1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

Chọn quà độc đáo tặng nàng nhân ngày lễ tình nhân

Thứ năm, 28 tháng 4 2022
Thứ năm, 28 tháng 4 2022

Gợi ý về cách chọn quà độc đáo sẽ khiến bạn trai dành điểm tuyệt đối trước bạn gái trong ngày lễ tình nhân.

Đối với các cặp đôi thì ngày lễ tình nhân là ngày vô cùng quan trọng bởi đó là ngày mà tình yêu được tôn vinh. Hai người sẽ có với nhau những kỷ niệm thật đáng nhớ vào ngày này. Quà tặng là điều không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân và các chàng trai thường thấy khó khăn mỗi khi chọn mua quà. Những món quà truyền thống đã không còn mấy sức hút nên họ luôn muốn tìm kiếm sự khác biệt khi tặng quà. Và để giúp cho ngày lễ tình nhân của hai bạn trở nên nồng thắm, lãng mạn thì đừng bỏ qua một số gợi ý về cách chọn quà độc đáo dưới đây.


Tặng quà cho nàng vào ngày lễ tình nhân là điều các chàng rất đau đầu khi nghĩ đến


3 gợi ý chọn quà độc đáo dành tặng nàng vào ngày lễ tình nhân

Theo phong tục từ xưa truyền lại thì vào ngày lễ tình nhân các cặp đôi thường tặng cho nhau hoa hồng và socola. Đây được xem là hai món quà biểu tượng bất hủ cho ngày lễ này. Tuy nhiên theo dòng chảy của thời gian hai món quà này dần dần mất đi sự quan trọng mà thay vào đó các cặp đôi cần có sự đổi mới, sáng tạo.

Các chàng muốn ghi điểm đối với nàng thì cần chọn quà độc đáo nhằm tạo ra sự bất ngờ. Và 3 gợi ý này đảm bảo các chàng sẽ rất hài lòng:

Áo đôi

Để chứng tỏ tình yêu, sự gắn kết giữa chàng và nàng thì hãy tặng cho nàng áo đôi. Cảm giác cùng mặc áo đôi dắt tay nhau dạo phố, mua sắm dưới sự trầm trồ khen ngợi của mọi người sẽ đem đến hạnh phúc cho nàng. Chưa kể đến việc mặc áo đôi chàng tặng còn khiến nàng cảm nhận rõ hạnh phúc, tình yêu mà mình đang sở hữu.


Áo đôi là món quà tặng thiết thực và độc đáo dành cho nàng vào ngày lễ tình nhân


Ngày nay các mẫu áo đôi rất đa dạng với nhiều thiết kế độc lạ, các chàng chỉ cần dành chút thời gian tìm hiểu là sẽ mua được bộ áo đôi ưng ý. Còn nếu bạn muốn để nàng bất ngờ hơn nữa thì có thể tự mình thiết kế mẫu áo đôi dành riêng cho hai người để không bị đụng hàng.

Thú cưng

Rất ít chàng trai nghĩ sẽ tặng thú cưng cho nàng vào ngày lễ tình nhân. Nhưng thực tế cho thấy các nàng lại rất thích món quà tặng này, nhất là đối với những nàng yêu thích thú cưng.

Khó ai có thể cầm lòng được trước sự đáng yêu của một chú cún hoặc chú mèo con xinh xắn. Đem tặng nàng thú cưng bạn không những mang đến cho nàng sự vui vẻ khi chăm sóc chúng mà còn thể hiện tâm ý muốn chúng bầu bạn với nàng trong những lúc không có bạn ở bên cạnh.


Để tạo sự bất ngờ cho nàng vào ngày lễ tình nhân hãy tặng nàng thú cưng

Bó hoa dâu tây

Tặng hoa là điều hết sức bình thường vào ngày lễ tình nhân. Tuy nhiên để nâng tầm cao của việc tặng hoa và để được đánh giá là chọn quà độc đáo thì bạn hãy thay thế bó hoa thường bằng bó hoa dâu tây.

Hãy chọn những quả dâu tây to, mọng, chín thơm và bó thành một bó hoa đem tặng cho nàng. Cầu kỳ hơn có thể tạo hình cho dâu tây thành hình trái tim. Một bó hoa đỏ thắm vừa có thể ngắm lại vừa có thể ăn sẽ khiến nàng cực kỳ bất ngờ và thích thú.

Dâu tây còn là loại quả tượng trưng cho sự ngọt ngào xen lẫn chút chua nhẹ mang nét điển hình của tình yêu. Do đó mà các nàng sẽ cảm nhận được thành ý của chàng khi tặng món quà này.


Bó hoa làm bằng dâu tây là món quà độc đáo khiến nàng bất ngờ trong ngày lễ tình nhân


Hãy áp dụng 3 gợi ý chọn quà độc đáo trên để ngày lễ tình nhân của hai bạn trở nên bất ngờ và khiến nàng phải nhớ mãi không quên nhé.



Dealtoday