiếu ông bà cha mẹ thông qua những món quà tặng. Và nếu bạn đang không biết Trung Thu năm nay nên tặng gì cho ông bà cha mẹ thì dưới đây là gợi ý về cách chọn quà tặng trung thu cho người lớn tuổi.


Chọn được món quà tặng trung thu ưng ý người lớn tuổi là điều không dễ dàng

5 món quà tặng trung thu ý nghĩa dành cho người lớn tuổi

Hiện tại có rất nhiều món quà khác nhau bạn có thể chọn để tặng cho những người lớn tuổi trong gia đình. Tuy nhiên để phù hợp với tuổi tác, cũng như nhu cầu của người lớn tuổi và để nhận được lời khen về sự chu đáo thì bạn hãy chọn 1 trong số 5 món quà sau:

Bánh Trung Thu

Đây là món quà quen thuộc mà mọi người vẫn thường tặng nhau vào dịp Trung Thu. Thay vì chọn mua những chiếc bánh theo kiểu truyền thống bạn hãy đổi mới tặng người lớn tuổi set bánh Trung Thu đa dạng mùi vị. Bạn có thể chọn các mùi vị như đậu đỏ, trà xanh, khoai môn… Điều này giúp người lớn tuổi có dịp thưởng thức bánh Trung Thu với hương vị mới, cảm giác sẽ thấy ngon miệng hơn.

Bộ ấm trà

Người lớn tuổi rất thích uống trà nên việc tặng bộ ấm trà sẽ mang tới sự thích thú cho người được tặng quà. Đây là món quà tặng trung thu rất thực tế, rất ý nghĩa và góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện bữa tiệc trà và bánh trung thu trong ngày quan trọng này.


Tặng bộ ấm trà vào ngày Trung Thu rất phù hợp sở thích của người lớn tuổi

Dược phẩm bổ dưỡng

Sức khỏe là điều vô cùng quan trọng với người lớn tuổi. Do đó mà bạn hãy tặng cho ông bà, bố mẹ những loại dược phẩm bổ dưỡng như nấm linh chi, yến sào, đông trùng hạ thảo… Món quà đó sẽ thể hiện được tấm lòng hiếu thảo của bạn.

Voucher chăm sóc sức khỏe

Ông bà, bố mẹ của chúng ta sẽ rất thích khi được con cháu tặng cho những voucher chăm sóc sức khỏe. Bởi món quà này không chỉ giúp người lớn tuổi cải thiện sức khỏe tốt hơn mà còn đem tới cho họ những giây phút thư giãn thoải mái khi được tận hưởng dịch vụ chăm sóc.


Tặng voucher chăm sóc sức khỏe mang tới cho người lớn tuổi giây phút thư giãn thoải mái

Gối ngủ

Nhiều người lớn tuổi thường bị mắc bệnh mất ngủ nên bạn hãy tặng gối ngủ cho ông bà, cha mẹ. Hãy chọn mua loại gối ngủ được làm bằng cao su non với cấu trúc nâng đỡ êm ái cho cổ và cột sống. Món quà tặng trung thu này sẽ giúp người thân của bạn được chăm sóc tốt hơn trong giấc ngủ.

Một số điều cần lưu ý khi chọn mua quà tặng trung thu cho người lớn tuổi

Khi chọn mua quà tặng trung thu cho người lớn tuổi bạn có thể dựa trên sở thích của ông bà, cha mẹ để tặng quà. Không cần phải chọn những món quà đắt tiền mà hãy chọn món phù hợp với tài chính của mình nhưng lại đúng sở thích của người được tặng. Điều đó sẽ giúp cho bạn ghi được điểm cộng nhiều hơn.


Chọn món quà tặng không cần đắt tiền nhưng đúng sở thích của người lớn tuổi


Trên đây là chia sẻ về cách chọn quà tặng trung thu cho người lớn tuổi. Mong rằng thông tin này sẽ giúp bạn chọn được món quà tặng ưng ý cho những người thân yêu của mình vào dịp Trung Thu này.

 



Dealtoday