1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Bật mí lịch trình đi du lịch Đà Lạt chỉ trong một ngày

Thứ năm, 29 tháng 7 2021
Thứ năm, 29 tháng 7 2021

Tất cả những bí kíp để giúp bạn chỉ trong một ngày du lịch Đà Lạt vẫn có thể quẩy tới bến tại các địa điểm hot nhất tại đây.

Nếu đi du lịch Đà Lạt chỉ trong 1 ngày nên ăn gì, đi đâu để không lãng phí quỹ thời gian ít ỏi. Đà Lạt là thành phố xinh đẹp với vô vàn điểm tham quan, dù chỉ có một ngày và với kinh phí chưa đến 1 triệu đồng, bạn cũng có thể ăn chơi là cà khắp các địa điểm hot nhất tại đây rồi đấy.

Lịch trình du lịch Đà Lạt buổi sáng

5:00: Hãy bắt đầu lịch trình ngày hôm nay bằng một “tour săn mây” cực đỉnh. Địa điểm bạn có thể chọn săn mây là Trại Mát, cách trung tâm thành phố 10km. Nếu không bạn cũng có thể săn mây ở đồi Cỏ Hồng hoặc Cầu Đất. Cứ đi dọc theo con đường Phan Chu Trinh bạn sẽ nhận thấy những đám mây bồng bềnh ven đường và có những tia nắng đầu tiên ló dạng.


Khung cảnh bình minh tuyệt đẹp tại Đà Lạt


6:00 – 7:00: Bạn có thể bắt đầu một ngày với các món mà người Đà Lạt hay ăn như: Bánh mì xíu mại, bánh căn,... Ăn sáng xong thì có thể làm ngay một cốc cà phê đậm đà tại Cafe Tùng, An cafe, ... để thử xem ở Đà Lạt hương vị cà phê có gì khác. Đi du lịch Đà Lạt mà không thử cà phê là tiếc lắm đấy.

8:00: Hãy bắt đầu hành trình buổi sáng của mình với nhà thờ Con Gà nổi tiếng. Đây là địa điểm mang phong cách kiến trúc đậm chất Pháp nên bạn còn có thể có những bức hình cực xịn bổ sung thêm cho album chuyến đi du lịch Đà Lạt của mình tại đây đấy.

8:30: Tiếp theo đó, bạn hãy xuất phát đến thăm Vườn hoa Thành Phố gần đó với giá vé 50.000 vnđ để ngắm trăm hoa đua nở, đây cũng được coi là thiên đường của các loại hoa và cây cảnh..

10:00: Sau hơn một tiếng tham quan vườn hoa, bạn có thể tiếp tục ghé Thung Lũng Tình Yêu, nơi mà ai đi du lịch Đà Lạt cũng không thể không đến. Đến đây bạn còn có thể di chuyển bằng xe điện, xe golf quanh khung cảnh nên thơ này hoặc đi bộ ven hồ Đa Thiện, đi lạc trong mê cung, ngắm phố hoa đầy sắc màu.

12:00: Vậy là đủ cho một buổi sáng rong chơi, bạn hãy thưởng cho mình một đĩa bánh ướt lòng gà hay một tô bún bò Huế, sang hơn thì thử lẩu bò tiềm, lẩu cá đặc trưng của Đà Lạt nhé.


Thung lũng tình yêu là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Lạt

Chiều thì đi đâu trong chuyến du lịch Đà Lạt một ngày?

12:30 - 14:00: Thời điểm này bạn có thể về khách sạn nghỉ ngơi, sau đó hãy dạo qua quảng trường Lâm Viên để check-in tại một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất tại Đà Lạt. Đây cũng được coi là nơi nếu chưa đến là coi như chưa đi du lịch Đà Lạt đấy nhé.

14:30: Sau khi check in xong thì hãy lên đường đến Datanla nghe thông reo giữa đại ngàn. Vé vào cổng thác Datanla là 20.000 VNĐ/ người. Trên đường về bạn có thể ghé qua thăm cánh đồng Tam giác Mạch và khu du lịch Trúc Lâm Viên trên cùng tuyến đường.

16:30: Ga Xe Lửa Đà Lạt là Ga xe lửa cổ nhất Đông Dương, là một nơi được các khách du lịch cực kỳ yêu thích. Đi du lịch Đà Lạt mà chưa đến đây check in thì thật đáng tiếc đấy.


Cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh của thác Datanla

Tranh thủ quẩy trong buổi tối

17:30: Đà Lạt thường đi vào trong các bộ phim, những MV ca nhạc bởi vẻ nên thơ, trữ tình của nó. Và nay bạn có thể cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp ấy khi dạo qua các cung đường quanh hồ Xuân Hương, đường Trần Nhân Tông rợp bóng thông vào buổi chiều mát mẻ.


Những buổi chiều ở Đà Lạt đẹp đến nao lòng


18:30: Lúc này nếu đã đói thì bạn có thể ghé qua chợ đêm Đà Lạt. Ở đây bạn có thể mua quần áo giá siêu rẻ, dạo quanh xem các món đặc sản Đà Lạt, các loại mứt bánh mua về làm quà. Đặc biệt là những món ăn rất ngon mà giá hạt dẻ nên thử là: bánh tráng nướng, dâu tây lắc, súp cua, xôi bắp, .... và cuối cùng là làm một ly sữa đậu nành nóng.

20:30: Nếu muốn tận hưởng cuộc sống về đêm của giới trẻ Đà Lạt thì bạn có thể ghé các quán bar, pub để trải nghiệm không khí sôi động ở đây và “quẩy tới bến”. Nhưng nếu đã thấm mệt thì bạn có thể dạo quanh một vòng thành phố tối lên đèn rồi về khách sạn nghỉ ngơi để ngày mai tạm biệt Đà Lạt nhé.

Vậy là kết thúc hành trình một ngày du lịch Đà Lạt, chỉ một ngày mà đi không biết bao nhiêu nơi, ăn bao nhiêu thứ, bạn đã sẵn sàng cho một ngày tuyệt vời như vậy chưa?

 


Dealtoday

 

 
Tag: Vi vu