1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Chia sẻ những điểm vui chơi dịp lễ 30/4, 01/5 siêu đẹp tránh đông người

Thứ sáu, 24 tháng 2 2023
Thứ sáu, 24 tháng 2 2023

Lễ 30/4 và 01/5 đang sắp đến gần, bạn và gia đình đã dự định đi du lịch đâu chưa? Hãy tham khảo những điểm vui chơi ít đông người dưới đây cho chuyến du lịch sắp tới nhé.

Lễ 30/4 và 01/5 năm nay dự kiến được nghỉ 4 ngày, điều này tạo điều kiện để các gia đình có thời gian để du lịch với nhau. Tuy nhiên do dịch Covid-19 chưa thật sự kết thúc đồng thời số lượng người du lịch cao nên việc lựa chọn địa điểm hợp lý, tránh đông người là điều khá khó khăn. Nếu bạn chưa biết nên du lịch ở đâu thì hãy khám phá những điểm vui chơi dịp lễ 30/4, 01/5 siêu đẹp mà ít người dưới đây.


Du lịch lễ là sự lựa chọn của nhiều gia đình

Hồ Ba Bể và Thác Bản Giốc

Hồ Ba Bể tại Bắc Kạn là một trong những hồ nước ngọt đẹp nhất, lớn nhất nước ta. Khi đến với Hồ Ba Bể bạn sẽ được đắm mình trong thiên nhiên xanh mát, tự do và yên tĩnh. Bạn sẽ có cơ hội nằm dài trên chiếc thuyền trôi lênh đênh giữa mặt hồ, cảm nhận sự thanh bình mà tự nhiên đem lại, điều này cũng rất có tác dụng xoa dịu tâm hồn và xua tan đi những mệt mỏi cuộc sống.


Vẻ đẹp thanh bình của Hồ Ba Bể


Bạn cũng đừng quên ghé thăm thác Bản Giốc hùng vĩ chảy từ độ cao 60m. Dòng nước chảy mạnh đổ dọc xuống tạo nên sự ấn tượng nhưng cũng không kém phần thơ mộng với sự giao thoa của mặt nước và dòng thác tạo nên những bọt nước li ti. Đến với điểm vui chơi này, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn dân tộc và tận hưởng không khí lễ hội cùng những điệu múa ấn tượng của các cô gái người Tày.


Sự hùng vĩ của thác Bản Giốc

Cố đô Huế thơ mộng

Nếu bạn là người yêu thích lịch sử hay yêu thích sự yên tĩnh, lãng mạn thì không thể bỏ qua cố đô Huế cùng những danh lam thắng cảnh xung quanh. Với thiết kế cố đô xưa cũ, hùng vĩ thể hiện một phần năm tháng lịch sử hào hùng cùng sự thơ mộng vốn có của xứ Huế, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa điểm du lịch đáng được ghé thăm.

Cố đô Huế xưa cũ và thơ mộng

Ngoài cố đô Huế, bạn còn có thể khám phá thêm các danh lam thắng cảnh cùng các điểm vui chơi, du lịch khác như chùa Thiên Mụ, chợ Đông Ba, làng nón Phú Cam, biển Lăng Cô,… Du lịch Huế sẽ giúp bạn có những trải nghiệm sâu sắc và lắng đọng.


Biển Lăng Cô trong xanh và mát lành

Vườn quốc gia Bù Gia Mập – Điểm vui chơi 30/4 thanh bình

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá hay hòa mình vào cuộc sống yên bình tự nhiên thì không thể không ghé thăm vườn quốc gia Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Nơi đây là một trong số ít các vườn quốc gia còn được bảo vệ của nước ta, với hệ sinh thái đa dạng và nguyên sinh, Bù Gia Mập là địa chỉ du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời.


Điểm vui chơi Vườn quốc gia Bù Gia Mập


Không chỉ vậy, khi đến với vườn quốc gia Bù Gia Mập bạn sẽ được khám phá những con đường núi gồ ghề, những dòng thác hùng vĩ, ngắm những cây trái độc nhất và thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon. Vườn quốc gia chỉ cách Sài Gòn 150km do đó bạn có thể tận hưởng du lịch tại đây cũng như có cơ hội ghé thăm các khu du lịch khác xung quanh một cách nhanh chóng, thuận tiện.


Thiên nhiên tươi xanh và mát mẻ tại Bù Gia Mập


Lễ 30/4 và 01/5 là một trong những ngày lễ lớn nên số lượng khách du lịch đông đảo. Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn những ngày nghỉ lễ thì bạn đừng quên ghé thăm các điểm vui chơi hấp dẫn trong bài viết này nhé.



Dealtoday