1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

Cầu Hôn Phú Quốc tọa độ check in hot nhất hiện nay

Thứ sáu, 24 tháng 2 2023
Thứ sáu, 24 tháng 2 2023

Là biểu tượng du lịch mới của nước ta, cầu Hôn Phú Quốc đang bùng nổ trở thành địa điểm check in hot nhất hiện nay.

Cầu Hôn Phú Quốc xuất hiện nổi bật trong MV Em đồng ý của Đức Phúc và ngay sau đó đã trở thành chủ đề tìm kiếm trên mạng Internet. Với thiết kế độc đáo và ý nghĩa sâu sắc, Cầu Hôn tại Phú Quốc trở thành tọa độ check in hot nhất hiện nay thu hút khách du lịch từ khắp nơi ghé thăm.


Phú Quốc là địa điểm du lịch nổi tiếng của nước ta

Cầu Hôn Phú Quốc – Điểm khởi đầu mới cho tình yêu

Lấy cảm hứng từ nụ hôn lãng mạn giữa chiều hoàng hôn và câu chuyện cảm động Ngưu Lang, Chức Nữ một năm chỉ gặp nhau một lần trên cầu Ô Thước, Cầu Hôn đã được kiến trúc sư nổi tiếng Marco Casamonti ấp ủ và thực hiện trong vòng 02 năm. Cầu Hôn được xây dựng ngay tại trung tâm của hệ sinh thái Sun World Phú Quốc và nằm giữa lòng của Thị trấn Hoàng Hôn. Đây là công trình biểu tượng có 1-0-2 tại Việt Nam và trên toàn thế giới.


Cầu Hôn Phú Quốc với thiết kế ấn tượng


Cây cầu được thiết kế với tổng chiều dài lên đến 810 m và ôm trọn bờ biển thị trấn Hoàng Hôn. Điểm nhấn đặc biệt của cây cầu là khoảng trống 50 cm ở giữa 02 nhánh. Khoảng cách này vừa mang ý nghĩa thể hiện sự rung động của các cặp đôi trước khi trao nhau nụ hôn nồng nàn, vừa thể hiện sự khao khát muốn vươn tới tình yêu hạnh phúc.


Vẻ đẹp duyên dáng của Cầu Hôn


Với khoảng cách vừa đủ và vị trí đẹp khi hoàng hôn xuống, các cặp đôi có thể trao nhau những nụ hôn nồng cháy giữa thiên nhiên hùng vĩ và độc đáo. Đây sẽ là trải nghiệm đặc biệt và ấn tượng nhất trong hành trình yêu của các cặp đôi trong tương lai.

Ngoài những ý nghĩa về tình yêu, cầu Hôn Phú Quốc còn là biểu tượng minh chứng cho tình bạn, tình hữu nghị. Trong tương lai gần, nơi đây sẽ chứng kiến những cái bắt tay thể hiện tình hữu nghị, tình đoàn kết giữa các nguyên thủ quốc gia.

Vẻ đẹp của Cầu Hôn Phú Quốc khi hoàng hôn

Vẻ đẹp của Câu Hôn phải nói là tuyệt vời khi hoàng hôn buông xuống, lúc này mặt trời sẽ nằm giữa khoảng trống 50 cm giữa 02 nhánh cây cầu. Nhà kiến trúc sư tài ba Marco Casamonti đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và lựa chọn được vị trí đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống để biến cây cầu trở thành một biểu tượng nghệ thuật bên cạnh biểu tượng kiến trúc.


Vẻ đẹp của Cầu Hôn khi hoàng hôn buông xuống

 


Cầu Hôn Phú Quốc - Nơi trao nhau tình yêu của các cặp đôi


Nhìn từ xa, cây cầu được xây dựng theo vòm cong tương tự như dải lụa vắt ngang qua đại dương xanh biếc, ôm trọn vùng cát trắng. Bên cạnh vẻ đẹp ấn tượng của câu cầu, du khách tới đây còn được trải nghiệm cảnh biển đẹp bao la, xanh mát dưới trời hoàng hôn đỏ rực giữa biển cùng với các tiện ích đi kèm như nhà hàng, bể bơi, trung tâm thương mại, biểu diễn nghệ thuật,…

Với vẻ đẹp hùng vĩ nhưng đầy thơ mộng, lãng mạn, cầu Hôn Phú Quốc hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ cầu hôn nổi tiếng của các cặp đôi.

 



Dealtoday

Tag: Vi vu