1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Làm đẹp tự nhiên

Bật mí 3 cách làm đẹp da ngay tại nhà không thua kém gì spa đắt tiền

Thứ năm, 21 tháng 4 2022
Thứ năm, 21 tháng 4 2022

Áp dụng 3 cách làm đẹp da ngay tại nhà đảm bảo các chị em sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ mà không phải tốn nhiều chi phí.

Trong nhiều năm trở lại đây các chị em rất chuộng việc đến spa để được chăm sóc da và làm đẹp cho làn da của mình. Nhưng mỗi lần đến spa làm đẹp là mỗi lần tốn kém tiền bạc lại mất thêm thời gian, công sức. Do đó mà nhiều chị em rất mong muốn tìm được biện pháp nào có thể làm đẹp cho làn da ngay tại nhà mà không phải đi lại hoặc tốn kém quá nhiều. Và dưới đây là 3 cách làm đẹp da ngay tại nhà các chị em có thể thử áp dụng để sớm có làn da sáng đẹp, mịn màng.


Làm đẹp da bằng nguyên liệu tự nhiên ngay tại nhà là điều nhiều chị em đang quan tâm

3 cách làm đẹp da ngay tại nhà các chị em nên biết

Đối với phụ nữ làn da đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định nhan sắc, sự tự tin. Theo thời gian da sẽ dần bị lão hóa nên rất cần phải chăm sóc đúng cách cũng như chăm chỉ làm đẹp. Việc đến spa tuy mang đến hiệu quả tích cực nhưng lại khiến các chị em khá tốn kém. Vì thế mà tâm lý chung của nhiều chị em là muốn tìm được cách thức làm đẹp da áp dụng ngay tại nhà, không cần phải đến spa.

Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp da luôn được các chị em đặt lên hàng đầu. Vì nguyên liệu tự nhiên sẽ không gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến da, đồng thời lại không quá đắt tiền nên phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều chị em.

Dùng dưa chuột

Dưa chuột là một loại củ quả khá thông dụng, phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Ngoài việc có thể làm gia tăng độ ngon cho món ăn, bổ dưỡng cho sức khỏe ra thì dưa chuột còn là nguyên liệu đắp mặt, làm đẹp tuyệt vời.


Mặt nạ dưa chuột giúp da sáng mịn, dưỡng ẩm tốt


Trong dưa chuột có chứa độ pH phù hợp cho nhiều loại da, các chất chống oxy hóa nên vừa giúp da điều trị mụn, dưỡng ẩm, chống lão hóa lại vừa tái tạo, làm dịu da. Chị em chỉ cần rửa sạch quả dưa chuột, thái thành từng lát mỏng và đắp lên trên mặt là xong.

Làm đẹp da ngay tại nhà bằng dưa chuột chi phí khá rẻ nên chị em thoải mái dùng mà không lo tốn kém. Duy trì đều đặn đắp mặt nạ dưa chuột từ 2 – 3 lần/tuần sẽ giúp các chị em có làn da tươi sáng, mịn màng và căng mướt.

Dùng cà chua

Quả cà chua bé nhỏ nhưng lại chứa rất nhiều các loại vitamin cần thiết cho da như A,B,C và các chất Kali, Magie, chất chống oxy hóa… Vì thế mà khi dùng cà chua để ép nước rồi làm thành mặt nạ đắp mặt sẽ khiến làn da của các chị em không còn bị mụn, thâm sạm nữa, da trở nên đều màu, trắng sáng hơn.


Mặt nạ cà chua giúp các chị em có làn da đều màu, trắng sáng hơn


Cách làm mặt nạ cà chua khá đơn giản mà chi phí lại rẻ nên đây là phương thức chăm sóc, làm đẹp cho da cực kỳ hiệu quả các chị em nên thử áp dụng.

Dùng nước vo gạo

Mỗi ngày nấu cơm chúng ta đều đổ nước vo gạo đi nhưng đó lại là một nguyên liệu tự nhiên có thể làm đẹp cho da rất hữu hiệu. Bởi trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B nên có tác dụng giảm mụn, chống lão hóa, làm se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và làm sáng da.

Các chị em dùng phần nước vo có chứa tinh bột đã lắng xuống dưới đáy để massage đều đặn lên mặt 3 – 4 lần/tuần sẽ có được làn da đẹp như mong đợi.


Nước vo gạo là dưỡng chất hiệu quả giúp làm đẹp da mặt ngay tại nhà


Mong rằng sau khi áp dụng 3 cách làm đẹp da ngay tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên ở trên sẽ đem đến cho các chị em làn da tươi trẻ, mịn màng và trắng sáng chẳng kém gì khi đi spa.

 

Dealtoday