1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Chia sẻ bí kíp săn vé show ca nhạc

Thứ ba, 9 tháng 4 2024
Thứ ba, 9 tháng 4 2024


Để có những trải nghiệm đáng nhớ khi đi xem show ca nhạc mà vẫn thật tiết kiệm thì bạn đừng bỏ qua các bí kíp săn vé này

Với các tín đồ đam mê âm nhạc thì việc được tận mắt ngắm nhìn và nghe thần tượng của mình biểu diễn trên sân khấu không còn gì tuyệt vời hơn. Các show diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng luôn ở trong tình trạng cháy vé hoặc giá vé bị đẩy cao ngay khi bắt đầu mở bán. Chính vì vậy mà để có được sự góp mặt trong liveshow ca nhạc mình yêu thích thì bạn cần nắm được các bí kíp săn vé được chia sẻ ở phần dưới đây.

 

ve-show-ca-nhac

Vé tại các buổi biểu diễn ca nhạc lớn đều trong tình trạng cháy khi mở bán

Săn vé của những người pass lại

Thực tế cho thấy khi vé show ca nhạc được mở bán thì có rất nhiều người đổ xô vào mua. Nhưng có nhiều người cầm tấm vé trong tay lại không thể đi xem show vì nhiều lý do khác nhau. Bởi vậy mà họ có nhu cầu pass lại vé cho những người muốn mua. Tình trạng này diễn ra khá phổ biến.

Những người pass vé sẽ đăng tải thông tin lên các phương tiện truyền thông để tìm người mua. Do đó mà bạn chỉ cần chăm chỉ lên các trang mạng xã hội là có thể tìm mua được vé show mình đang mong đợi. Tuy nhiên, hình thức này cũng khá “hên xui” bởi vé của những show lớn của ca sĩ nổi tiếng rất ít người có nhu cầu pass lại, trừ khi họ có việc bất khả kháng.

 

pass-ve-ca-nhac

Những điểm săn vé giá rẻ từ cộng đồng

Săn vé trên hội nhóm

Một trong những cách săn vé phổ biến thường được nhiều người lựa chọn hiện nay là săn vé trên các hội nhóm trên mạng. Bạn có thể vào các trang mạng như Facebook, Zalo, Instagram… để tìm kiếm thông tin liên quan đến việc bán vé show.

Việc săn vé này khiến bạn mất khá nhiều thời gian, công sức. Bởi không phải lúc nào bạn cũng may mắn tìm được luôn mà có khi phải chờ đợi và tìm kiếm rất lâu. Đó là chưa kể đến việc tiềm ẩn nguy cơ mua vé từ đối tượng lừa đảo khiến bạn bị mất tiền oan. Do vậy mà bạn nên thật cẩn thật khi săn vé trên các hội nhóm.

 

cong-dong-san-ve

Mua vé trên các hội nhóm cần cẩn thận để tránh lừa đảo

Mua vé bên phân phối có ưu đãi

Để tăng cơ hội bán vé và thu hút khách hàng thì nhiều bên phân phối vé show đã có các chương trình ưu đãi đi kèm. Khách hàng khi đặt mua vé có ưu đãi của bên phân phối sẽ nhận được nhiều lợi ích đi kèm.

Ngoài việc mua vé với mức giá giảm thì còn có thể nhận được quà tặng đi kèm. Điều này khiến người mua cảm thấy rất kích thích và hưng phấn. Tuy nhiên, không phải đơn vị phân phối nào cũng có chương trình ưu đãi đi kèm. Và không phải show nào cũng có thể săn vé theo hình thức này.

 

dat-ve-liveshow
 

 

Xem thêm nhiều vé ưu đãi lớn tại: E-Ticket Dealtoday

Mua vé chính thống

Đây được đánh giá là hình thức săn vé show ca nhạc có hiệu quả nhất và có độ đảm bảo cao nhất. Mặc dù bạn sẽ mất khá nhiều thời gian, công sức nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về độ đảm bảo của tấm vé mình cầm trên tay.

Các đơn vị phân phối vé show chính thống đều có các phương tiện truyền thông riêng phục vụ cho việc bán vé. Ngoài hình thức mở bán trực tiếp bạn có thể đặt mua vé online thông qua các kênh truyền thông độc quyền của đơn vị phân phối vé. Thông thường khách hàng sẽ đặt mua vé qua website - Fanpage chính thức.

Thời gian mở bán vé của các kênh chính thống sẽ được công bố rõ ràng nên bạn cần chuẩn bị thiết bị để săn vé đúng lúc.

Trên đây là một vài chia sẻ về bí kíp săn vé show ca nhạc. Mong rằng điều này sẽ hữu ích cho bạn trong việc săn vé biểu diễn của các thần tượng mình yêu thích.



Dealtoday

Tag: Vi vu