1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Bất ngờ trước sức hút của phim Minion tại các rạp chiếu phim

Thứ sáu, 8 tháng 7 2022
Thứ sáu, 8 tháng 7 2022

Không chỉ ở Việt Nam mà các rạp phim trên toàn thế giới đã có những biến động đầy bất ngờ trước sức hút của phim Minion.

Ngay sau khi được công chiếu chính thức tại các rạp chiếu phim “Minion: Sự trỗi dậy của Gru” đã khiến cho các khán giả phải đổ xô đến rạp để xem. Nếu như năm 2010 biệt đội Minion đã gây tiếng vang với “Despicable Me” thì đến năm 2022 sự trở lại đó càng thêm phần vang dội hơn. Trước sức hút của phim Minion mọi người đều không thể không dành thời gian đến rạp để xem và góp phần mang tới doanh thu khủng cho bộ phim hoạt hình ăn khách nhất của mọi thời đại.


Minion: Sự trỗi dậy của Gru mới được công chiếu đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới

Sức hút của phim Minion đã phá kỷ lục phòng vé

Theo số liệu thống kê mới nhất thì chỉ ngay sau tuần đầu công chiếu, “Minion: Sự trỗi dậy của Gru” đã tạo nên một kỷ lục mới tại khắp các phòng vé ở nước ta. Đó chính là có hơn 434.000 lượt vé đã được bán ra và thu về doanh thu lên tới 39 tỷ đồng. Doanh thu tính cho đến thời điểm hiện tại đã lên tới hơn 56 tỷ đồng.

Không chỉ ở Việt Nam mà tại thị trường Bắc Mỹ, sau 03 ngày công chiếu thì bộ phim cũng đã thu về được 108,5 triệu USD. Hiện tại con số doanh thu mà bộ phim mang lại đã lên đến 127, 9 triệu USD. Đây quả là một con số khủng mà rất ít bộ phim hoạt hình có thể đạt được.

Theo trang Comscore “Minion: Sự trỗi dậy của Gru” là một bước nhảy vọt mạnh mẽ so với năm 2021, đánh dấu mức doanh thu lớn nhất ở các phòng vé sau đại dịch Covid 19.


Phim Minion đã phá vỡ kỷ lục tại các phòng vé

Vì sao sức hút của phim Minion lại lớn đến vậy?

Bộ phim “Minion: Sự trỗi dậy của Gru” lấy bối cảnh vào những năm thập niên 70 nên từ quần áo, đồ vật đến tạo hình và cả âm nhạc đều giữ đúng tinh thần đó. Chính điều này tạo nên sự khác biệt cho biệt đội chuối vàng làm các Minion càng trở nên sinh động, lôi cuốn và đáng yêu hơn.


Tạo hình của các Minion trong phim vô cùng sinh động, đáng yêu


Sự sáng tạo những tình tiết trong phim sẽ khiến cho người xem cảm thấy vô cùng thích thú, bị lôi cuốn vào cuộc phiêu lưu đầy mãn nhãn. Đặc biệt từ màu sắc đến đồ họa và âm thanh được nhà sản xuất rất chú trọng đầu tư, tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo khiến các Minion thêm phần hấp dẫn. Do đó mà người xem ở mọi lứa tuổi đều bị phim thu hút một cách kỳ lạ.


Phim Minion có sức hút mạnh mẽ với người xem ở nhiều độ tuổi


Minion: Sự trỗi dậy của Gru” đang là bộ phim hoạt hình bom tấn có sức công phá mạnh mẽ tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Sức hút của phim Minion không chỉ thể hiện qua doanh thu tại các phòng vé mà còn bộc lộc qua sự đánh giá, nhận xét tích cực từ phía người xem. Nếu bạn chưa xem phim thì hãy nhanh chóng lên lịch để đi xem bộ phim hoạt hình tuyệt hay này nhé.



Dealtoday