1. Trang chủ
  2. Mẹo vặt cuộc sống
  3. Mẹo hay

Che đi những khuyết điểm cho nàng công sở bằng cách phối đồ thông minh

Thứ hai, 30 tháng 5 2022
Thứ hai, 30 tháng 5 2022

Nếu các nàng đang đau đầu về những khuyết điểm trên cơ thể thì cách phối đồ thông minh sẽ giúp che các khuyết điểm đó.

Đi làm chốn công sở các nàng rất cần chú trọng đến việc lựa chọn trang phục. Bởi trang phục không chỉ thể hiện thần thái, tác phong chuyên nghiệp mà còn giúp nàng che đi các khuyết điểm. Đặc biệt với những nàng có eo lớn, chân cong hoặc bắp tay to thì việc chọn trang phục lại càng cần cẩn thận hơn. Và để giúp nàng thoát khỏi điều lo lắng này mỗi khi đến công sở thì dưới đây sẽ là cách phối đồ thông minh để nàng che các khuyết điểm, tự tin tỏa sáng.


Áo sơ mi phối với chân váy dài là set đồ giúp các nàng công sở che khuyết điểm

Bật mí cách phối đồ thông minh cho nàng công sở để che khuyết điểm

Số lượng trang phục công sở được thiết kế dành cho các nàng rất nhiều. Nhưng để lựa chọn được kiểu trang phục vừa tôn dáng lại vừa giúp các nàng che đi khuyết điểm thì lại không hề dễ dàng. Nhất là với những nàng đang tự ti về đôi chân cong, vòng eo lớn và bắp tay to.

Các nàng có thể chọn nhiều cách mix đồ khác nhau tùy thuộc vào môi trường làm việc, tính chất công việc và phong cách của bản thân. Tuy nhiên có một cách phối đồ thông minh mà các nàng đều có thể chọn lựa mặc để che đi các khuyết điểm và vẫn có thần thái ngút ngàn đó chính là phối áo sơ mi với chân váy dài.


Tùy thuộc vào cá tính, sở thích mà bạn có thể chọn các loại chân váy dài khác nhau


Chân váy dài hiện đang được chia thành một số loại như váy đuôi cá dài, váy jeans dài, váy len dài, váy dài vintage, váy dài xếp ly… Áo sơ mi cũng có rất nhiều kiểu với màu sắc, họa tiết đa dạng nên bạn cũng cần đưa ra chọn lựa phù hợp.

Chẳng hạn các nàng có thể chọn mặc một chiếc áo sơ mi trắng phối với chân váy dài xếp ly màu tối. Còn nếu bạn là một cô nàng cá tính, muốn có sự nổi bật thì hãy phối một chiếc áo sơ mi kẻ sọc với chân váy jeans hoặc váy voan xếp ly nhiều tầng. Kết hợp áo sơ mi với chân váy xòe sẽ giúp các nàng che được đôi chân to, eo to mà vẫn tạo được nét nữ tính, mềm mại và trẻ trung.


Áo sơ mi kết hợp với chân váy dài tạo cho các nàng nét nữ tính, trẻ trung

Một số lưu ý khi phối áo sơ mi và chân váy dài

Áo sơ mi phối với chân váy dài đang là mẫu trang phục được rất nhiều nàng công sở chọn lựa. Tuy nhiên để che hết các khuyết điểm một cách khéo léo và tôn lên vóc dáng thì các nàng cũng cần lưu ý một số điều sau khi phối đồ:

Chọn màu sắc của áo sơ mi phù hợp với chân váy, đừng chọn hai tone màu đối chọi nhau vì sẽ khiến tổng thể set đồ trở thành thảm họa.

Nếu tham gia hoạt động ngoài trời thì nên chọn chân váy có độ xòe vừa phải, tránh việc dài và xòe quá sẽ khiến bạn trở nên vướng bận.

Để tránh bị nhàm chán bạn hãy liên tục thay đổi kiểu áo sơ mi và chân váy. Có thể kết hợp set đồ với giày cao gót hoặc giày búp bê, giày bệt để tạo ra điểm nhấn khác biệt.


Thay đổi kiểu áo sơ mi và chân váy sẽ tạo nên sự mới lạ cho các nàng


Trên đây là cách phối đồ thông minh dành cho nàng công sở để che đi khuyết điểm. Mong rằng điều này sẽ giúp ích cho các nàng khi chọn đồ.

 



Dealtoday