1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Làm đẹp tự nhiên

Bí quyết làm đẹp da thả ga đón Tết

Thứ tư, 30 tháng 11 2022
Thứ tư, 30 tháng 11 2022

Tết này bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người sau khi đã áp dụng bí quyết làm đẹp da ngay dưới đây.

Dịp Tết là lúc chúng ta đi chơi nhiều và có rất nhiều hoạt động cần phải thực hiện, phải gặp gỡ rất nhiều người. Nếu lúc đó làn da của bạn bị mụn, thâm sạm, thiếu sức sống sẽ khiến bạn thấy chán nản, buồn bã. Và để giúp cho bạn Tết này tự tin xuống phố thì dưới đây là 3 bí quyết làm đẹp da bạn nên áp dụng.


Da đẹp, mặt xinh đón Tết là điều mà nhiều người hướng đến

Lên thực đơn ăn uống lành mạnh

Muốn có được một làn da đẹp để đón Tết thì điều đầu tiên bạn cần lên cho mình những thực đơn ăn uống lành mạnh. Bởi theo quan niệm của y học, bao gồm cả Đông Y và Tây Y thì da đẹp phải được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Do đó mà bạn cần bổ sung cho cơ thể những loại thực phẩm tốt, giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ…

Để giúp cho làn da trở nên căng bóng, mịn màng và trắng trẻo thì bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm như hạt sen, mật ong, quả chà là, hải sâm, nấm trắng… trong bữa ăn. Bên cạnh đó bạn cần thường xuyên bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi.


Ăn uống lành mạnh giúp bạn có làn da xinh, đầy sức sống

Xây dựng chế độ tập thể dục mỗi ngày

Dù việc ăn uống lành mạnh là yếu tố giúp bạn có được làn da đẹp nhưng nếu bạn không tập thể dục mỗi ngày thì kết quả cũng không mấy hiệu quả. Tập thể dục được xem là bí quyết làm đẹp da tuyệt vời nhất, có kết quả tốt nhất mà ai ai cũng nên áp dụng.

Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cũng như thể trạng cá nhân mà bạn có thể chọn các bài tập thể dục đơn giản hoặc phức tạp. Việc tập thể dục thường xuyên mỗi ngày không chỉ giúp cho bạn có sức khỏe tốt hơn mà còn khiến cho da trở nên khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Bạn có thể chọn đến tập thể dục tại các phòng Fitness hoặc tự tập tại nhà. Xây dựng thói quen tập luyện thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn có được một làn da đẹp, căng bóng từ sâu bên trong.

 


Muốn có làn da khỏe và đẹp thì bạn cần tập thể dục thường xuyên

Ngủ đủ giấc và ngủ sớm

Dù bận rộn công việc thì bạn cũng nên sắp xếp để đi ngủ trước 11h đêm, không nên đi ngủ muộn hơn. Bởi việc thức khuya, ngủ không đủ giấc sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da của bạn. Đồng thời, không ngủ sớm, ngủ đủ còn ảnh hưởng tới trí nhớ, huyết áp, bệnh tim… khiến sức khỏe của bạn bị giảm xuống. Mà khi sức khỏe đã suy giảm thì làn da cũng khó mà đẹp được.

Đặc biệt, việc ngủ sớm, ngủ đủ giấc còn giúp cho bạn có được một giấc ngủ ngon. Qua giấc ngủ bạn sẽ loại bỏ được sự mệt mỏi, giảm bớt các dấu hiệu liên quan đến bệnh trầm cảm và hôm sau có tinh thần thoải mái hơn. Chính vì vậy mà bạn nên sắp xếp công việc của mình trong Tết để đi ngủ đúng giờ, ngủ cho sớm và ngủ đủ giấc nhằm đảm bảo vẻ đẹp cho làn da của mình.


Ngủ sớm và đủ giấc là bí quyết làm đẹp da và tốt cho sức khỏe


Trên đây là 3 bí quyết làm đẹp da giúp bạn đón Tết thả ga mà không cần phải lo lắng về diện mạo của mình. Mong rằng sau khi áp dụng bí quyết bạn sẽ tự tin hơn về làn da của mình để đón Tết thật vui.



Dealtoday