1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Bí kíp sống khỏe

Bật bí những món sinh tố giảm cân hiệu quả và rất tốt cho da

Thứ hai, 13 tháng 3 2023
Thứ hai, 13 tháng 3 2023

Giảm cân là một quá trình vất vả nếu muốn có một thân hình đẹp. Có rất nhiều cách để giảm cân trong đó hiệu quả và đơn giản nhất là sử dụng những món sinh tố giảm cân.

Sinh tố giảm cân được các chị em phụ nữ rất yêu thích bởi hương vị thơm ngon, dễ sử dụng và không gây mệt mỏi. Ngoài tác dụng giảm cân những món sinh tố này còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và làn da đẹp hơn. Cùng tìm hiểu những món sinh tố giúp giảm cân hấp dẫn trong bài viết này nhé.


Sử dụng sinh tố để giảm cân an toàn và hiệu quả

Sinh tố cần tây

Sinh tố giảm cân hiệu quả đầu tiên phải kể đến là sinh tố cần tây. Với hàm lượng calo thấp, nhiều chất xơ và vitamin giúp đánh bay các loại mỡ thừa hiệu quả. Bạn có thể kết hợp cần tây với nhiều trái cây khác như cam, chuối, dâu tây,…để tăng vị ngọt tự nhiên và hiệu quả đẹp da. Ngoài ra, cần tây còn có tác dụng trong việc giảm huyết áp do đó rất thích hợp với những người thừa cân và có huyết áp cao.


Sinh tố cần tây giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

Sinh tố rau cải

Rau cải là món ăn hàng ngày của các gia đình, không chỉ giúp tăng cường chất xơ, đem đến nhiều vitamin, khoáng chất. Trong số các loại rau cải có tác dụng giảm cân thì cải bó xôi (rau bina) và cải xoăn là có hiệu quả cao nhất. Nếu bạn cảm thấy khó uống thì có thể kết hợp với các loại trái cây khác như táo, dưa hấu, việt quất,… để tạo nên ly sinh tố thơm ngon, dễ uống.


Sinh tố rau cải nhiều chất xơ và ít calo

Sinh tố cà chua

Cà chua được biết đến là thực phẩm có tác dụng làm đẹp da, sáng da cực kỳ hiệu quả. Nhưng ngoài tác dụng làm đẹp da thì sinh tố cà chua còn có tác dụng giảm cân hiệu quả nhờ lượng vitamin C cao giúp đánh bay các loại mỡ thừa. Một ly sinh tố cà chua với sữa tươi và mật ong sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân đồng thời sở hữu làn da sáng màu, hồng hào hơn.


Sinh tố cà chua đẹp da và giảm cân hiệu quả

Sinh tố giảm cân khoai lang

Khoai lang là một trong những thực phẩm có tác dụng giảm cân hiệu quả. Nếu bạn đã chán với việc ăn khoai lang thì hãy thử món sinh tố khoai lang thơm ngon. Với sự kết hợp giữa khoai lang và các loại sữa khác sẽ giúp tăng hương vị, làm no bụng và đem lại tác dụng tốt đối với hệ đường tiêu hóa.


Sinh tố khoai lang giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn

Sinh tố lê và yến mạch

Sinh tố lê và yến mạch là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn thích vị ngọt thanh, béo nhưng không ngấy mà còn giảm cân hiệu quả. Sự kết hợp hương vị thơm ngon của lê chín và yến mạch, bột quế tạo nên lý sinh tố dậy mùi thơm, cung cấp đủ calo để hoạt động đồng thời tăng khả năng đốt cháy calo từ đó giúp công cuộc giảm cân trở nên đơn giản hơn.


Sinh tố lê, yến mạch thơm ngon và bổ dưỡng

Sinh tố chuối và đu đủ

Chuối và đu đủ kết hợp lại với nhau tạo nên một ly sinh tố giảm cân thơm ngon, bổ dưỡng và có tác dụng giảm cân hiệu quả. Sử dụng một ly sinh tố chuối đu đủ bạn sẽ có cảm giác no cả ngày từ đó giúp tăng hiệu quả giảm cân nhưng vẫn cung cấp đủ calo để hoạt động. Bạn có thể cho thêm vài giọt nước chanh hoặc vài sợi vỏ chanh để tạo nên cảm giác mới lạ.


Sinh tố chuối và đu đủ tăng sức khỏe đường ruột


Những món sinh tố giảm cân không chỉ giúp cơ thể thon gọn hơn mà còn đem đến các tác dụng làm đẹp tuyệt vời như đẹp da, sáng da, hạn chế lão hóa, đánh bay mụn,… Sử dụng thường xuyên và thay đổi mỗi món sinh tố sẽ đem đến trải nghiệm thú vị, lành mạnh và an toàn.

 



Dealtoday