1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Bò tơ quán mộc - Ăn bò no nê, Đặt bàn nhanh chóng với Dealtoday

Thứ tư, 27 tháng 3 2024
Thứ tư, 27 tháng 3 2024

 

Nhà hàng được thiết kế mang đậm phong cách Hà Nội xưa, cùng nhiều món ăn chế biến từ bò tơ hấp dẫn đã khiến Bò tơ quán mộc trở thành quán quen của nhiều người. 

 

bo-to-quan-moc

Khách hàng mê món ăn Việt đều thích đến Bò tơ quán mộc

 

Bò tơ quán mộc – Điểm hẹn lý tưởng cho những người đam mê thịt bò

Bò tơ quán Mộc là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ bò tơ. Bò tơ Tây Ninh là một trong những loại thịt được đánh giá thơm ngon cao hơn hẳn một số loại thịt bò khác. Đây là loại bò được nuôi và chăm sóc theo kiểu miền Tây sông nước nên có hương vị rất đặc biệt. Thực khách sau khi thưởng thức thịt bò tơ đều khen ngợi và mê mẩn.

Thịt bò đều được tuyển chọn theo tiêu chuẩn Sạch – Tươi nên khi chế biến các món ăn đều có hương vị vô cùng lôi cuốn. Dưới sự nêm nếm gia vị chuẩn và bàn tay của các đầu bếp giàu kinh nghiệm đã chế biến ra những món ăn cực hấp dẫn từ bò tơ như:

  • Bò tơ cuốn bánh tráng
  • Bò tơ xông hơi
  • Bò tơ cháy tỏi
  • Lẩu bò tơ
  • Bò tơ nướng

Mỗi món ăn đều có mùi vị độc đáo và hương thơm rất lôi cuốn nên thực khách sẽ rất hài lòng khi thưởng thức. Hiện tại, thịt bò tơ có thể chế biến thành 40 món khác nhau từ nướng, hấp, chao, nộm, xào nên thực khách thoải mái lựa chọn.

bo-to-quan-moc

Các món ăn chế biến từ bò tơ được thực khách rất yêu mến

Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại

Đây là một trong những nhà hàng đề cao tính truyền thống, sự giản dị và ấm áp. Toàn bộ không gian, nội thất của nhà hàng đều xây dựng theo hướng Hà Nội xưa. Điều đó mang đến cho khách hàng sự cảm nhận hoàn toàn mới lạ. Tuy thiết kế theo hơi hướng cổ xưa nhưng không gian trong nhà hàng vẫn có sự hiện đại, sang trọng.

Các nhà hàng trong chuỗi hệ thống Bò tơ quán mộc tuy đều nằm ở các con phố trung tâm sầm uất nhưng vẫn giữ được sự mộc mạc, tinh tế. Sự mộc mạc, bình dị đến từ những bộ bàn ghế, tranh trang trí đậm nét Việt. Đồng thời, việc bố trí cây xanh một cách hài hóa khiến không gian trong quán thêm phần ấn tượng.

Nhà hàng luôn chú trọng vấn đề sạch sẽ nên khách hàng sẽ thấy hài lòng khi đến ăn ở bất cứ địa chỉ nào thuộc hệ thống.

 

bo-to-quan-moc

Không gian nhà hàng mộc mạc, giản dị nhưng vẫn sang trọng

Menu hấp dẫn khách hàng

Không chỉ nổi tiếng về các món ăn chế biến từ thịt bò tơ mà Bò tơ quán mộc còn được yêu thích bởi sự lôi cuốn của những món ăn khác. Thực đơn của nhà hàng luôn có sự thay đổi để đem tới cho thực khách thêm nhiều trải nghiệm mới. Khi đến nhà hàng ngoài việc thưởng thức các món bò tơ thực khách có thể chọn ăn gọi món hoặc ăn theo combo.

Dù là ăn gọi món hay ăn combo thực khách cũng có rất nhiều sự lựa chọn với những món ăn tuyệt ngon như:

  • Lẩu cua đồng thập cẩm
  • Bê chao Mộc Châu
  • Măng trúc Yên Tử xào nấm
  • Gà ri chiên mắm
  • Xôi chiên phồng
  • Xôi nếp nương
  • Bánh bao chiên
  • Cơm chiên dưa bò/ hải sản

Đi kèm với các món ăn là những loại nước sốt, nước chấm đặc trưng của miền Tây. Điều này giúp thực khách cảm nhận hương vị món ăn thêm phần ngon miệng.

 

menu-bo-to-quan-moc
 
menu-bo-to-quan-moc

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú cho thực khách lựa chọn

Đôi nét về hệ thống Bò tơ quán mộc

Từ khi có mặt trên thị trường đến nay Bò tơ quán mộc luôn được khách hàng yêu mến. Để phục vụ được đông đảo khách hàng thương hiệu đã mở rộng hệ thống nhà hàng tại nhiều địa điểm khác nhau. Khách hàng có thể đến các cơ sở nhà hàng của thương hiệu ở địa điểm phù hợp nhất để thưởng thức các món ăn. Bất kể là cơ sở nào thì sự đa dạng của thực đơn và hương vị của các món ăn đều giống hệt nhau.

Nhân viên của nhà hàng đều rất thân thiện, nhiệt tình và phục vụ rất chuyên nghiệp. Dù nhà hàng có đông khách nhưng thực khách vẫn được phục vụ một cách nhanh chóng và chu đáo.

 

nha-hang-bo-to-quan-moc
 
bo-to-quan-moc-nha-hang

Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp

Đặt bàn và chọn món ngay cùng Dealtoday

Tuy có nhiều cơ sở nhưng cơ sở nào của Bò tơ quán mộc cũng đông khách. Để được phục vụ tốt nhất, cũng như chọn được chỗ ngồi phù hợp thì khách hàng nên đặt bàn trước. Ngoài việc gọi điện đến số Hotline của các cơ sở để đặt bàn thì khách hàng có thể đặt bàn qua ứng dụng Dealtoday.

Hiện Dealtoday đang là ứng dụng đặt bàn và chọn món nhanh chóng, hiệu quả được nhiều khách hàng sử dụng. Chỉ cần thực hiện vài động tác trên ứng dụng là bạn đã hoàn toàn yên tâm về việc đặt bàn của mình tại các nhà hàng trong hệ thống.

 

dat-ban-bo-to-quan-moc

Đặt bàn qua Dealtoday để có chỗ ngồi đẹp và được chọn món

 

Hãy cùng bạn bè, gia đình đến chuỗi nhà hàng của Bò tơ quán mộc để thưởng thức các món ăn hấp dẫn, độc đáo. Đừng quên đặt bàn qua Dealtoday để có chỗ ngồi đẹp và được chọn món mình thích nhé. 



Dealtoday