1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

Bật mí 4 món quà trung thu khiến bé thích mê

Thứ hai, 9 tháng 5 2022
Thứ hai, 9 tháng 5 2022

Các bé sẽ vô cùng sung sướng và vui mừng khi được bố mẹ tặng cho món quà trung thu mà mình yêu thích.

Hàng năm cứ đến dịp Trung Thu là cả người lớn và trẻ nhỏ đều nô nức đi dạo phố và mua quà. Vào dịp này trẻ nhỏ sẽ được tận mắt ngắm nhìn cảnh đẹp của phố phường được trang hoàng lộng lẫy và được bố mẹ tặng cho những món quà đặc biệt. Tùy theo độ tuổi mà các bé sẽ có những yêu cầu khác nhau về quà tặng nhưng đảm bảo với 4 món quà trung thu dưới đây bé nào cũng sẽ thích mê.


Trung thu là dịp các bé rất mong chờ vì sẽ nhận được quà tặng từ bố mẹ

Đèn ông sao

Đây được xem là món quà trung thu truyền thống của người Việt. Đi bất cứ đâu chúng ta cũng nhìn thấy sự xuất hiện của đèn ông sao, nhất là ở các con phố trung tâm tại các thành phố lớn. Trẻ nhỏ ở độ tuổi nào cũng đều rất thích được cầm đèn ông sao đi tung tăng trên phố hoặc để tham gia vào lễ hội rước ở trường hay ở khu phố.

Giá bán của đèn ông sao không hề đắt nên bố mẹ cảm thấy rất thoải mái khi mua tặng bé nhà mình món quà này.


Đèn ông sao là món quà tặng phổ biến cho các bé trong dịp trung thu

Đèn lồng giấy xếp

Cũng giống như đèn ông sao, đèn lồng giấy xếp là đồ vật không thể thiếu trong dịp Trung Thu. Hiện tại ngoài những mẫu đèn lồng truyền thống còn có thêm sự xuất hiện của những mẫu đèn lồng hiện đại. Đó là mẫu đèn lồng mô phỏng các nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích, điều đó khiến các bé càng thêm thích thú khi được bố mẹ tặng cho đèn lồng.

Mua đèn lồng giấy xếp làm quà trung thu các bé sẽ vừa đi rước được vào ngày lễ lại vừa có thể đem về trang trí ở nhà làm kỷ niệm. Đây quả là món quà trung thu giản dị, gần gũi và có tính ứng dụng cao mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua.


Đèn lồng giấy xếp với màu sắc đa dạng và nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh khiến các bé rất thích thú

Tò he

Những chú tò he với nhiều hình dáng, màu sắc cũng là món đồ chơi được nhiều bé yêu thích. Vì được làm từ bột gạo nếp nên món đồ chơi này rất an toàn cho bé, cộng thêm sự khéo tay của những nghệ nhân đã khiến cho tò he thêm phần sinh động. Đặc biệt các bé có thể yêu cầu những nghệ nhân làm tò he thành nhân vật mình yêu thích nên càng làm cho bé yêu thích món đồ chơi này.


Tò he là món đồ chơi truyền thống và an toàn dành cho các bé

Các món đồ chơi hiện đại

Ngoài những món quà trung thu mang đậm tính truyền thống ra thì các bé còn rất thích được bố mẹ tặng cho mình những món đồ chơi hiện đại. Đa phần các bé đều muốn bố mẹ tặng gấu bông, đồ chơi nấu ăn, mẫu xe ô tô điều khiển từ xa, mô hình lắp ghép.... Mỗi độ tuổi các bé lại có yêu cầu riêng về món đồ chơi mình thích nên bố mẹ cần thăm dò trước xem bé thích gì để mua theo đúng ý của bé.


Các món đồ chơi hiện đại cũng là món quà mà các bé mong muốn mình sẽ được nhận vào dịp trung thu


Hy vọng với những gợi ý về 4 món quà trung thu ở trên khi bố mẹ mua tặng sẽ khiến bé thích mê và có được đêm hội trung thu thật đáng nhớ bên người thân, gia đình, bạn bè.

 



Dealtoday