1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Chi hơn 1 triệu đồng "bay dù lượn" khám phá đất trời

Thứ ba, 23 tháng 4 2024
Thứ ba, 23 tháng 4 2024


Hè đang đến, anh em thân mến, chuẩn bị một tâm hồn đẹp và đi bay thôi!

Dù lượn là bộ môn không thể bỏ qua đối với những du khách có niềm đam mê cảm giác mạnh. Hiện nay một số địa điểm du lịch đã có trải nghiệm bay dù lượn cho các khách du lịch, vừa có địa hình phù hợp, lại vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao. Đây sẽ là trải nghiệm để bạn có thể thỏa thích checkin những cung đường uốn lượn và những cánh dù đầy màu sắc.

 

Paragliding-bay-du-luon

3 địa điểm chơi dù lượn ở Việt Nam được yêu thích nhất

 

Mua vé Trải nghiệm bay dù lượn cùng Mebayluon Paragliding:

dang-ky-ngay
 

1. Trải nghiệm bay dù lượn ở Mù Cang Chải - Yên Bái

Với những ai mê khám phá và thích chơi những trò mạo hiểm thì đừng bỏ qua trải nghiệm bay dù lượn tại Mù Cang Chải - Yên Bái. Xuất phát từ đèo Khau Phạ - một trong "tứ đại đỉnh đèo" với độ cao 1.200m, bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh kỳ vĩ núi của rừng Tây Bắc hay những “biển lúa vàng” ẩn hiện trong làn sương sớm ở thung lũng Lìm Mông, những nếp nhà sàn của người Thái, người Mường bình dị...

Để có thể bay dù lượn ở khung cảnh tuyệt đẹp này bạn chỉ cần chuẩn bị một trái tim dũng cảm, một tâm hồn muốn nhìn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của Tây Bắc. Bạn sẽ được bay dù lượn cùng các hướng dẫn viên chuyên nghiệp nên dù là người mới cũng không cần lo sợ. Trải nghiệm bay dù lượn ở Mù Cang Chải - Yên Bái hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác làm chủ bầu trời khi bay lượn như những chú chim trên không trung, hoà mình vào mây trời và thoả sức vùng vẫy với thiên nhiên.

 

bay-du-luon-mu-cang-chai
 

2. Trải nghiệm bay dù lượn ở Đồi Bù Hà Nội

Đồi Bù là địa danh nằm giáp ranh giới huyện Chương Mỹ (Hà Nội) và huyện Lương Sơn (Hòa Bình). Nơi đây có dãy núi đẹp, sườn thoải với độ dài 1,5km. Đúng như tên gọi, đồi nhảy dù 833 là một trong những địa điểm tập luyện nhảy dù lý tưởng cho các phi công miền Bắc với địa hình thoải, phong cảnh đẹp. Đặc biệt, điểm cất cánh nằm trên độ cao 655m, vào cuối thu gió mùa Đông Bắc thì đồi lau trắng sẽ nở bung tạo nên khung cảnh đẹp mắt và là điểm bay lý tưởng. Theo các phi công ở đây cho biết đã có những chuyến bay cao trên 1.500m được thực hiện tại đây.

Là một trong những điểm đến yêu thích với dân chơi dù lượn bởi nơi đây không quá xa Hà Nội, đồng thời các điều kiện cho bay dù lượn cũng rất phù hợp. Không chỉ được khám phá thiên nhiên, đồi Bù còn tạo cơ hội ghi lại những khoảnh khắc tuổi trẻ tuyệt vời giữa bạt ngàn núi rừng, giữa những đồi lau trắng yên bình và thơ mộng. Đối với các bạn trẻ, đồi Bù cũng là một trong những địa điểm “check-in” sống ảo mới mẻ cực “chất”.

 

ve-bay-du-luon-doi-bu
 

Xem thêm: Kinh nghiệm bay dù lượn Đồi Bù tại Chương Mỹ, Hà Nội

3. Trải nghiệm bay dù lượn ở Viên Nam Hòa Bình

Khi bay dù lượn từ núi Viên Nam, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ hồ Hòa Bình từ trên cao, một nét đẹp huyền ảo do có sương mờ và làn nước trong xanh, hệ sinh thái phong phú rất đẹp. Núi Viên Nam vừa có thắng cảnh đẹp lại sở hữu địa hình thích hợp để cánh dù bay lượn trên không trung, cho bạn thỏa sức ngắm tầm nhìn về đồng lúa xanh cùng rừng cây bạt ngàn phía xa xa.

Bạn sẽ có trải nghiệm bay trên trời từ 10-20 phút và sẽ được bay cùng các phi công chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Bạn chỉ cần tận hưởng khí trời và ngắm nhìn cảnh vật, còn lại sẽ có các phi công giúp đỡ nên bạn không cần quá lo lắng đâu nhé!

 

bay-du-luon-hoa-binh

Chi hơn 1 triệu đồng "bay dù lượn" khám phá đất trời

 

Chi phí cho một lần bay là hơn 1 triệu đồng/1 người, được trải nghiệm bay từ 15-30 phút. Du khách được cung cấp đầy đủ phương tiện, đồ bảo hộ khi bay, nước uống, chụp ảnh - quay phim và bảo hiểm. Bay dù lượn không phải quá mới khi một số nước trên thế giới và nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam đã đưa bộ môn này vào nhằm kích cầu phát triển du lịch. Tại một số tỉnh như Yên Bái, Hòa Bình, Tây Ninh…, du khách phản hồi rất tích cực về hoạt động này. Tại Hà Nội, vài năm trở lại đây, bộ môn này được để ý tới nhiều hơn, các đoàn bay luôn trong tình trạng kín khách, thậm chí khách hàng phải đặt trước một đến hai tháng để được trải nghiệm.

Chị Thanh Thúy (Thanh Xuân, Hà Nội), người trải nghiệm bộ môn chia sẻ:

“Mình biết đến bay dù lượn lâu rồi những giờ mới có can đảm đi, ban đầu còn hơi sợ nhưng các anh phi công rất chuyên nghiệp nên lúc sau thấy rất an toàn. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị”.



Dealtoday

Tag: Vi vu