1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu vui chơi Thủy Cung

Thứ ba, 17 tháng 5 2022
Thứ ba, 17 tháng 5 2022

Bạn và gia đình, bạn bè sẽ có được chuyến tham quan đầy kỷ niệm khó quên khi đến khu vui chơi Thủy Cung - Time City.

Vẻ đẹp của đại dương bao la luôn khiến cho chúng ta phải bất ngờ và mong muốn được khám phá. Nếu như trước kia muốn khám phá vẻ đẹp đại dương với nhiều loài sinh vật biển là điều gần như không thể thì giờ đây bạn sẽ làm được điều đó khi tới khu vui chơi Thủy Cung Time City. Để có được chuyến đi hoàn hảo, đáng nhớ bạn nên biết một số kinh nghiệm khi đi tham quan Thủy Cung.


Thủy Cung – Times City đã và đang là điểm đến thu hút rất nhiều du khách

Vị trí của khu vui chơi Thủy Cung – Times City

Địa chỉ của khu vui chơi Thủy Cung nằm trong khuôn viên của khu đô thị Vinhomes Times City, số 458 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Đây hiện đang là thủy cung lớn nhất ở nước ta, đồng thời cũng là thủy cung có đường hầm độc nhất tại Hà Nội. Từ khi chính thức đi vào hoạt động đến nay, Thủy Cung là điểm đến của nhiều du khách vào dịp cuối tuần hoặc các ngày nghỉ lễ.

Để di chuyển đến Thủy Cung bạn có thể chọn nhiều cách thức khác nhau như xe bus, xe máy hoặc xe ô tô, xe taxi.

Khu vui chơi Thủy Cung có mức giá vé như thế nào?

Sau khi đã di chuyển đến khu vui chơi Thủy Cung thì bước tiếp theo bạn cần mua vé vui chơi để vào tham quan bên trong. Hiện tại, Thủy Cung đang có 2 hình thức bán vé chính đó là mua trực tiếp tại quầy hoặc đặt mua vé online. Nếu bạn không muốn mất thời gian xếp hàng để mua vé thì hãy đặt vé online qua các trang thương mại điện tử.


Khu vui chơi Thủy Cung đang áp dụng mức vé cố định cho các ngày trong tuần, ngày cuối tuần và nghỉ lễ tết


Mức giá vé đang áp dụng tại Thủy Cung gồm có 170.000đ/01 người có chiều cao trên 1,4m; 100.000đ/01 người có chiều cao từ 80cm – 140cm và miễn phí cho trẻ em có chiều cao dưới 80cm. Đây là mức giá vé áp dụng vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng với thứ 7, chủ nhật hoặc các ngày lễ tết giá vé sẽ có sự điều chỉnh phụ thu thêm 50.000đ/01 người..

Vé chỉ có giá trị sử dụng trong ngày nên bạn không thể để dành cho lần sau lại tới được. Điều này các bạn cần chú ý để không bị mất tiền oan khi tham quan.

Bạn có thể mua vé tham quan Thủy Cung với mức giá siêu ưu đãi tại đây

Kinh nghiệm tham quan khu vui chơi Thủy Cung

Hoàn thành xong việc mua vé thì cũng đến lúc chúng ta bắt đầu khám phá khu vui chơi Thủy Cung. Tổng diện tích của cả khu là 4.000m2 với sức chứa đến 3 triệu lít nước biển và quy tụ tới hơn 30.000 các loài sinh vật biển khác nhau. Thủy Cung hiện đang được phân thành 4 khu vực chính cùng 1 khu vực dành riêng cho trẻ em.

Khu nước ngọt

Đây là khu đầu tiên mà các bạn sẽ nhìn thấy khi đặt chân tới Thủy Cung. Ở đây tái hiện không gian đại dương một cách chân thực, đầy màu sắc với sự xuất hiện của những rặng san hô và nhiều loài sinh vật biển. Bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn đàn cá rồng, cá phụng, cá Koi, cá hải tượng...

Khu nước mặn

Khu vực này quy tụ những loài động vật như cá mặt quỷ, cá mập vây trắng, chim cánh cụt, cá mú nghệ… khiến bạn ngắm nhìn đến mê mải vì sự mới lạ. Đặc biệt tại khu nước mặn còn có sự xuất hiện của các nàng tiên cá khiến không gian thêm phần cổ tích, lãng mạn.


Sự xuất hiện của nàng tiên cá ở khu nước mặn làm không gian Thủy Cung thêm phần cổ tích

Khu hang động bò sát

Thủy Cung là nơi đầu tiên ở Việt Nam có một khu dành riêng cho thế giới bò sát. Tới đây bạn sẽ được ngắm rất nhiều loài bò sát, các loài sinh vật lưỡng cư nổi tiếng như kỳ đà hoa, rồng Nam Mỹ, rồng Úc… Bên cạnh đó bọn còn được biết thêm thông tin về loài nhện độc, rến đỏ.

Khu trưng bày mẫu vật

Các mẫu vật được trưng bày tại khu này gồm có các loại cá, ốc, san hô… được làm từ thực thể sống đã qua quá trình xử lý hóa học. Dưới sự phản chiếu của công nghệ ánh sáng 3D càng làm cho các mẫu vật thêm phần lung linh. Hiện tại khu vực này đang trưng bày hơn 200 mẫu các loài thủy sinh nên bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức thú vị về động vật.


Khu vui chơi Thủy Cung có nhiều show biểu diễn độc đáo thu hút du khách

 

Gợi ý bạn: Lịch trình hoàn hảo cho chuyến tham quan Thủy Cung Time City

Ngoài tham quan các khu ra thì bạn còn được đắm chìm trong nhiều chương trình biểu diễn tại Thủy Cung như chụp ảnh cùng Mascot, show biểu diễn cho cá Koi ăn, show làm quen với bò sát, show biểu diễn vũ điệu đại dương, show biểu diễn Flashmob, show biểu diễn cho chim cánh cụt ăn...

Trên đây là chia sẻ về kinh nghiệm khi đi tham quan khu vui chơi Thủy Cung – Times City. Mong là điều này sẽ giúp ích cho bạn để có được chuyến đi đáng nhớ.

 



Dealtoday