1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

Cập nhật 05 kiểu tóc trẻ trung thanh lịch bắt kịp xu hướng 2023

Thứ hai, 13 tháng 3 2023
Thứ hai, 13 tháng 3 2023

Bạn muốn năm mới thật nhiều điều mới mẻ, trẻ trung vậy thì hãy đối mới bằng cách thử ngay những kiểu tóc trẻ trung thanh lịch bắt kịp xu hướng 2023.

Ông bà ta có câu “Cái răng cái tóc là góc con người” do đó để khiến mình trở nên xinh đẹp, trẻ trung, hiện đại thì việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp là rất quan trọng. Mỗi kiểu tóc sẽ giúp làm nổi bật nên khí chất riêng biệt của mỗi người. Nếu bạn đang muốn tìm một kiểu tóc trẻ trung thanh lịch vừa có thể đi làm lại vừa có thể đi chơi thì hãy tham khảo ngay những mẫu tóc đẹp dưới đây.


Lựa chọn kiểu tóc phù hợp đem đến sự trẻ trung, thanh lịch và cá tính

Tóc bob cho cô nàng trẻ trung

Tóc bob là một trong những kiểu tóc thời thượng được các bạn trẻ rất yêu thích. Kiểu tóc bob không chỉ đem đến sự trẻ trung, nữ tính mà còn đem đến sự sang chảnh nhưng không kém phần thanh lịch, nổi bật. Tóc bob có khá nhiều biến tấu để phù hợp với các khuôn mặt do đó chị em phụ nữ có thể tha hồ lựa chọn mẫu phù hợp. Các kiểu tóc bob đang được thịnh hành bao gồm tóc bob mái dài, tóc bob với mái thưa, tóc bob ôm gáy, tóc bob xoăn nhẹ,…


Tóc bob thời thượng và trẻ trung

Tóc mullet layer cho cô nàng cá tính

Tóc mullet là một kiểu tóc đơn giản nhưng cá tính và vô cùng nổi bật. Đây còn được gọi là kiểu tóc cá đối với sự chênh lệch giữa độ dài của tóc 2 bên mặt và tóc phía sau. Thông thường tóc mullet được cắt tỉa với phần 02 bên ngắn và phần tóc phía sau dài hơn. Khi tóc mullet kết hợp layer sẽ càng tạo nên sự cá tính, nổi bật và không kém phần thanh lịch.


Tóc mullet layer cá tính mà thanh lịch

Tóc tém – kiểu tóc trẻ trung thanh lịch cho mọi lứa tuổi

Vào khoảng thời gian mùa hè nắng nóng thì tóc tém là sự lựa chọn tốt nhất. Đây cũng là kiểu tóc trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi. Tóc tém giúp bạn “hack” tuổi một cách thần kỳ đặc biệt khi kết hợp với các màu nhuộm sáng. Tóc tém có nhiều mẫu khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất là các mẫu tóc tém Hàn Quốc đơn giản, nhẹ nhàng.


Tóc tém năng động và trẻ trung

Tóc uốn layer Hàn Quốc

Tóc layer Hàn Quốc là kiểu tóc dài được cắt tỉa thành nhiều lớp với mức độ dài ngắn khác nhau. Kiểu tóc layer tạo nên sự bồng bềnh, nhẹ nhàng, nữ tính. Các lớp tóc được cắt tỉa theo từng độ dài khác nhau nên phù hợp với khá nhiều khuôn mặt. Tóc uốn layer là sự kết hợp giữa tóc uốn và các lớp cắt layer. Sự kết hợp này làm nổi bật sự nhẹ nhàng, thanh lịch mà trẻ trung của người sử dụng. Bên cạnh kiểu tóc uốn layer truyền thống thì còn có nhiều kiểu tóc layer khác nhau như tóc layer uốn xoăn, layer mái thưa, layer sóng nước,…


Tóc uốn layer Hàn Quốc nhẹ nhàng và thanh lịch

Tóc ngắn ngang vai

Tóc ngắn ngang vai tôn nên vẻ đẹp xinh xắn, tươi trẻ và nữ tính. Bên cạnh đó, tóc ngắn ngang vai khi kết hợp với các màu nhuộm sáng sẽ càng thể hiện được sự trẻ trung, dịu dàng. Kiểu tóc này thích hợp với những bạn có khuôn mặt tròn, còn đối với những bạn có khuôn mặt vuông hay trái xoan thì có thể sử dụng tóc ngắn ngang vai được uốn cụp hoặc uốn xoăn.


Tóc ngắn ngang vai nữ tính và trẻ trung

Mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với một hoặc một số kiểu tóc khác nhau. Tuy nhiên bạn nên thử sức với nhiều kiểu tóc trẻ trung thanh lịch, cá tính, nhẹ nhàng để chọn được kiểu tóc phù hợp nhất. Làm mới kiểu tóc là một cách làm mới bản thân cho năm mới thêm nhiều niềm vui.



Dealtoday