1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Các bộ phim bom tấn năm 2022 được chờ đợi nhất

Thứ hai, 25 tháng 4 2022
Thứ hai, 25 tháng 4 2022

Mãn nhãn với các bộ phim bom tấn Hollywood với chi phí đầu tư khổng lồ tạo nên những cảnh quay đẹp mắt và vô cùng đắt giá.

Dù rằng đại dịch covid đã gây ra nhiều tổn thất nặng nề về con người lẫn nền kinh tế, tuy nhiên ngành công nghiệp sản xuất phim bom tấn không vì thế mà ngừng cho ra mắt các bộ phim mới nhất. Các siêu phẩm phim bom tấn đáng chú ý nhất năm 2022 liên tục ra đời và cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất.


Ra rạp cùng các bộ phim bom tấn với nhiều phân cảnh đắt giá

Top 3 các bộ phim bom tấn đáng chờ đợi nhất

Chắc hẳn sau một thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh thì các bạn trẻ mà đặc biệt là các bạn có đam mê với bộ phim hành động, kịch tính, phim bom tấn đang rất háo hức để được ra rạp. Còn chờ gì nữa mà không lên lịch ngay để có thể cùng bạn bè xem hết danh sách các bộ phim hot sắp được ra mắt vào thời gian tới.

Doctor Strange

Là bộ phim sẽ được ra mắt vào đầu tháng 5 tới sẽ cùng bạn làm nóng thêm không khí mùa hè đang sắp tới. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một vị tiến sĩ đã bất chấp mà sử dụng một loại phép thuật bị cấm để mở cánh cửa đến với đa Vũ Trụ. Do đó mà gây ra nhiều rắc rối cho con người. Bộ phim bom tấn này còn được biết đến là bộ phim nối tiếp chuỗi No Way Home (2021) và Loki (2021).


Bộ phim bom tấn kịch tính đưa bạn đến đa vũ trụ

Minions: The Rise of Gru – bộ phim hứa hẹn làm cháy các phòng vé

Nối tiếp chuỗi toàn thắng vào năm 2015, đem lại doanh thu đạt kỷ lục, thì vào 1/7 năm nay những chú Minions tinh nghịch sẽ tái xuất trên màn ảnh rộng. Trong lần tái xuất này, bộ phim sẽ kể về việc cậu chủ Gru cùng các Minions thực hiện việc cướp viên đá quý từ tay nhóm Vicious 6. Và cũng từ đó bắt đầu lao vào cuộc rượt đuổi vô cùng nảy lửa với các siêu ác nhân.


Cùng tham gia vào phi vụ rượt đuổi các siêu ác nhân cùng biệt đội Minions

Avatar 2 – hứa hẹn một lần ra mắt mang lại trải nghiệm thú vị cho khán giả

Sau thời gian dài chờ đợi thì vào khoảng cuối năm ngày 16/12, Avatar 2 chính thức đổ bộ vào thị trường phim bom tấn. Sự quay trở lại lần này của chuỗi series được đánh giá sẽ tạo một cơn “địa chấn” tại các phòng vé trên toàn cầu.


Góp phần tạo nên sức nóng cho sự trở lại của Avatar


Có phải các bạn đang rất nôn nao và nóng lòng được thưởng thức tất cả các bộ phim bom tấn kể trên phải không. Vậy thì còn chần chừ gì và không rủ rê chúng bạn để lên lịch và đến phòng vé ngay nào.



Dealtoday