1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Buffet hải sản Hào Nam - Điểm đến ẩm thực hoàn hảo

Thứ sáu, 12 tháng 5 2023
Thứ sáu, 12 tháng 5 2023

Bạn cùng gia đình và bạn bè sẽ có một trải nghiệm ẩm thực vô cùng đáng nhớ tại buffet hải sản Hào Nam.

Hải sản luôn là thực phẩm có sức hấp dẫn mạnh mẽ với các thực khách bất kể ở độ tuổi nào. Thưởng thức hải sản theo kiểu buffet đang là xu hướng được thực khách rất yêu thích, bởi họ có thể thoải mái chọn nhiều món mình thích, cũng như ăn không bị giới hạn về số lượng. Trong số các nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng, đang được bình chọn tốt nhất tại nước ta thì buffet hải sản Hào Nam hiện nằm ở Top đầu. Các thực khách khi đến với nhà hàng đều rất hài lòng về chất lượng các món ăn cũng như chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

buffet-hai-san-hao-nam-01

Set buffet hải sản Hào Nam mang tới thực khách menu ẩm thực đa dạng

Giới thiệu thương hiệu buffet hải sản Hào Nam

Trên thị trường hiện đang có nhiều nhà hàng kinh doanh buffet hải sản nhưng để có được thương hiệu nổi tiếng như Buffet hải sản Hào Nam thì không phải nhà hàng nào cũng làm được.

Phong cách ẩm thực tại nhà hàng buffet hải sản Hào Nam

Một trong những điều tạo nên danh tiếng cho thương hiệu đó chính là phong cách ẩm thực của nhà hàng. Menu của nhà hàng có tới 200 món khác nhau đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Các món hải sản đều được chọn lựa cẩn thận, tươi ngon và được chế biến với phong cách ẩm thực riêng, có hương vị cực kỳ độc đáo.

Món ăn của nhà hàng đều được bài trí rất tinh tế và đẹp mắt khiến thực khách nhìn thôi là đã cảm nhận thấy sự nóng hổi, tươi ngon. Chưa kể đến sự kết hợp hài hòa giữa phong cách ẩm thực u và Á có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của các thực khách đề ra.

Đặc biệt, buffet hải sản Hào Nam còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với các khách hàng khi trong menu còn có thêm nhiều món khai vị, món tráng miệng và nhiều món ăn mang đậm chất truyền thống của Việt Nam và Nhật Bản. Điều này khiến thực khách được thưởng thức các món ăn đa dạng hơn.

phong-cach-am-thuc-buffet-hai-san-hao-nam

Phong cách ẩm thực đa dạng thu hút mọi lứa tuổi khách hàng

Bảng giá buffet hải sản Hào Nam

Hiện tại, buffet hải sản của nhà hàng đang áp dụng mức giá dao động từ 300.000 – 400.000đ/01 suất buffet. So với nhiều nhà hàng khác thì mức giá này có thể cao hơn nhưng thực tế là chất lượng thì rất xứng đáng. Bạn bỏ ra số tiền tương xứng với chất lượng của các món ăn, hải sản đảm bảo tươi ngon lại không bị hạn chế về số lượng.

Không gian nhà hàng buffet hải sản Hào Nam

Tọa lạc tại tầng 6 tòa nhà NHS Center số 214 Hào Nam, nhà hàng được chú trọng thiết kế không gian sang trọng, cao cấp và hiện đại. Tone màu chủ đạo được dùng trong nhà hàng là màu trầm, điều này khiến cho không gian trong quán vừa trở nên thoáng đãng hơn lại vừa tôn được vẻ đẹp đẳng cấp theo trường phái Châu Âu.

Không gian của nhà hàng khá rộng rãi, có thể chứa được 250 khách cùng một lúc nên rất phù hợp để đón tiếp những đoàn khách lớn. Để tăng thêm phần thoải mái cho khách hàng thì không gian trong nhà hàng còn được phân thành các khu khác nhau. Ngoài khu vực trung tâm náo nhiệt còn có khu kín đáo dành riêng cho các gia đình dùng bữa hoặc để tiếp đón các đối tác.

Điểm nổi bật trong không gian nhà hàng đó chính là việc sắp xếp khu vực gần với khung cửa kính nên thực khách có thể vừa nhâm nhi các món ăn ngon lại vừa ngắm được view phố phường. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có không gian riêng chuyên dành tổ chức tiệc sinh nhật.

buffet-hai-san-hao-nam

Sun set buffet hải sản tại nhà hàng hải sản Hào Nam

Một số địa điểm săn deal buffet hải sản Hào Nam hấp dẫn

Đến ăn trực tiếp tại nhà hàng buffet hải sản Hào Nam thực khách sẽ nhận được những chương trình khuyến mãi đi kèm tùy vào từng thời điểm. Tuy nhiên, để giảm bớt chi phí khi đến nhà hàng bạn có thể săn deal tại Dealtoday.

Dealtoday là một sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp voucher/hot deal trên toàn quốc. Chúng tôi luôn tập trung vào các đối tác/nhà phát hành deal uy tín, chuyên nghiệp và có rất nhiều đối tác là những thương hiệu lớn trong các lĩnh vực ẩm thực, du lịch – khách sạn.

Bạn hãy nhanh tay săn deal để thưởng thức được những món ăn tuyệt ngon tại buffet hải sản Hào Nam với mức giá cực hấp dẫn nhé.



Dealtoday