1. Trang chủ
  2. Mẹo vặt cuộc sống
  3. Mẹo hay

Bí quyết chỉnh ảnh đẹp như travel blogger giúp bạn tăng like vùn vụt

Thứ tư, 25 tháng 5 2022
Thứ tư, 25 tháng 5 2022

Bạn muốn bức ảnh về chuyến du lịch của mình có thật nhiều like thì cần nắm được bí quyết chỉnh ảnh đẹp như travel blogger.

Trước đây khi đi du lịch chúng ta chỉ chụp ảnh thường bằng máy ảnh hoặc điện thoại rồi đăng lên các trang mạng xã hội. Nhưng trong nhiều năm trở lại đây xu thế đăng ảnh thường đã được thay đổi khi có sự xuất hiện của nhiều ứng dụng chỉnh ảnh. Và nếu bạn muốn bức ảnh đăng tải về chuyến du lịch của mình thu hút Like của nhiều người thì hãy tham khảo bí quyết chỉnh ảnh đẹp như travel blogger được chia sẻ ở phần dưới đây.

Ứng dụng Lightroom

Đây hiện đang là phần mềm chuyên dụng cho việc chỉnh sửa, xử lý ảnh trên điện thoại được nhiều travel blogger sử dụng nhất. Khi dùng ứng dụng này người dùng có thể thoải mái chỉnh ảnh theo các công thức màu đã có sẵn (được gọi là Preset). Hiện đang có rất nhiều công thức màu có sẵn ở trên Internet nên bạn chỉ cần tải về rồi áp dụng cho bức ảnh là xong.


Lightroom giúp bạn có được những bức ảnh theo từng phong cách


Với ứng dụng này bạn sẽ có được những bức ảnh xịn, mịn với nhiều phông màu đặc sắc khiến bức ảnh thêm phần độc đáo.

Ứng dụng Snapseed

Đây là ứng dụng đến từ Google và đang là một trong những bí quyết chỉnh ảnh đẹp như travel blogger của nhiều bạn trẻ. Ứng dụng này nổi bật bởi các tính năng như xoay góc ảnh thẳng, nghiêng, mở rộng góc ảnh, chỉnh độ sắc nét của ảnh, xóa khuyết điểm hoặc chi tiết thừa, tăng giảm độ sáng....

Snapseed còn nổi bật với tính năng Portrait (chân dung) giúp người dùng có thể chỉnh sửa thoải mái vùng ảnh mình cần để làm tăng độ đẹp cho tấm ảnh.


Snapseed là ứng dụng chỉnh ảnh nổi tiếng với nhiều tính năng

Ứng dụng Foodie

Với những bạn đi du lịch chụp ảnh thiên nhiên là phụ, chụp ảnh đồ ăn là chính thì không thể bỏ qua ứng dụng tuyệt vời này. Thông qua Foodie mọi đồ ăn của bạn sẽ được thổi hồn để trở nên ngon mắt hơn, kích thích sự thèm thuồng của người nhìn.

Các công thức dùng để chỉnh ảnh của Foodie khá đa dạng nên bạn sẽ dễ dàng chọn được cách chỉnh phù hợp nhất theo ý mình. Ngoài việc dùng để chỉnh sửa ảnh đồ ăn thì Foodie còn có tính năng chỉnh ảnh ngoại cảnh nữa nên bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng ứng dụng này.


Foodie giúp bạn kiến tạo nên những bức ảnh về món ăn đầy hấp dẫn

Ứng dụng VSCO

Có thể nói đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mà bất cứ tín đồ đam mê du lịch nào cũng cần có trong máy điện thoại. Nhờ có bộ lọc thần thánh cùng công dụng chỉnh ảnh đầy ảo diệu khiến VSCO trở thành chân ái chỉnh ảnh đẹp như travel blogger của nhiều bạn trẻ.

Sử dụng VSCO bạn có thể chỉnh ảnh theo từng tone màu hoặc là theo từng concept khiến bức ảnh trở nên đẹp long lanh và cũng mang tính độc đáo riêng.


VSCO là ứng dụng chỉnh ảnh độc đáo đang được nhiều traveler, hotgirl sử dụng

Ứng dụng RNI Film

Đây là ứng dụng dành riêng cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh theo phong cách ảnh film. Nhờ sử dụng ứng dụng này bạn chẳng cần phải mua máy chụp film nữa mà vẫn có ảnh đẹp xuất sắc.

RNI Film nổi bật với tính năng làm tăng sáng, tương phản, thêm vết xước, tạo nhiễu, làm nét ảnh...Nhất là tính năng tái tạo màu ảnh khiến ứng dụng càng được nhiều travel blogger tin tưởng sử dụng.


RNI Film đơn giản, dễ sử dụng ưu điểm được nhiều bạn trẻ ưa thích


Trên đây là 5 bí quyết chỉnh ảnh đẹp như travel blogger. Hy vọng sau khi áp dụng các bí quyết này những bức ảnh của bạn sẽ tăng Like đông đảo.



Dealtoday