1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Bật mí những quán ăn siêu hot tại Hà Nội cho hội cú đêm

Thứ ba, 7 tháng 9 2021
Thứ ba, 7 tháng 9 2021

Tổng hợp tất tần tật địa chỉ những quán ăn khuya đông khách và được lòng giới “mộ điệu” nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Hà Nội về đêm có những dãy phố cổ kính trong ánh đèn vàng, có những cơn gió lạnh cực kỳ thích hợp cho những bữa ăn đêm ngoài hè phố. Có người nói rằng muốn cảm nhận hương vị Hà Nội rõ ràng hơn thì chỉ có vào đêm, đi dạo ngắm phố phường và dừng chân ăn một bát phở hay một tô cháo khi đã thật mệt. Vậy những quán ăn khuya nổi tiếng nào giữa lòng thành phố?

Cháo Sườn Phan Đình Phùng


Cháo sườn Phan Đình Phùng vừa rẻ vừa ngon


Nằm tại địa chỉ số 3 Phan Đình Phùng, quận Hoàn Kiếm, cháo sườn Phan Đình Phùng chính là quán ăn khuya đến lúc nào thấy đông khách lúc đấy. Mở cửa đến tận 2h00 sáng, đây chắc chắn là nơi hội cú đêm không thể bỏ lỡ. Đặc biệt, buổi đêm Hà Nội thường se lạnh, có một bát cháo ấm bụng thì đúng là cực kỳ tuyệt vời. Cháo ăn kèm topping và có thêm quẩy, được nêm nếm rất ngon và lạ miệng mà chỉ có giá 15.000 VNĐ đến 39.000 VNĐ cho một bát mà thôi.

Xôi Yến Nguyễn Hữu Huân

Nằm tại số 35B Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm, Xôi Yến chắc chắn sẽ khiến bạn kinh ngạc bởi menu cực kỳ đa dạng. Ở đây có đầy đủ các loại xôi như: xôi thập cẩm, xôi thịt xá xíu, xôi pate, xôi gà, xôi gà xào nấm,.... Không chỉ vậy, xôi ở đây dẻo, thơm, nêm nếm chuẩn bị, cực kỳ ngon. Mở cửa đến 2h00 sáng, có giá từ 35.000 VNĐ đến 44.000 VNĐ cho một suất, Xôi Yến là quán ăn khuya rất phù hợp cho những vị khách ghé vào khi tan ca, đi học về muộn muốn ăn một món chắc bụng.


Một bát xôi đầy ắp tại Xôi Yến

Bún Riêu Ngõ Hồng Phúc

Bún riêu là một món ăn bình dân đáp ứng đủ ba tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Đây là món chua cay vừa miệng, có chả và rau đầy đủ, có thể ăn kèm quẩy nếu thích. Hội thức khuya nếu vẫn thèm ăn bún riêu thì nhớ đến ngay quán ăn khuya tại 18 Hồng Phúc, quận ba Đình nhé, chỉ với 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ thôi là đã có một bát đầy ú ụ rồi. Đến đây thì bạn có thể chọn ngồi trong quán hoặc ngồi ở vỉa hè để thưởng thức. Quán mở đến 24h00 nên tầm sau 23h00 thì ngồi vỉa hè ngắm cảnh yên tĩnh của Hà Nội vào đêm thì rất hợp đấy!


Bát bún riêu thơm ngon đủ vị

Khô Mực Hàng Bồ

Đêm rồi mà vẫn muốn ngồi lai rai với bạn bè thì đến đâu? Khô mực Hàng Bồ chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn và hội cạ cứng. Bởi vì là quán nhậu nên không khí của quán khá nhộn nhịp, náo nức. Át chủ bài của quán, đúng như cái tên là món khô mực. Mực khô chất lượng được nướng lên thơm lừng, dai dai giòn giòn chấm cùng tương ớt cay xé lưỡi thì đúng là món mồi đúng chuẩn. Ngoài ra ở đây còn phục vụ rất nhiều món ăn vặt khác cho team “phá mồi” như xoài chấm ruốc, bánh tráng,.... cũng rất ngon. Mở cửa đến 24h00 với giá dao động từ 50.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ, quán ăn khuya này là một địa chỉ đáng để ghé qua ở Hà Nội đấy!


Đêm khuya mà lai rai món mực khô cùng nhóm bạn thì còn gì bằng

Phở gà Nguyệt

Có địa chỉ ở số 05 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, phở gà Nguyệt phục vụ hai loại phở là phở nước và phở khô gà. Phở khô gà được nhiều thực khác lựa chọn bởi khá độc đáo và ngon. Thịt gà của quán mềm nhưng có độ dai vừa đủ chứ không bị nát, da gà giòn dai, nước dùng hầm xương ngọt thanh ăn cùng bánh phở mềm. Đặc biệt là quẩy ở đây lúc nào cũng nóng hổi và giòn rụm ăn cực bắt miệng. Giá 45.000 VNĐ tuy hơi chát một chút so với bình thường nhưng phở ở đây ngon và mở bán đến tận 1h00 sáng nên phở gà Nguyệt vẫn là một quán ăn khuya lý tưởng cho các thực khách.


Phở gà khô ăn là ghiền


Trên đây là những quán ăn khuya nức tiếng gần xa sẽ có thể giúp bạn “giải quyết” cơn đói trong những đêm không ngủ ở Hà Nội. Đừng quên note lại và đến thử ngay vào tối nay nhé!