1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Buffet Poseidon - Ăn buffet thả ga, Thuận tiện đặt bàn với Dealtoday

Thứ năm, 28 tháng 3 2024
Thứ năm, 28 tháng 3 2024


Nhà hàng Buffet Poseidon là điểm hẹn quen thuộc của team mê “hải sản”. Thực khách sẽ thỏa thích tận hưởng nhiều món hải sản ngon cùng buffet lẩu nướng phong phú.

 

buffet-poseidon

Poseidon là nhà hàng yêu thích của thực khách mê ăn hải sản

Buffet Poseidon – Điểm hẹn lý tưởng cho những người đam mê hải sản

Với những tín đồ của lẩu, nướng và hải sản thì nhà hàng Buffet Poseidon là lựa chọn số 1. Đến nhà hàng thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Vì nhà hàng phục vụ theo kiểu Buffet nên thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn khác nhau.

Nhà hàng phục vụ thực khách những món ăn khai vị mang đậm hương vị Việt như gỏi cuốn tôm thịt, phở cuốn, khoai lang chiên, bánh cuốn….Bên cạnh đó còn có các món salad hấp dẫn như salad ngó sen tôm thịt, nộm sứa, salad đu đủ tai heo….Các món salad này thay đổi theo ngày nên tạo ra sự phong phú và thực khách thoải mái lựa chọn.

Các món ăn chế biến từ hải sản được xem là linh hồn của nhà hàng. Thực khách có thể tự tay bắt cua, ghẹ sống để đầu bếp chế biến theo khẩu vị. Quầy phục vụ hải sản cực kỳ đa dạng với các món tôm, sò, ốc, mực, bề bề…chế biến theo nhiều cách. Cộng thêm sự phong phú của các món sashimi và sushi khiến thực khách càng thêm yêu thích.

Lẩu, nướng với phần thịt đậm đà và hải sản tươi ngon càng hấp dẫn thực khách. Quầy line phục vụ các món tráng miệng đa dạng cũng là điểm cộng của nhà hàng.

 

buffet-poseidon-02

Thực khách thoải mái thưởng thức các món ăn ngon tại Poseidon

Không gian nhà hàng cao cấp, hiện đại

Buffet Poseidon đã mở nhiều cơ sở khác nhau trên toàn quốc. Cơ sở nào cũng có không gian rộng rãi, được đầu tư hiện đại. Mỗi cơ sở có thể chứa đến 300 thực khách nên rất phù hợp cho việc liên hoan, tổ chức sinh nhật, cưới hỏi…Đặc biệt, các co sở còn có khu vui chơi dành cho trẻ em nên khách hàng sẽ không phải lo lắng khi mang theo con nhỏ.

Nội thất trong các nhà hàng sử dụng ghế da phối kết với đồ gỗ. Điều này vừa tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng lại vừa tôn lên sự sang trọng, cao cấp. Trong mỗi nhà hàng còn trang trí thêm bánh lái tàu, mỏ neo tạo nên sự mới lạ, độc đáo riêng.

 

khong-gian-nha-hang-buffet-poseidon

Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng và hiện đại

Menu hấp dẫn khách hàng từ Buffet Poseidon

Buffet Poseidon thu hút đông đảo thực khách khi sở hữu thực đơn với hơn 200 món khác nhau. Ngoài các món chính là hải sản và các món trong buffet lẩu nướng thì nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn khác nữa. Thực khách mê hải sản có thể chọn thưởng thức các loại hải sản nướng tại quầy như bề bề, ốc hương, hàu, tôm càng xanh, vẹm xanh, bàn mai, sò tím….

 

buffet-poseidon-menu

Menu hơn 200 món nên thực khách thoải mái lựa chọn

 

Ngoài ra, thực khách còn thoải mái chọn lựa các loại hải sản phục vụ trên quầy nóng như:

  • Bề bề/ cua Cà Mau/ ghẹ Phú Quốc hấp
  • Ghẹ rang muối
  • Ốc mít hấp gừng sả
  • Ngao hoa hấp húng quế
  • Hải sản thập cẩm hấp kiểu Thái
332370-menu-2--thay

Thực đơn đa dạng hải sản phục vụ tại quầy

 

Nếu thực khách muốn thưởng thức thêm các món ăn khác ngoài hải sản thì có thể lựa chọn:

  • Ếch rang muối
  • Bò viên chiên
  • Cánh gà tẩm bột chiên
  • Chân gà muối
  • Cơm chiên thập cẩm
  • Salad theo ngày/theo mùa
  • Các món tráng miệng: hoa quả, kem, sữa chua

Buffet nướng lẩu của nhà hàng cũng rất phong phú. Nướng có các loại thịt là thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản. Lẩu có nước lẩu mắm, lẩu Thái Tom Yum, đồ thả lẩu có thịt bò, đậu hũ, hải sản, nấm…

 

buffet-poseidon-menu-salat

Nhiều món ăn kèm hấp dẫn trong thực đơn cho thực khách lựa chọn

Đôi nét về hệ thống Buffet Poseidon

Từ khi đi vào hoạt động chính thức thương hiệu Buffet Poseidon đã trở nên nổi tiếng và ghi dấu ấn mạnh mẽ với các thực khách. Không gian nhà hàng được thiết kế, trang trí đẹp mắt khiến thực khách không chỉ thoải mái checkin mà còn phù hợp với các buổi tiệc lớn. Các nhà hàng đều nằm ở khu phố trung tâm, sầm uất ở các thành phố lớn nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Chỗ để xe máy, ô tô của các cơ sở đều tiện lợi, rộng rãi nên khách hàng rất hài lòng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đem tới cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. Dù nhà hàng có đông khách nhưng sự phục vụ vẫn nhanh chóng nên khách hàng không phải chờ đợi lâu.
Giá buffet ngày thường từ thứ 2 đến thứ 6 sẽ rẻ hơn so với ngày cuối tuần. Mức giá dao động trung bình khi đi ăn tại nhà hàng là từ 400.000 – 500.000đ/01 người lớn. Trẻ em có chiều cao từ 1m – 1,3m có mức giá là 188.000đ. Vào những ngày lễ Tết thì giá buffet sẽ tăng lên.

 

he-thong-nha-hang-buffet-poseidon

Nhân viên nhà hàng phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp

 

Đặt bàn và chọn món ngay cùng Dealtoday

Số lượng khách hàng đến các nhà hàng cơ sở của hệ thống Buffet Poseidon lúc nào cũng đông. Bởi vậy mà trước khi đến nhà hàng khách hàng nên đặt bàn trước. Việc đặt bàn trước không chỉ giúp bạn chủ động hơn về thời gian, chi phí mà còn được phục vụ tốt nhất. Đặt bàn qua ứng dụng Dealtoday đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Chỉ cần lên ứng dụng Dealtoday vào phần đặt bàn và thực hiện vài thao tác là bạn đã đặt được chỗ chính xác tại nhà hàng mình thích. Ngoài việc đặt bàn nhanh thì khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Dealtoday.

 

dat-ban-buffet-poseidon

Đặt bàn qua Dealtoday để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Poseidon

 

Chọn đặt bàn trên Dealtoday để tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực khó quên tại Buffet Poseidon. Đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi đặt bàn trên Dealtoday vừa nhanh chóng lại vừa nhiều ưu đãi.



Dealtoday