1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Bỏ túi 3 quán lẩu siêu ngon ở Vĩnh Long

Thứ sáu, 18 tháng 2 2022
Thứ sáu, 18 tháng 2 2022

Nếu là một “fan” của lẩu thì đến Vĩnh Long bạn không thể bảo qua những quán lẩu siêu ngon tại đây, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Deadline cho một chuyến du lịch Vĩnh Long cùng nhóm bạn thân vào dịp hè sắp tới. Kế hoạch thật hoàn mỹ khi bạn biết trước sẽ ăn gì? Ở đâu? Khi đến đây. Chắc hẳn rằng, lẩu một lựa chọn tối ưu cho nhóm du khách từ 3 người trở lên đấy. Cùng mình nghía ngay 3 quán lẩu siêu ngon ở Vĩnh Long cho các bạn bỏ túi nhé!


Những quán lẩu thơm ngon là đặc sắc không thể bỏ qua tại Vĩnh Long

1. Quán lẩu gà nòi Nhà Sàn

Welcome các bạn đến với quán lẩu siêu ngon lọt vào top 1 review ở Vĩnh Long. Đi dọc men đường quốc lộ 1A ở Tân Ngãi, Vĩnh Long, bạn sẽ bắt gặp ngay quán lẩu gà nòi Nhà Sàn với món đặc sản nằm ngay ở tên gọi quán ăn này.

Nồi lẩu với nguyên liệu chính là những chú gà nòi được thả vườn nên thịt rất săn chắc. Khi nấu lên, nước lẩu có vị thanh ngọt của xương gà, thịt gà mềm và dai ngon hấp dẫn. Ngoài ra, điểm đặc biệt khác của quán lẩu gà nòi Nhà Sàn, chính là phần nước lẩu được nấu chung với đậu phộng xay. Khi sôi dậy lên mùi thơm ngát đặc trưng khó tả. Thật không khó để có thể chinh phục được những vị khách khó tính khi đến đây.


Quán lẩu gà nòi Nhà Sàn thuộc top 1 Vĩnh Long


Bên cạnh nồi nước lẩu siêu ngon không thể thiếu đĩa rau xanh như ngó sen, giá đỗ, cải ngọt, rau muống đồng... Nếu khách hàng muốn thêm món có thể gọi: cá lóc nướng trui, mực xào chua ngọt, cua rang me... Những món ăn ở đây được chuẩn bị và chế biến rất công phu, tỉ mỉ, mang hương vị miệt vườn của mảnh đất Vĩnh Long.

2. Quán lẩu Tài Có

Đến với quán lẩu Tài Có, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu cá chẽm gia truyền vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn. Đây cũng chính là điểm ghé chân thường xuyên của các tín đồ ẩm thực nơi này. Lẩu cá chẽm làm nên thương hiệu quán lẩu siêu ngon ở Vĩnh Long cho nhà hàng, nhờ vào hương vị đặc trưng của nó. Loài cá nước ngọt này không hiếm lạ ở miền Tây sông nước, nhưng để có nồi lẩu thơm ngon đúng vị thì cá chẽm phải tươi. Cùng với gia vị nêm nếm vừa đủ sẽ tạo ra nồi lẩu tuyệt vời. Khi ăn lẩu cá chẽm, người ta thường dùng với các loại rau dân dã như: rau muống, đậu bắp, bông so đũa, bông súng, cà chua...


Lẩu cá chẽm best seller của quán lẩu Tài Có


Bên cạnh lẩu cá chẽm truyền thống, menu quán còn có thêm nhiều món ngon như lẩu thái, hải sản nướng, bò xào...

Không chỉ chất lượng hàng đầu, mà chính sự phục vụ tận tình cùng với giá cả bình dân, mà quán lẩu Tài Có đã lấy được rất nhiều cảm tình của du khách gần xa. Vì thế, nếu được đến Vĩnh Long một lần, bạn hãy thử ghé thăm quán lẩu siêu ngon này một lần nhé!

3. Lẩu Băng Chuyền Kichi Vĩnh Long

Bỏ qua những món lẩu mang hương vị truyền thống, đến với Kichi-Kichi bạn sẽ được trải nghiệm một nồi lẩu mang phong cách Hồng Kông độc đáo. Đến với nơi đây, các bạn được thỏa sức thử các loại lẩu khác nhau. Bạn thích cay, có ngay món lẩu thái; bạn thích nấm, có lẩu nấm ngon liền; hay bạn thích ếch, có ngay lẩu ếch măng cay nồng nàn quyến rũ...


Lẩu Kichi-Kichi có mặt tại Vĩnh Long


Với đặc điểm chuyên về buffet, các món ăn ở đây được đặt theo băng chuyền hiện đại. Khách hàng chỉ cần ngồi cố định nhưng thưởng thức được rất nhiều sản phẩm yêu thích khác nhau. Mách nhỏ bạn một điều đặc biệt, đến với Kichi-Kichi bạn sẽ có nhiều góc để chill ảnh đẹp mang về đấy.

Như vậy, khi ghé thăm Vĩnh Long du khách vừa được ngắm cảnh thiên nhiên sông nước hữu tình, lại được khám phá những quán lẩu siêu ngon hấp dẫn. Thế thì ngại gì mà không đến, phải không nào?

 


Dealtoday